[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 4-1  VIEW : 79    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1421
ตอบแล้ว : 2
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 15:14:58   

    

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ฤดูกาล 2022-23 ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. 2566 ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม (มธ.รังสิต) "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตาราง

เริ่มครึ่งแรก น.19 แทบจะเป็นโอกาสเน้นๆครั้งแรกของทั้งสองทีม โดยทรู แบงค็อกฯ ได้โอกาสสวนกลับเร็วมาที่ วานเดอร์ หลุยส์ จากทางฝั่งซ้ายก่อนล็อกเข้าขวาแล้วเปิดมาให้ วิลเล่น โมต้า วิ่งเข้ามาโหม่งเข้าไปให้ ทรู แบงค็อกฯ ออกนำก่อน 1-0

น.24 พีรพัฒน์ โน๊ตชัยยา ได้เปิดลูกเตะมุมเข้ามาก่อน มานูเอล ทอม เบียรห์ จะโหม่งโดนไม่เต็ม แล้วบอลมาตกที่ วิลเล่น โมต้า พยายามยิงด้วยซ้ายแต่ยังเบาเกินไป

น.42 ห้อง วีเออาร์ ได้มีการเช็คจังหวะที่ วานเดอร์ หลุยส์ หลุดเดี่ยวไปก่อนแตะหลบ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่สไลด์เข้ามาไปโดนขาของ วานเดอร์ หลุยส์ ล้มลงไป ก่อนจะเรียกผู้ตัดสินไปดูจอด้วยตัวเอง และให้เป็นจุดโทษกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

น.45+2 วิลเล่น โมต้า เป็นคนยิงจุดโทษเข้าไปให้ ทรู แบงค็อกฯ ออกนำ 2-0 ทำให้ จบครึ่งแรก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-0

เริ่มครึ่งหลัง น.50 วานเดอร์ หลุยส์ บีบเข้าแย่งบอลจาก เดอนี่ ดาร์เบอเล่ย์ ก่อนที่จะตัดบอลแล้วได้ลองยิงในกรอบเขตโทษ แต่ยังติดเซฟของ สินทวีชีย หทัยรัตนกุล ต่อมา น.54 ทรู แบงค็อกฯ เกือบมาได้ประตูอีกครั้ง จาก ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ได้บอลก่อนจ่ายยัดเข้ากลางให้ รัชนาท อรัญญไพโรจน์ ได้ยิงโล่งๆ แต่ผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าเสียก่อน

น.63 ผู้ตัดสินต้องดู วีเออาร์ อีกครั้งจากการที่ รัชนาท อรัญญไพโรจน์ ยันใส่ที่เข่าของ สัญชัย นนทศิลา แต่เมื่อไปเช็คแล้วผู้ตัดสินไม่ได้ให้ใบแดง น.70 ทรู แบงค็อกฯ ได้โอกาสลุ้นอีกครั้งจาก มาห์มู๊ด ดาฮัดฮา ได้บอลจากที่บริเวณกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะยกข้ามมาให้ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ พักอกแล้วซัดไปตรงตัวนายด่านโปลิศ เทโร เอฟซี

น.73 ผู้ตัดสินได้มีการเช็ควีเออาร์อีกครั้ง จากที่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ไปรวบขาของ วานเดอร์ หลุยส์ และตัดสินใจให้จุดโทษกับ ทรู แบงค็อกฯ น.75 วิลเล่น โมต้า ยิงจุดโทษ และเป็นแฮตทริกของตัวเองในเกมนี้ ให้ทรู แบงค็อกฯ หนีไป 3-0

จากนั้น สรวิทย์ พานทอง ได้บอลจากฟรีคิกที่กลางสนามแล้วโยนเข้าเขตโทษ เอเวอร์ตัน กอนคาลเวส พยายามโหม่ง แต่บอลไปเข้าทางของ มาร์ค บาโบ แลนดรี้ ยิงเข้าไปให้ โปลิศ เทโร เอฟซี ไล่มา 3-1 ช่วงทดเจ็บ น.90+2 ทรู แบงค็อกฯ ได้ฟรีคิกจากทางซ้ายและเป็น พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เปิดบอลโค้งๆเข้ากรอบเขตโทษและเป็น มาห์มู๊ด ดาฮัดฮา สอดมาโขกกดพื้นเข้าไปให้ ทรู แบงค็อกฯ นำห่างไป 4-1 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้ทำให้จบเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 4-1

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa