[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แข้งบาร์ซ่าหงุดหงิดพฤติกรรมวินิซิอุส   VIEW : 64    
โดย 44

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 56
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 5%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.241.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 17:15:44   

วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อชนวนความตึงเครียดให้เกิดขึ้นในเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด บนเวที โกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าบรรดานักเตะ บาร์เซโลน่า ต่างไม่พอใจกับทัศนคติและพฤติกรรมของ วินิซิอุส จูเนียร์ กับสิ่งที่แนวรุก เรอัล มาดริด แสดงออกระหว่างและหลังเกมที่ทีมชุดขาวบุกคว้าชัย 4-0 ทะยานเข้ารอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ด้วยสกอร์รวม 4-1

การเผชิญหน้ากันในเกม 'เอล กลาซิโก้' จะมีอารมณ์ปะทุขึ้นมาทุกครั้งระหว่างนักเตะของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด โดยเหตุการณ์ล่าสุดที่ 'สปอติฟาย คัมป์ นู' เมื่อวันพุธที่ผ่านมามี วินิซิอุส จูเนียร์ แข้งสายเกรียนของทีมชุดขาวเป็นตัวจุดชนวนจนสร้างความไม่พอใจแก่นักเตะบาร์ซ่า ไม่ต่างจากความรู้สึกของนักเตะหลายทีมที่เคยรับมือแนวรุกชาวบราซิเลียนก่อนหน้านี้ 

วินิซิอุส มีเกมที่ยอดเยี่ยม เขาทำหนึ่งประตู, ทำให้ทีมได้จุดโทษและทำอีกหนึ่งแอสซิสต์ แต่แนวรุกวัย 22 ปีเป็นตัวจุดชนวนให้เกมเกิดความตึงเครียดในช่วงครึ่งแรกจากการพุ่งเข้าใส่ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ก่อนจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันจนผู้ตัดสินต้องแจกใบเหลืองเพื่อให้ทั้งคู่สงบสติอารมณ์ 

แต่ วินิซิอุส ยังต่อปากต่อคำกับ กาบี หลังสิ้นเสียงนกหวีดครึ่งแรก แนวรุกชาวบราซิเลียนของทีมชุดขาวยังก่อวิวาทะกับ โรนัลด์ อาเราโฮ และ เฟร์ราน ตอร์เรส สองแข้งบาร์ซ่าด้วยเช่นกัน 

ตามรายงานระบุว่าห้องแต่งตัวของ บาร์เซโลน่า รู้สึกหงุดหงิดกับพฤติกรรมและทัศนคติของ วินิซิอุส ซึ่งทำให้พวกเขารู้สึกว่าความปรองดองที่ทั้งสองสโมสรสร้างขึ้นมาหลังการแตกร้าวในยุค โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังถูกคุกคามอีกครั้ง 

อาเราโฮ ยังกล่าวเตือนสติ วินิซิอุส หลังเกมว่า 'วินิซิอุส ต้องโฟกัสกับการเล่นฟุตบอล ผมพยายามเคารพคู่แข่งเสมอ แต่คืนนี้ผมรู้สึกหัวร้อนนิดหน่อย วินิซิอุส ใช้เวลาทั้งเกมบอกนักเตะของเราในเรื่องนี้และเรื่องนั้น เขาเอาแต่พูดเรื่องต่างๆกับผู้ชม และมันก็ร้อนขึ้นมาทันที' 

เพิ่มเติม : daringinteractive.com