[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เรื่อง บนเตียงที่ผู้ชายควรรู้ไว้ เพื่อความสุข 2 ฝ่าย  VIEW : 63    
โดย หยาดฟ้า

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 538
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 27.55.94.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 20:51:31   

ไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไหร่ที่สาว ๆ มักจะเขินอายไม่ค่อยกล้าเอ่ยปากเรื่องเซ็กซ์กับแฟนหนุ่ม
จนทำให้ผู้ชายไม่ค่อยรู้ว่าเธอชอบหรือไม่ชอบอะไรกันแน่ ดังนั้นเราเลยคัดสรร 6 เรื่องยอดฮิตที่ผู้หญิงคิดในใจ แต่ไม่กล้าบอกออกมา หนุ่มคนไหนอยากช่วยให้อีกฝ่ายประทับใจกับเรื่องบนเตียงแล้วล่ะก็ ลองไปดูข้อมูลเหล่านี้กันได้เลย

1.ความสะอาดของน้องชายนั้นสำคัญ
เพราะสาว ๆ อาจไม่กล้าบอกคุณโดยตรงว่าให้ทำตัวเองให้สะอาดก่อนเริ่มกิจกรรมบนเตียง เพราะเกรงว่าจะทำให้คุณรู้สึกไม่ดี แต่ในใจลึก ๆ ของเธอ อยากให้คุณทำความสะอาดน้องชาย และอาบน้ำให้ตัวหอมก่อนที่จะเริ่มบรรเลงเพลงรักกับเธอ

2.เล้าโลมเธอด้วยความอ่อนโยน
ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่มีใครที่ชอบความรุนแรง ดังนั้นหนุ่ม ๆ ต้องเปลี่ยนความเข้าใจใหม่ว่าการเล้าโลมเพื่อกระตุ้นให้เธอมีอารมณ์จะต้องทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป และอย่างทะนุถนอมที่สุด ซึ่งความอ่อนโยนนี่แหละที่จะทำให้เธอรู้สึกเร้าร้อน และพร้อมที่จะร่วมรักกับคุณอย่างเต็มที่

 

3.ใส่ใจตั้งแต่เริ่มต้นจนเสร็จภารกิจ
ผู้หญิงชอบให้คุณสบตาเธอในขณะกำลังทำกิจกรรม และเมื่อถึงจุดหมายกันแล้วก็ใช่ว่าคุณจะปัดก้นหันหลังให้เธอไปอย่างไม่ใยดี เพราะนั่นจะทำให้เกิดความรู้สึกแย่ลึก ๆ ในใจ ดังนั้นเมื่อเสร็จแล้ว อย่างน้อยก็ควรหอมแก้ม จูบเบา ๆ ที่ริมฝีปาก หรือกอดเธอไว้แบบนั้นสักพักค่อยลุกออกไปจะดีกว่า

4.การจูบช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้ดี
ผู้หญิงชอบการถูกจูบด้วยริมฝีปากอย่างนุ่มนวล เป็นช่วงเวลาที่จะทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นและช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้อย่างไม่น่าเชื่อ ที่สำคัญการจูบยังทำให้เธอรู้สึกประทับใจ จดจำรอยจูบของคุณเอาไว้แบบไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

5.อย่าฝืนให้เธอทำออรัลเซ็กซ์ให้
คอยสังเกตการแสดงออกของฝ่ายหญิงให้ดีในขณะร่วมกิจกรรม เมื่อคุณต้องการให้เธอช่วยทำออรัลเซ็กซ์ให้ ถ้าเธอมีสีหน้าไม่อยากทำหรือทำแบบฝืน ๆ ก็ไม่ควรบังคับจนเกินไป เพราะจะทำให้เธอรู้สึกแย่และกลัวการมีเซ็กซ์เอาได้

6.อย่าปล่อยให้เธอเคว้ง เพราะไม่ถึงจุดหมาย
ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาเสร็จยาก ดังนั้นถ้าคุณรู้ตัวว่าเสร็จไวก็ไม่ควรปล่อยเธอให้เคว้งอารมณ์ค้างอยู่แบบนั้น อาจใช้มือหรือลิ้นช่วยกระตุ้นจนเธอถึงฝั่งฝัน บอกเลยว่าเธอจะรู้สึกดีในความใส่ใจของคุณ

นอกเหนือจากนี้ความต้องการทางเพศของผู้หญิงแต่ละคนไม่เหมือนกัน ความชอบเรื่องเซ็กซ์ก็แตกต่างกันออกไปด้วย เพราะฉะนั้นถ้าหนุ่ม ๆ อยากทำให้อีกฝ่ายประทับใจอย่างตรงจุดที่สุด ก็ควรหมั่นสังเกตพฤติกรรม ความชอบ และการถามแบบอ้อม ๆ ดูบ้าง เผื่อจะได้ข้อมูลเพิ่มเพื่อนำไปปรับใช้ให้พวกเธอรู้สึกว่าคุณเป็นชายหนุ่มที่ทำให้เธอเร่าร้อนได้จนลืมไม่ลงกันไปเลย

https://mydeedees.com/%e0%b9%80%e0%b8%a3%e0%b8%b7%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%87-%e0%b8%9a%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b8%87%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%9c%e0%b8%b9%e0%b9%89%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%a2/