[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
กลอสเตอร์เชอร์ขัดขวางโดยสภาพอากาศ เสมอกับ วูสเตอร์เชียร์  VIEW : 31    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1620
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 32
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.42.104.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 14:31:49   




Gloucestershire ถูกปฏิเสธชัยชนะที่น่าจะเป็นจากองค์ประกอบหลังจากฉีกลำดับสูงสุดของ Worcestershire ในวันสุดท้ายของการแข่งขัน County Championship ที่ New Road

หลังจากกลับมาเล่นต่อที่ 172-3 ในโอกาสที่สอง ผู้มาเยือนเพิ่ม 54 รอบใน 10 รอบก่อนที่กัปตัน Graeme van Buuren จะประกาศ

ตั้งเป้าหมายที่ 301 ใน 84 โอเวอร์ ส่วนผสมของการทดสอบโบว์ลิ่งในสภาพที่ไร้รอยต่อและการเลือกช็อตที่ไม่ดีทำให้แพร์สเหลือ 51-4 โดยสูญเสียกัปตันเบรตต์ โดลิเวรา ซึ่งออกจากตำแหน่งด้วยอาการบาดเจ็บที่มือ

แต่ฝนเริ่มตกในช่วงพักเที่ยง ทำให้กลอสเตอร์เชียร์ยังคงค้นหาชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาล หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแพ้ยอร์กเชียร์ที่บริสตอล

เป็นเรื่องยากที่จะไม่รู้สึกเห็นอกเห็นใจ Gloucestershire ซึ่งแสดงความยืดหยุ่นอย่างมากในการฟื้นตัวจากการลดลงเหลือ 45-7 ในเช้าวันเปิดทำการ

ทอม ไพรซ์มีการแสดงครั้งหนึ่งในชีวิตกับศตวรรษแรกและแฮตทริกในวันเดียวกัน ในขณะที่ Ajeet Singh Dale ที่ทำสถิติดีที่สุดในอาชีพ 6-41 รั้งตำแหน่งที่แข็งแกร่ง

Worcestershire ถูกทิ้งไว้ให้คิดถึงความล้มเหลวในการใช้ประโยชน์จากการครองบอลในช่วงต้นของพวกเขาและทั้งสองฝ่ายจะโล่งใจมากขึ้นเมื่อการเล่นถูกละทิ้งในที่สุดหลังจากดื่มชา

ทั้งสองฝ่ายต้องพอใจกับ 8 คะแนน ในขณะที่แพร์มีข่าวดีเกี่ยวกับ D'Oliveira ซึ่งไปโรงพยาบาลเพื่อเอ็กซ์เรย์หลังจากถูกตีที่มือ

Van Buuren ทำแต้มส่วนใหญ่ของการวิ่งในช่วงเช้าด้วยการไม่แพ้ใคร 34 แม้ว่าเขาจะรอดจากโอกาสทำประตูตรงกลางลึกจาก Joe Leach ในขณะที่ Chris Dent เป็นประตูเดียวที่ล้มลงก่อนการประกาศด้วยคะแนน 83 เมื่อเขา เบน ค็อกซ์ เฝ้าเสาแทน แมทธิว เวท

Ed Pollock ผู้เปิด Worcestershire แต่เขาล้มเหลวในการทำกำไรจากการปล่อยให้ออกนี้เมื่อเขาเล่นสกีจากราคาเป็นตารางขา

นอกจากนี้ อัซฮาร์ อาลี ยังมีความผิดจากการยิงโดยประมาท เมื่อเขาพลาดท่าต่อไพรซ์ และถูกจับได้ในช่วงกลางเกม แต่มีเพียงเล็กน้อยที่ Jack Haynes สามารถทำได้เกี่ยวกับการส่งมอบ De Lange ที่ยกขึ้นบนเขาและบินไปที่ใบที่สองในขณะที่เขาเก็บคู่แรกของเขา

หลังจากที่ D'Oliveira ถูกบังคับให้ออกจากตำแหน่งหลังจากถูกโจมตีที่ปลายแขนซ้ายโดยการส่งมอบ De Lange อีกครั้ง ผู้เปิด Libby (22) ก็เรียกการส่งมอบจาก Dale ไปยัง Gully เพื่อให้ Worcestershire โยกเยกในมื้อกลางวัน - แต่แล้วองค์ประกอบก็เข้าครอบงำ

อลัน ริชาร์ดสัน หัวหน้าโค้ชของวูสเตอร์เชียร์:

"สภาพอากาศดูเหมือนจะเป็นธีมเล็กน้อยในปีนี้ เราไม่ได้เล่นเกมที่ไม่ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศ คุณต้องพยายามหลบฝน น่าหงุดหงิด แต่ฉันเดาว่าเป็นเช่นนั้นสำหรับ Gloucestershire มากกว่าเรา ถ้าฉันพูดตรงๆ

"วันแรกมันเหมือนรถไฟเหาะตีลังกา เป็นวันที่ยาวนานที่สุดวันหนึ่งที่ฉันเคยเล่นคริกเก็ตมา มันให้ความรู้สึกเหมือนเราได้สัมผัสกับอารมณ์ทุกรูปแบบ

“เราได้เปรียบตั้งแต่เนิ่นๆ ในเกมนี้ และพวกเขาก็สู้สวนกลับได้ดีจริงๆ นับจากนั้นมา เราต้องทำงานหนักมากเพื่อพยายามรักษาตัวเองให้อยู่ในจุดนั้น

“Brett D'Oliveira ไปโรงพยาบาลและเข้ารับการเอ็กซเรย์ ทุกอย่างชัดเจน มีอาการเจ็บเล็กน้อย แต่ Brett เป็นตัวละครประเภทที่แข็งกระด้างมาก และต้องใช้เวลามากในการที่เขาจะหลุดออกมา สนาม สองสามวันในการประคบเย็นและรับยาแก้ปวด และดูว่าเขาจะยืนอยู่ตรงไหนหลังจากนั้น"

หัวหน้าโค้ช Gloucestershire Dale Benkenstein:

“ด้วยสิ่งที่เราควบคุมได้ เราทำได้ดีจริงๆ ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะง่าย แต่เวลา 45-7 ของเช้าวันแรก เราแสดงให้เห็นบุคลิกที่แท้จริง

"เป็นเกมที่ค่อนข้างพิเศษที่จะได้มีส่วนร่วมและทอม ไพรซ์สร้างประวัติศาสตร์ สิ่งที่น่าทึ่งคือคุณจะไม่คิดว่าเขาทำอะไรเป็นพิเศษ เขาเป็นคนฉลาดถ่อมตัว

"แต่เราทุกคนได้เห็นความสามารถของเขาแล้ว กับบอลที่เขาแสดงให้เห็น และตอนนี้เขาก็เริ่มแสดงความสามารถรอบด้านของเขา กับอังกฤษ ผมแน่ใจว่ามีไม่กี่คนที่เริ่มจับตามองเขาอย่างใกล้ชิดมากขึ้น .

“นั่นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเขา แต่การเริ่มต้นฤดูกาลด้วยสภาพอากาศ เราไม่สามารถควบคุมได้ ดังนั้นข้อดีก็คือเรากำลังเล่นคริกเก็ตที่ดีจริงๆ และอยู่ในตำแหน่งเหล่านี้”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่  

morrowfarrar.com