[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
อังกฤษ โชว์ฟอร์มร้อนแรกนัดเปิดหัวล่าสุดได้ข่าวดี  VIEW : 133    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:55:27   

 

"สิงโตคำราม" อังกฤษ โชว์ฟอร์มร้อนแรกนัดเปิดหัวล่าสุดได้ข่าวดี แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งพร้อมลงล่าตาข่ายช่วยทีม เกมพบ สหรัฐอเมริกา ที่มี 1 แต้มและเตรียมจัดเต็มโดยมี ทิโมธี่ เวอาห์ คือตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย กลุ่ม บี วันศุกร์ที่ 25 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True4U (เวลา : 02.00 น.)
ปรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย กลุ่ม บี

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565

อังกฤษ  -  สหรัฐอเมริกา

ถ่ายทอดสด : True4U (เวลา : 02.00 น.)

สนาม : อัล เบย์ต สเตเดี้ยม (สนามกลาง, กาตาร์)

อังกฤษ :

อังกฤษ ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 7 เกมรวมทุกรายการหลังถล่มเอาชนะ อิหร่าน 6-2 ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย นัดแรก ทำให้ สิงโตคำราม รั้งจ่าฝูงหลังมี 3 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 1 เกม

ความพร้อมในเกมนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ จะต้องเช็กความฟิตของ เจมส์ แมดดิสัน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนจนพลาดการลงสนามในเกมกับ อิหร่าน

แต่มีข่าวดีคือ แฮร์รี่ เคน ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานสามารถกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้ตามปกติ อีกทั้ง เซาธ์เกต ออกโรงยืนยันแล้วว่าดาวยิงตัวเก่งพร้อมลงช่วยทีม และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่มีอาการป่วยในเกมกับ นักรบเปอร์เซีย ก็ฟื้นตัวจากอาการป่วยแล้ว ทำให้ทั้งคู่น่าจะได้ลงสนามเช่นเดิม ทางด้าน ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วน่าจะต้องนั่งรอโอกาสอยู่ที่ข้างสนามไปก่อน

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เซาธ์เกต จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ แฮร์รี่ เคน จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี บูคาโย่ ซาก้า, เมสัน เมาท์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ จู๊ด เบลลิงแฮม และ เดแคลน ไรซ์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ จอห์น สโตนส์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

สหรัฐอเมริกา :

สหรัฐฯ ไร้ชัยมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังจากที่เสมอกับ เวลส์ 1-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย นัดแรก ทำให้ ลุงแซม รั้งอันดับที่ 3 หลังมี 1 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 1 เกม

สภาพทีมในเกมนี้ เกร็กก์ เบอร์ฮอลเตอร์ เทรนเนอร์ชาวสหรัฐฯ จะต้องเช็กความฟิตของ เวสตัน แม็คเคนนี่ และ ยูนุส มูซาห์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานในเกมกับ มังกรแดง แต่ทั้งคู่ก็น่าจะสามารถลงสนามได้ตามปกติ

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เบอร์ฮอลเตอร์ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ จอช ซาร์เจ้นท์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ทิโมธี่ เวอาห์ และ คริสเตียน พูลิซิช ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เวสตัน แม็คเคนนี่, ไทเลอร์ อดัมส์ และ ยูนุส มูซาห์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน และ ทิม รีม คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา    

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อังกฤษ (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - คีแรน ทริปเปียร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - เดแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิงแฮม - บูคาโย่ ซาก้า, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิง - แฮร์รี่ เคน

สหรัฐอเมริกา (4-3-3) : แม็ตต์ เทอร์เนอร์ - แซร์จินโญ่ เดสต์, วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน - เวสตัน แม็คเคนนี่, ไทเลอร์ อดัมส์, ยูนุส มูซาห์ - ทิโมธี่ เวอาห์, จอช ซาร์เจ้นท์, คริสเตียน พูลิซิช

ผู้ตัดสิน : เฮซุส วาเลนซูเอล่า (เวเนซูเอล่า)

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa