[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ตัวเลือกเด็ดกรณี แมนยู พลาด ซานโช   VIEW : 151    
โดย 55

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 205
ตอบแล้ว : 5
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.245.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 26 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 20:54:11   



สถานการณ์ในการคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกฟอร์มฮอต "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังไม่มีอะไรชัดเจนมากไปกว่าการรายงานของสื่อหลายๆ สำนัก ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมีแผนสำรองหากพวกเขาพลาดคว้าตัวเป้าหมายหลักในช่วงซัมเมอร์นี้

    "เร้ด เดวิลส์" ล็อกเป้า ซานโช เป็นตัวเลือกแรกในการสร้างทีมเพื่อก้าวขึ้นมาชิงชัยความยิ่งใหญ่กับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยในช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ดอร์ทมุนด์ ใกล้จะตกลงเรื่อง ปีกทีมชาติอังกฤษ ได้แล้ว โดยค่าตัวประมาณ 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) พร้อมกับมีการแบ่งจ่าย 3 งวด

    อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ต่างๆ อาจจะเปลี่ยนไปหลังจากที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร "ผีแดง" มองว่านักเตะน่าจะมีค่าตัวเพียง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,040 ล้านบาท) เท่านั้น และไม่น่าจะสูงไปกว่านี้อีกแล้ว ในขณะที่ต้นสังกัดของ ซานโช ยืนกรานหากไม่ได้ค่าตัวตามที่ต้องการ ก็ไม่มีทางปล่อยนักเตะออกไป

 ดังนั้นหากการเจรจาเกิดถึงทางตัน งานนี้บอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด  ต้องเตรียมแผนอื่นรองรับทันที โดยมีรายงานว่าพวกเขาได้ล็อก 3 เป้าหมายเอาไว้ในใจแล้ว โดยถ้าพวกเขาไม่ตัว ซานโช ก็อาจจะต้องเบนเข็มไปยังสามเป้าหมายสำรองทันที

รายแรกก็คือ แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูฯ มาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และที่สำคัญฟอร์มการเล่นของนักเตะก็ถือว่ายอดเยี่ยมเมื่อมีส่วนสำคัญช่วยให้ต้นสังกัดรอดการตกชั้นได้อย่างหวุดหวิด

ผลงาน 10 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาถือเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมในการทำหน้าที่คอยเป็นกองหนุนให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือ ปอล ป็อกบา ในกรณีที่พวกเขาเกิดต้องประสบปัญหาบาดเจ็บ หรืออาจจะไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากติดโทษแบน 

    ในช่วงที่ผ่านมา 3 ประสานเกมรุกทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล และเมสัน กรีนวู้ด ซึ่งช่วยกันยิงประตูรวมกันได้ถึง 61 ลูกในซีซั่นล่าสุด อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของพวกเขาอาจจะเปลี่ยนไปหาก แมนฯ ยูฯ สามารถคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมแทน ซานโช ได้

กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ซัดไป 24 ประตูในฤดูกาลนี้แม้ต้องประสบปัญหาบาดเจ็บก็ตาม โดยเขาซัดไปถึง 188 ประตูจาก 11 ซีซั่นที่อยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยงานนี้ หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยากได้ เคน จริงๆ พวกเขาคงต้องกล้าทุ่มเงินมหาศาลถึง 200 ล้านปอนด์ (ราว 7,600 ล้านบาท)เพื่อง้างใจ แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน "ไก่เดือยทอง" ให้ยอมปล่อยนักเตะไปสวมชุด "ปีศาจแดง"

    ขณะที่ทางเลือกที่สามนั่นก็คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางอนาคตไกล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในลีกดัตช์ โดยนักเตะกลายเป็นผู้เล่นเนื้อหอมมากๆ หลังจาก 1 ปีที่ช่วย อาแจ็กซ์ ทะลุรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้แข้งวัย 23 ปี ซัดไปแล้ว 10 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

เพิ่มเติม : sound-led.com