[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Dior Men คอลเลกชัน ประจำฤดูร้อนสำหรับผู้ชาย  VIEW : 82    
โดย หยาด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 576
ตอบแล้ว : 2
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 49%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.52.72.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 16:10:10   

เพื่อเล่าขานลำดับเรื่องราวจากมหานครปารีสสู่หมู่บ้านกรองวิลล์ที่มงซิเออร์ดิออร์เกิด และเติบโต
ไปจนถึงเขตชาร์ลส์ตัน*ในประเทศอังกฤษ ย่านชนบทซึ่งดันแคน แกรนด์ จิตรกรชื่อดังพำนัก และทำงาน คอลเลกชันเครื่องแต่งกายชาย Dior ประจำฤดูร้อน 2023 ได้พาเราออกเดินทางไปบนครรลองของจินตนาการ ย้อนเวลาไปยังสถานที่ต่างๆ อันเป็นจุดบรรจบระหว่างศิลปะต่างแขนง มิติทรงโครงสร้างชุดซึ่งคิม โจนส์ออกแบบ ได้ถือกำเนิดขึ้นจากการแลกเปลี่ยนระหว่างสาขาศิลป์อย่างที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อน และโดดเด่นสะกดสายตาผ่านชุดภาพถ่ายอันวิจิตรงดงามด้วยบรรยากาศชนบทชวนฝัน

เพื่อเป็นบทสะท้อนถึงฉากประกอบการแสดงแฟชันโชว์ อันมีเส้นทางคดเคี้ยวชวนฝันทอดยาวจากชายฝั่งนอร์มังดีไปจนถึงชนบทซัซเส็กส์ ภาพถ่ายทั้งหลายเต็มไปด้วยความงดงามของทัศนียภาพที่ผสานจินตนาการล้ำสมัยของกลุ่มศิลปินบลูมส์บิวรี (Bloomsbury Group เป็นชื่อเรียกกลุ่มศิลปินต่างสาขาที่มารวมตัวอยู่ด้วยกันในย่านบลูมส์บิวรีของกรุงลอนดอนระหว่างช่วงต้นศตวรรษที่ 20/ประมาณค.ศ. 1907 ถึง 1930 ไม่ว่าจะเป็นกวี, นักเขียน, นักปรัชญา, จิตรกร ตลอดจนนักแต่งเพลง เป็นอาทิ) เข้ากับความรักที่นักออกแบบผู้ก่อตั้งห้องเสื้อระดับตำนานมีให้กับมวลธรรมชาติ ท่ามกลางความหลากหลายละลานตาของดอกไม้ป่านานาพรรณอันชวนให้นึกถึงศิลปะการจัดสวนแบบอังกฤษ

เสื้อผ้าบุรุษลุคต่างๆ ล้วนจุดประกายปรารถนาให้ครอบครองด้วยความเฉียบคมทางการตัดเย็บเข้ารูป เล่นเหลี่ยมมุมกับเส้นโครงสร้าง สวมใส่ได้จริงในชีวิตกลางแจ้งประจำวัน สูทสาบป้ายแนวทแยงหรือ Oblique Suit อันทรงแบบฉบับ ได้รับการรังสรรค์โครงทรงให้ออกมาในรูปแบบลำลอง กระนั้นยังคงสไตล์โดดเด่นเฉพาะตัวจากช่องผ่ากระดุมเดี่ยว ในขณะที่บางรุ่นเติมเต็มด้วยปกคอเสื้อแถบยาวที่สามารถปลดออกได้ด้วยลูกเล่นแบบปลอกแขนเสื้อ และเพื่อยกย่องความผูกพันอันแน่นแฟ้นระหว่างศิลปะกับแฟชัน ผลงานของดันแคน แกรนท์ สร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบรูปทรงงามสง่าแนวคิดใหม่ให้กับกลุ่มเครื่องแต่งกายสไตล์สปอร์ต

 

สำหรับผลงานส่วนที่สรรค์สร้างร่วมกับ Mystery Ranch แบรนด์ผลิตภัณฑ์แฟชันสายเอาท์ดอร์สัญชาติอเมริกัน
กระเป๋าอานม้าหรือ Saddle อันโด่งดังในฤดูนี้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของเครื่องใช้สำหรับชีวิตกลางแจ้ง ขณะเดียวกับที่กระเป๋าเป้ Dior Gallagator by Mystery Ranch ได้รับการประกอบฮู้ดร่วมกับแผ่นหุ้มกันน้ำ ซึ่งสามารถถอดออกได้ เป็นการยกระดับความโก้หรูให้กับผลงานอันคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยเป็นสำคัญ

และทุกสายตายังต้องจ้องจับได้ยังความโดดเด่นสุดท้าทายของหมวกปีกกว้างซึ่งสตีเฟน โจนส์ออกแบบขึ้นโดยถอดแบบมาจากหมวกใบโปรดที่ดันแคน แกรนท์สวมใส่ประจำในยามวาดภาพ เช่นเดียวกับลูกเล่นกราฟิกลายสานหวายหรือ cannage (กานนาจ) อีกหนึ่งรายละเอียดสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ ซึ่งยังนำมาใช้ตกแต่งกับรองเท้ากีฬา B31 และแปลงโฉมรองเท้าแตะ Dior Warp ผ่านการใช้โทนสีแนวอนาคตนิยมกับชื่อรุ่นว่า Warped Cannage

แต่ละแง่มุมของคอลเลกชัน ล้วนสื่อถึงความเป็นอิสระ ยกย่องบุคลิกอันหลากหลายในตัวผู้ชายของ Dior ที่รักการผจญภัย นิยมในความทันสมัย กระนั้นก็ให้ความสำคัญแก่มรดกวัฒนธรรมจากอดีตเป็นอย่างยิ่ง

*ชาร์ลส์ตัน (Charleston) คือคฤหาสน์ชนบทขนาดใหญ่อยู่ในอีสต์-ซัซเส็กส์ ระหว่างช่วงต้นศตวรรษที่ 20 สถานที่แห่งนี้เป็นเสมือนสถานพำนักพักใจของเหล่าศิลปินแนวคิดล้ำยุค ทั้งนักเขียน นักคิด และอื่นๆ ที่จะมารวมตัวกันสานฝันถึงสังคมในจินตนาการที่แตกต่างไปจากปัจจุบัน
https://mydeedees.com/dior-men-%e0%b8%84%e0%b8%ad%e0%b8%a5%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%81%e0%b8%8a%e0%b8%b1%e0%b8%99-%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%88%e0%b8%b3%e0%b8%a4%e0%b8%94%e0%b8%b9%e0%b8%a3%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%99/