[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เมสซี่แถลงอยู่เล่นให้บาร์ซ่าอีกปี-รับไม่มีความสุขพร้อมจวกปธ.ยับ   VIEW : 144    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.246.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 20:28:33   



จบข่าวแยกย้ายกันได้! ลิโอเนล เมสซี่ ประกาศแล้ว เลือกอยู่กับ บาร์ซ่า อีก 1 ปี หลังตอนแรกมีความต้องการที่จะอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ แต่รับไม่มีความสุข พร้อมจวกยับท่านประธาน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว แบบไม่มีชิ้นดี

      ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แถลงยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมาว่า จะอยู่เล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไปอีก 1 ปีจนหมดสัญญา ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เล็งดึงไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ต้องพบกับความผิดหวังไปตามระเบียบ

 ก่อนหน้านี้ เมสซี่ วัย 33 ปี ได้แจ้งกับสโมสรว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่ยอมมาร่วมฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น แต่ผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า บอกว่าหากอยากย้ายสังกัดก็ต้องมีทีมที่ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาซึ่งอยู่ที่ 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท) สถานเดียว เนื่องจากยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสถานการณ์ของดาวเตะอาร์เจนไตน์ มีความชัดเจนแล้ว แม้ ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาที่ทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ด้วยนั้น ได้เดินทางมาจากบ้านเกิด และยืนยันค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโรของลูกชายตัวเองไม่มีผลตั้งแต่จบฤดูกาล 2019/20 แล้วก็ตาม ก่อนที่ ลา ลีกา จะโต้กลับทันควันว่าเวลานี้ยังมีผลอยู่

เมสซี่ แถลงอย่างเป็นทางการว่า ตัวเองจะอยู่เล่นให้ บาร์เซโลน่า ต่อในฤดูกาล 2020/21 เนื่องจากไม่ต้องการให้เกิดความขัดแย้งกับทุกฝ่าย หลังสโมสรปฎิเสธที่จะปล่อยตัวเองออกไปถ้าไม่ได้ค่าตัว 700 ล้านยูโร

    "ผมไม่มีความสุขเลย และผมก็อยากจะย้ายออกจากที่นี่ แต่ผมไม่ได้รับอนุญาตให้ทำแบบนั้นไม่ว่าจะด้วยวิธีไหน ผมจึงตัดสินใจอยู่กับสโมสรต่อ เพื่อที่จะไม่มีข้อพิพาททางกฎหมาย การจัดการของสโมสรภายใต้ (โจเซป มาเรีย) บาร์โตเมว คือหายนะ ผมไม่เคยอยากจะมีสงครามกับสโมสรที่เป็นเหมือนชีวิตของผม นั่นแหละคือเหตุผลที่ผมเลือกอยู่ต่อ"

    "บาร์โตเมว บอกกับผมว่า หนทางเดียวที่ผมจะย้ายออกจากที่นี่คือ ต้องมีการจ่ายตามค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโร ซึ่งนั่นมันเป็นไปไม่ได้เลย แต่เมื่อตอนจบซีซั่น บาร์โตเมว คนเดิมบอกว่า ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผม... คือเขาเป็นคนที่ไม่รักษาคำพูดเลย " ความในใจบางส่วนจากปากของ เมสซี่  

เพิ่มเติม : carpe-retem.com