[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ถังแตก? ปธ.บาร์เซโลน่ารับไม่มีเงินสอย "เนย์มาร์-เลาตาโร่"   VIEW : 113    
โดย 08

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.238.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 14:33:41   



โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า รับตอนนี้สโมสรไม่มีเงินมากพอในการทุ่มซื้อนักเตะอย่าง เนย์มาร์ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ มาร่วมทีม เนื่องจากสถานการณ์โควิดทำพิษจนเงินในคลังแทบไม่มีเหลือ แถมระบุหากยังคงเป็นแบบนี้้ต่อไป งานนี้คงยากจะเห็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกย้ายมาสวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน"

    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับสภาพสโมสรไม่มีเงินมากพอในการที่จะซื้อตัว เนย์มาร์ กองหน้าอัจฉริยะชาวบราซิเลียนมาจาก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 


 "บาร์ซ่า เคยเจรจากับ อินเตอร์ เกี่ยวกับเรื่องของ เลาตาโร่ มาตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่การพูดคุยต้องพักเอาไว้ก่อนจากการเห็นพ้องต้องกันทั้งสองฝ่าย ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันไม่สามารถซื้อผู้เล่นราคาแพงได้ ในกรณีของ เนย์มาร์ ก็เช่นเดียวกัน มันไม่มีทาง แถม เปแอสเช ไม่ต้องการเขาด้วย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้เพราะเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก"
    
    "ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเราพยายามที่จะทำงานหนักในการเซ็นสัญญากับเขา (เนย์มาร์) แต่ซัมเมอร์นี้เราคงไม่พยายามทำแบบนั้นอีก สโมสรต้องสูญเงินไปถึง 200 ล้านยูโร (ราว 7,000 ล้านบาท) ในช่วงระหว่างเดือนมีนาคมถึงมิถุนายน ถ้าสถานการณ์มันไม่ดีขึ้น การไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมในสนาม, ไม่มีผู้คนเข้ามาชมพิพิธภัณฑ์ หรือชอปปิ้งในชอปของโมสร แน่นอนว่าเราคงขาดทุนอย่างต่อเนื่อง"

    "นี่เป็นสาเหตุที่เราต้องทบทวนเรื่องแผนการใช้จ่าย และจำเป็นต้องรอคอย เราต้องปรับตัวในเรื่องนี้ บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปโดนผลกระทบจากเรื่องนี้เช่นกัน และเราทุกคนกำลังทำงานหนักเพื่อปรับตัวให้ได้ นี่ไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นเพียงแค่ปีเดียว มันอาจจะกินเวลาไปถึง 3 หรือ 4 ปีเลยทีเดียว" บาร์โตเมว กล่าว

เพิ่มเติม : anticlock.net