[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ผู้ชายต้องทำความเข้าใจ คำพูดที่สวนทางความจริง  VIEW : 96    
โดย หยาด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 576
ตอบแล้ว : 2
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 49%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 1.2.185.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 25 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:36:17   

เคยมั้ยกับการทะเลาะกันด้วยปัญหาเล็ก ๆ แต่ต้องบานปลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต
ในวันนี้เรามีวิธีช่วยให้คุณผู้ชายได้เข้าใจและลดปัญหาการทะเลาะกันในชีวิตคู่ให้สงบและลดน้อยลง ซึ่งวิธีนั้นก็คือการศึกษาและทำความเข้าใจเกี่ยวกับคำพูดของฝ่ายหญิงอันเป็นที่รัก แน่นอนว่าหากคุณเข้าใจในคำพูดของเธอ ความรักจะเกิดปัญหาได้น้อยลงในทันที โดยคำพูดใดบ้างที่ถูกจัดให้อยู่ในพจนานุกรมคำพูดของแฟนสาวที่คุณผู้ชายจะต้องรู้ ไปดูกันเลย

1.ไม่ได้เป็นอะไร
เป็นคำพูดที่ฝ่ายหญิงมักจะพูดเมื่อถูกถามไถ่จากฝ่ายชาย โดยหากเมื่อไหร่ก็ตามที่ฝ่ายหญิงพูดประโยคนี้ คุณต้องดูบริบทว่ามีการทะเลาะกันหรือฝ่ายหญิงไม่พอใจสิ่งใดหรือไม่ แน่นอนว่าหากเธอมีหน้าตาบึ้งตึง ประโยคดังกล่าวคือคำพูดที่มีความหมายว่าต้องการให้คุณสนใจและถามไถ่เธอเพื่อแสดงความใส่ใจจนกว่าจะดีขึ้นนั่นเอง

2.อยากอยู่คนเดียว
เป็นคำพูดอีกหนึ่งคำที่ผู้หญิงมักชอบพูดไปโดยอารมณ์ที่น้อยใจ เชื่อว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากจะอยู่คนเดียวหากมีคุณเป็นแฟน ดังนั้นเมื่อผู้หญิงพูดประโยคนี้ ขอให้คุณผู้ชายเข้าใจเลยว่า นั่นคือการบอกให้คุณอยู่กับเธอและห้ามไปไหนเป็นอันขาด !

3.โอเค
เป็นคำพูดที่มีความหมายแบบก้ำกึ่ง สำหรับคำพูดนี้จะต้องดูบริบทและท่าทางของแฟนสาวประกอบควบคู่ไปด้วย โดยหากมีประเด็นให้ต้องเคลียร์กันอยู่ แต่เธอตอบกลับมาสั้น ๆ ว่าโอเค เช่นนี้แปลว่าเธอไม่ได้โอเคอย่างที่พูด แต่ทว่าหากมีการพูดในเวลาปกติทั่วไป ความหมายก็ง่าย ๆ ตามตัวนั่นคือ โอเคและยอมรับ


Young couple in quarrel at home.sadness young Asian woman sitting on sofa with boyfriends.relationship problems between couples and communication issues concept (Young couple in quarrel at home.sadness young Asian woman sitting on sofa with boyfriends
4.ไม่โกรธสักหน่อย
อีกหนึ่งคำพูดที่บอกได้เลยว่าทำเอาฝ่ายชายปวดหัวเป็นว่าเล่น เมื่อคนรักบอกคุณเองกับปากว่าไม่ได้โกรธอะไร แต่ทว่าทำไมยังมีอาการไม่ปกติเช่นเดิม แบบนี้คุณผู้ชายทั้งหลายไม่ต้องงุนงงและสงสัย เพราะความหมายจริง ๆ ของคำพูดนี้ นั่นก็คือ โกรธแน่นอน 100%

5.ไม่ไปแล้ว / ไม่ทำแล้ว / ไม่เอาแล้ว
คำพูดหลังจากที่แฟนสาวต้องการอะไรสักหนึ่งอย่าง แต่ทว่าคุณลืมหรือไม่ได้ทำให้เธอ แน่นอนว่าคำพูดนี้มีความหมายอย่างชัดเจนว่า เธอยังต้องการให้คุณทำเช่นเดิม เพียงแต่ไม่พอใจที่คุณปล่อยปละละเลยหรือลืมที่เธอขอให้คุณทำ ทั้งนี้จำต้องดูปฏิกิริยาของเธอควบคู่กันไปด้วย เพราะในบางครั้งก็ไม่ได้มีความหมายเช่นนี้เสมอไป

นับได้ว่า 5 คำพูดเหล่านี้เป็นตัวช่วยที่ดีเลยทีเดียว หากคุณผู้ชายหันมาให้ความสนใจและลองศึกษาความต้องการของแฟนสาวผ่านคำพูดเล็กน้อยเหล่านี้ เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าถ้าหากคุณผู้ชายได้ทำความเข้าใจ และลองนำไปใช้ เพื่อปรับแก้ให้ตรงจุด ปัญหาความรักของคุณและแฟนสาวจะลดน้อยลงได้เป็นอย่างดีอย่างแน่นอน
https://mydeedees.com/%e0%b8%9c%e0%b8%b9%e0%b9%89%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%95%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b8%97%e0%b8%b3%e0%b8%84%e0%b8%a7%e0%b8%b2%e0%b8%a1%e0%b9%80%e0%b8%82%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b9%83%e0%b8%88/