[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
FRED PERRY กับคอลเลกชั่นชายใหม่ล่าสุด  VIEW : 90    
โดย หยาดฟ้า

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 538
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 27.55.68.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 22:32:53   

FRED PERRY (เฟร็ด เพอร์รี) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอังกฤษที่มีทั้งความเรียบ ดูดี คลาสสิก
แต่ก็ทันสมัยในเวลาเดียวกัน เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุดสำหรับปี 2023 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “Night Tales” หรือเรื่องเล่าของการใช้ชีวิตอย่างสนุกเต็มที่ในตอนกลางคืน
ซึ่งเป็นวัฒนธรรมใหม่ที่เกิดขึ้นทั่วโลก นำเสนอเป็นคอลเลกชั่นเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเทมต่าง ๆ ที่สร้างความโดดเด่น และมั่นใจ ทั้งเสื้อแจ็กเก็ต และ Fred Perry Shirt
ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่คุ้นเคยมาในโทนสีใหม่ ๆ พร้อมให้ทุกคนสนุกกับสีสันชีวิตในยามค่ำคืน

จากเส้นทางของสปอร์ตแวร์ ก้าวสู่สตรีทแวร์ที่ครองใจสาวกแฟชั่น FRED PERRY แบรนด์ระดับตำนานสัญชาติอังกฤษ ได้เริ่มต้นขึ้นในช่วงปลายทศวรรษที่ 1940
จากการทำงานร่วมกันของ Fred Perry นักเทนนิสแชมป์วิมเบิลดัน 3 สมัย และ Tibby Wegner อดีตนักฟุตบอลชาวออสเตรีย โดยงานชิ้นแรก คือ สเวตแบนด์
ซึ่งนักเทนนิสทั่วคอร์ทของอังกฤษได้นำไปใช้อย่างรวดเร็ว ต่อมาทั้งคู่ได้เปิดตัวเสื้อผ้าที่โด่งดังที่สุดของ FRED PERRY คือเสื้อ Fred Perry Polo Shirt คอตตอนปิเก้ทรงเข้ารูป
พร้อมงานปักลาย “Laurel Wreath” หรือสัญลักษณ์ช่อมะกอก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งเกียรติยศที่มอบให้กับแชมป์กีฬาในรายการต่าง ๆ จากนั้นแบรนด์ยังคงสร้างสรรค์ผลงานโดยผสานไอเดียของแฟชั่นเสื้อผ้าเข้ากับวัฒนธรรมย่อยทางดนตรีมาตลอด ตั้งแต่ Mods, Skinheads, Suede heads, Soul boys, Rude boys, Two tones และ Britpop เป็นต้น
จนปัจจุบันกลายเป็นสตรีทแวร์ที่ได้รับความนิยมในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดย FRED PERRY ยังคงยึดมั่นแนวทางการสะท้อนภาพของคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำ
กล้าออกจากกรอบ อันเป็นตัวตนที่ชัดเจนของแบรนด์มาตลอด

FRED PERRY 2023 Collection ได้ถ่ายทอดออกมาในคอนเซ็ปต์ “Night Tales”
ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้คนในตอนกลางคืนที่ดำเนินไปโดยมีแฟชั่นและดนตรีเป็นแรงขับเคลื่อน ทั้งการท่องเที่ยวในคลับ การคลั่งไคล้คอนเสิร์ต ปาร์ตี้ในบ้าน การออกไปข้างนอกเพื่อแสดงตัวตน รวมไปถึงการได้พบปะคนแปลกหน้าเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ร่วมกัน จนกลายเป็นวัฒนธรรมย่อยที่กำลังเติบโตไปทั่วโลก โดยในครั้งนี้ เสื้อ Fred Perry Shirts ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่คุ้นเคยมาในโทนสีใหม่ ๆ รวมไปถึงเสื้อแจ็กเก็ตที่โดดเด่นด้วยลายพรินท์ และคอมพลีทลุคของการออกไนท์เอาท์อย่างมั่นใจ ด้วยแอ๊กเซสซอรี่ ทั้งกระเป๋า ผ้าพันคอ หมวก และรองเท้า

สนุกกับชีวิตในค่ำคืนไปเสื้อ FRED PERRY ตัวโปรดของคุณ พร้อมช้อป FRED PERRY 2023 Collection ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน FRED PERRY ทุกสาขาทั่วประเทศไทย
https://mydeedees.com/fred-perry-%e0%b8%81%e0%b8%b1%e0%b8%9a%e0%b8%84%e0%b8%ad%e0%b8%a5%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%81%e0%b8%8a%e0%b8%b1%e0%b9%88%e0%b8%99%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b9%83%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b9%88%e0%b8%a5/