[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
รอย คีน ไม่เชื่อ อาร์เซน่อล จะรับมือกับแรงกดดันในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  VIEW : 73    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 96
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 7 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 13:04:10   

 

รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อ อาร์เซน่อล จะรับมือกับแรงกดดันในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ และยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะปาดหน้าในช่วงโค้งสุดท้ายคว้าแชมป์ไปครอง
"เดอะ กันเนอร์ส" สร้างผลงานดีมีคุณภาพด้วยการยึดจ่าฝูงลีกอย่างเหนียวแน่น โดยตอนนี้พวกเขามี 72 คะแนนนำห่าง แมนฯ ซิตี้ 8 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด นั่นหมายความว่าถ้า "เรือใบสีฟ้า" สามารถเก็บชัยชนะในเกมตกค้างได้จะทำให้ลดช่องว่างเหลือเพียง 5 คะแนนเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา "ปีศาจแดง" เคยแสดงความเห็นซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า  อาร์เซน่อล จะตกม้าตายในช่วงโค้งสุดท้าย และโดนทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า แซงหน้า โดยให้เหตุผลว่า  "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่สามารถรับแรงกดดันในเรื่องการลุ้นแชมป์

ล่าสุด คีน ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังในเมืองผู้ดี ก็ออกมาแสดงความเห็นในทิศทางเดียวกับ เนวิลล์ เพราะชื่อว่าประสบการณ์และความนิ่งของ แมนฯ ซิตี้ จะทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จในบั้นปลาย

"พวกเขา (อาร์เซน่อล) อยู่ในตำแหน่งที่ดีเยี่ยม ไม่มีใครคิดว่าจะเป็นแบบนี้ในช่วงต้นฤดูกาล แต่พวกเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอด มีนักเตะคนหนุ่มมากมายที่เล่นได้คงเส้นคงวา พวกเขามีสมาธิกับการเล่นเกมลีกมากๆ"

"แน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมเต็งแชมป์ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้หรอก ผมยังคงยกให้ ซิตี้  แต่ อาร์เซน่อล สามารถผลักดันตัวเองขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ยอดเยี่ยมจริงๆ คุณจำเป็นต้องมีโชคบ้างในเรื่องอาการบาดเจ็บช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี และคุณต้องยกย่องพวกเขาสำหรับสิ่งนี้ ไม่ควรไปอิจฉาพวกเขา"

"ผมแค่คิดว่า ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เกมที่พวกเขา (อาร์เซน่อล) ต้องไปเยือนและต้องชนะให้ได้ แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่กดดันสุดๆ และพวกเขามักรับมือกับเรื่องนี้ไม่ได้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา"

"แม้แต่เมื่อปีที่แล้วในการลุ้นท็อปโฟร์ พวกเขาก็หลุดวงโครจร นั่นเป็นเครื่องหมายคำถามที่ทำให้หลายคนสงสัยพวกเขา แต่ขอย้ำว่าพวกเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอด ถ้าพวกเขาคว้าแชมป์ได้ คุณต้องปรบมือยกย่องพวกเขา" คีน ร่ายยาว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa