[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจถึงข่าวที่ว่า "หงส์แดง" ล้มเลิกแผนการเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม  VIEW : 49    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 10:46:20   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผย หงส์แดง ยกสมอซื้อ จู๊ด เบลลิงหมูแฮม ในซัมเมอร์นี้ เพราะเหตุว่าไม่มีวันที่สมาพันธ์จะทุ่มเงินก้อนโตกับนักเตะผู้เดียว แล้วก็จำเป็นต้องมองดูตามความเป็นจริงด้วย
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง เปิดใจถึงข่าวสารที่ว่า "ลิเวอร์พูล" เลิกกลยุทธ์เซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงหมูแฮม มิดฟิลด์คนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นครั้งแรก โดยสารภาพว่า เกิดเรื่องที่ไม่มีทางเป็นไปได้เลยในตอนซัมเมอร์นี้

คล็อปป์ ถูกใจในฝีเท้าของกองกลางกลุ่มชาติอังกฤษ วัย 19 ปีมานานแล้ว แม้กระนั้นจะต้องตัดใจยอมถอย เหตุเพราะมีหลายชมรมยักษ์ใหญ่อยากได้ตัว รวมทั้งมั่นใจว่า "เสือเหลือง" คงจะไม่ปลดปล่อยแน่ถ้าเกิดได้ราคาน้อยกว่า 120 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 5,040 ล้านบาท)

เมื่อถูกผู้รายงานข่าวถามหาเรื่องของ เบลลิงหมูแฮม ในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 14 เม.ย.นั้น ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมัน ให้คำตอบว่า "ด้วยความจริงผมไม่มีอะไรจะบอกเกี่ยวกับประเด็นนี้ ถ้าหากพวกเราไม่เอ่ยถึงนักฟุตบอลที่พวกเรากำลังจะเซ็นสัญญาหรือเปล่าเซ็นสัญญา แล้วในช่วงเวลานี้ผมจะกล่าวถึงเพราะเหตุใด? "

"มันไม่เกี่ยวกับเพียงแค่ จู๊ด เบลลิงหมูแฮม ผมไม่เคยรู้เรื่องเลยว่าเพราะเหตุใดพวกเราถึงเอ๋ยถึงสิ่งที่พวกเราไม่มีในทางแนวคิดอยู่เสมอเวลา คุณจะต้องใส่ใจว่าคุณสามารถที่จะนำมาทำอะไรได้บ้าง มันเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถทำเป็น รวมทั้งคุณปฏิบัติงานกับสิ่งนั้น"

"คุณจะต้องดำเนินการกับสิ่งที่คุณมี พวกเราไม่ใช่เด็ก ถ้าเกิดผมถามเด็กอายุ 5 ขวบว่าอยากอะไรที่อยู่ในวันคริสต์มาส แล้วก็พวกเขาบอกคุณว่าพวกเขาปรารถนามีรถยนต์เฟอร์รารี่ คุณจะไม่กล่าวว่า โน่นเป็นความคิดที่ดี คุณจะกล่าวว่ามันมีราคาแพงเกินความจำเป็น และไม่สามารถขับมันได้"

"ใดๆที่พวกเราอยากได้แล้วก็อยากได้ พวกเราอุตสาหะอย่างมากเพื่อได้มันมา แม้กระนั้นมีบางช่วงตอนที่คุณจำต้องเห็นด้วยว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ และก็เลี่ยงทางแล้วทำข้อแตกต่างออกไป" คล็อปป์ ตบท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet