[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ฮิลล์นับถอยหลังสู่การเยือนถิ่นเก่าชีฟส์   VIEW : 63    
โดย 00

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 62
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.241.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 18:18:57   

ทายรีก ฮิลล์ ต้องการเป็นศัตรูตัวฉกาจของทีมเก่าในการเผชิญหน้ากันระหว่าง ไมอามี่ ดอลฟินส์ กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในซีซั่น 2023

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกวัย 29 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เริ่มนับถอยหลังสู่การกลับมาเยือนถิ่นเก่า แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในซีซั่น 2023 พร้อมเผยว่าเขาจะยุติอาชีพหลังจบฤดูกาล 2025 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฮิลล์ เล่นอาชีพตลอด 5 ปีแรกกับ ชีฟส์ หลังเข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2016 ก่อนทัพหัวหน้าเผ่าจะเทรดปีกร่างเล็กมา ดอลฟินส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว และเขาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 72.2 ล้านเหรียญสหรัฐหลังจากนั้น โดยปีกนอกวัย 29 ปี ทำผลงานดีสุดในอาชีพ รับบอล 119 ครั้ง ระยะ 1,710 หลา และทำ 7 ทัชดาวน์ จากการออกสตาร์ท 17 เกมในซีซั่น 2022 พร้อมมีชื่อติด ออล-โพร สมัยที่ 4 และ โพร โบวล์ ครั้งที่ 7 ด้วย 

'อาณาจักรชีฟส์, เมื่อ ไมอามี่ ดอลฟินส์ มาที่ แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม ในปีนี้ ลองเดาดูสิว่าเราจะทำอะไร?' ฮิลล์ กล่าวกับอดีตเพื่อนร่วมทีม แอนโธนี่ เชอร์แมน และ กีห์ริก ดีเทอร์ ผ่านทาง แฟนเนชั่น 'เดาสิว่าเราจะทำอย่างไร? ผมเกลียดที่จะพูดถึงมัน ผมเกลียดที่จะชูป้ายสันติภาพใส่พวกคุณ ผมเกลียดที่จะทำมัน! แต่คาดเดาถึงอะไร? ผมจะเป็นศัตรูตัวฉกาจในวันนั้น ผมจะเป็นศัตรูตัวฉกาจที่สุดในวันนั้น' 

ฮิลล์ ยังตั้งเป้าเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลจนครบ 10 ฤดูกาล ก่อนจะตัดสินใจรีไทร์หลังจบซีซั่น 2025 'ผมจะไปให้ครบ 10 ผมจะหมดสัญญากับ ดอลฟินส์ แล้วผมจะบอกเลิก ผมต้องการเข้าสู่ด้านธุรกิจ ผมต้องการทำหลายอย่างในชีวิต'

'ดังนั้นผมจึงอยากเข้าไปในพื้นที่เกมจริงๆ ผมอยากได้มันมากจริงๆ และนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ตอนนี้ ผมใช้แพลตฟอร์มของผมสร้างทีมเกม ซึ่งยังไม่เปิดตัว น่าจะเปิดตัวภายในสิ้นเดือนนี้ ผมจะเซ็นเหมือนกับผู้สร้างเนื้อหาที่แตกต่างกัน นักกีฬาที่แตกต่างกัน ผมเพิ่งทำแบบนั้น พูดคุยกับสปอนเซอร์ต่างๆ'

ฮิลล์ จะอายุเพียง 31 ปีในซีซั่น 2025 หากปีกนอกวัย 29 ปีตัดสินใจรีไทร์ตามที่ตั้งใจไว้มันจะช่วย ดอลฟินส์ ประหยัดเงิน 45 ล้านเหรียญสหรัฐจากเพดานเงินเดือนหากปล่อยเขาออกจากทีม และจะใช้เงินสูงสุด 56.3 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อทำให้เขาอยู่ภายใต้เงื่อนไขในสัญญาปัจจุบันของเขา

ปีกนอกวัย 29 ปียอมรับว่าเขาต้องการเพิ่มค่าจ้างครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 แต่ ชีฟส์ ไม่ตอบสนองความต้องการของเขา นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ ฮิลล์ ตัดสินใจออกจาก แคนซัส ซิตี้ 

'(คริสเตียน เคิร์ก) เซ็นสัญญา (กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส) และเหมือนว่าเขาแซงหน้าผม และผมก็แบบว่า ผมแข่งขันในสนาม และผมแข่งขันในธุรกิจจากสิ่งนี้ด้วย' ฮิลล์ กล่าวถึงสัญญา 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐของ เคิร์ค 'ดังนั้น ผมจะไม่ปล่อยให้ คริสเตียน เคิร์ค มีสัญญาที่สูงกว่าผม ผมไม่ ผมแค่ไม่'

เพิ่มเติม : dgh-co.com