[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลูเวินพลาดแชมป์พร็อกซิมุส-ควงเบียร์ช็อตขึ้นโปรลีก เปิดสนามวีกหน้า   VIEW : 66    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.244.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 18:41:53   





เบียร์ช็อต วีเอ บุกมาย้ำชัยเหนือ โอเอช ลูเวิน 4-1 ทำให้รวมสองนัดคว้าแชมป์พร็อกซิมุสลีกฤดูกาล 2019-20 ด้วยประตูรวม 5-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กระนั้นทั้งสองทีมต่างได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดของเบลเยียมแล้ว หลัง จูปิแลร์ โปรลีก มีมติเพิ่มเป็น 18 ทีม โดยซีซั่นใหม่จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 8 สิงหาคม นี้ 

 


    โอเอช ลูเวิน ทีมในเครือของ คิง เพาเวอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาล 2019-20 ก่อนจะคว้าแชมป์สเตทแรกไปครองได้สำเร็จ กระนั้นในช่วงสเตทที่สองกลายเป็น เบียร์ช็อต วีเอ เร่งฟอร์มจนคว้าแชมป์ได้ ซึ่งเดิมทีต้องหาทีมเลื่อนชั้นเพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้น แต่หลังเกิดวิกฤติโควิด-19ระบาดอย่างหนักทั้งในยุโรป รวมถึงเบลเยียมทำให้มีมติต้องตัดจบซีซั่นโดยไม่มีทีมตกชั้น ก่อนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โปรลีกตัดสินใจเพิ่มทีมในฤดูกาลหน้าเป็น 18 ทีมจากเดิม 16 ทีม ทำให้ โอเอช ลูเวิน สโมสรในเครือ คิง เพาเวอร์ และ เบียร์ช็อต วีเอ ได้เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดทันที

 


    กระนั้นทั้ง ลูเวิน และเบียร์ช็อต ยังต้องเล่นเกมเพลย์ออฟ เพื่อหาแชมป์พร็อกซิมุสลีก โดยเกมแรกเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ก่อนเกิดการระบาดโควิด-19 กลายเป็น เบียร์ช็อต วีเอ ที่เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ ลูเวิน 1-0 ก่อนนัดที่สองจะกลับมาเล่นอีกครั้งที่ "คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ" ในวันที่ 2 สิงหาคม นี้ 

 


 ซึ่งผลปรากฎว่า เบียร์ช็อต ทำได้ดีกว่าโดยครึ่งแรกบุกมาขึ้นนำ 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เคนเน็ธ ชัวร์มันส์ ในนาที 42 ก่อนที่ครึ่งหลังทีมเยือนจะหนีห่างเป็น 2-0 ในนาที 52 จากการตามไปซ้ำจ่อๆของ ทาริก ทิสซูดาลี่ 

 


    สถานการณ์เจ้าบ้านแย่ลงไปอีกหลังมาโดนเม็ดที่สาม ในนาที 62 จากความยอดเยี่ยมของ มาริอุส นูบิสซี่ ดาวยิงชาวแคเมอรูนที่ลากเข้าไปซัดบอลสวนตัว ดาร์เรน คีท เข้าไปให้ เบียร์ช็อต นำห่าง 3-0 กระนั้น นาที 79 ลูเวิน มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มา 1-3 จากจังหวะที่ มาติเยอ แมร์เท่น ครอสเข้าไปให้ เฌเรมี่ แพร์เบต์ ตัวสำรองเทกตัวโขกบอลเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วงทดเจ็บ นาที 90+3 ทีมเยือนมาได้ประตูปิดกล่องนำห่างเป็น 4-1 จากการยิงเข้าไปของ พลาคซ่า เฟสซู 

 


    จบเกม ลูเวิน ไล่ไม่ทันเปิดบ้านพ่ายให้ เบียร์ช็อต วีเอ 1-4 ทำให้รวมสองนัด เบียร์ช็อต คว้าแชมป์พร็อกซิมุสลีกไปครองด้วยประตูรวม 5-1 กระนั้นทั้งสองทีมต่างควงกันขึ้นไปเล่นลีกสูงสุดแล้ว โดย จูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม จะเปิดฤดูกาลในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม นี้ โดย โอเอช ลูเวิน จะเปิด คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ รับการมาเยือนของ อูเปน ขณะที่ เบียร์ช็อต วีเอ จะออกไปเยือน เควี ออสเท่นเด้ ในวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมนี้



เพิ่มเติม : boatandrvsales.com