[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โรนัลด์ คูมัน ผู้หลงใหล บาร์เซโลน่า   VIEW : 133    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.241.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 20:05:01   





กระแสข่าวจากสื่อแทบทุกเจ้าในตอนนี้เทไปในทิศทางที่ว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์จะได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ภายหลัง กีเก้ เซเตียน เพิ่งโดนเด้งจากการเป็นนายใหญ่ของ "อาซูลกราน่า" เมื่อวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา



    อันที่จริงส่วนหนึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก เพราะที่จริง คูมัน ก็ตกเป็นหนึ่งในแคนดิเดตกับการคุม บาร์เซโลน่า ร่วมกับคนอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ หรือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาพักหนึ่งแล้ว โดยเชื่อกันว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า กำลังหารือเรื่องค่าชดเชยกับสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) อยู่



    ส่วนหนึ่งที่ทำให้ คูมัน สนใจรับงานนี้นั้น เป็นเพราะเขารักและผูกพันกับ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างมาก หลังจากเคยเล่นให้ทีมดังกล่าวระหว่างปี 1989-1995 รวมถึงเคยเปํนผู้ช่วยเทรนเนอร์ของที่นั่นในช่วงปี 1998-2000 ด้วย ซึ่งที่ผ่านมาก็มีหลายอย่างที่เป็นเหมือนหลักฐานสื่อได้ว่า คูมัน รักยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู สุดหัวใจ โดยเรามายกตัวอย่างให้ดูสัก 3 กรณีกัน



- เงื่อนไขพิเศษกับ ฮอลแลนด์



คูมัน ถูกแต่งตั้งเข้ามาคุมทีมชาติฮอลแลนด์ในปี 2018 ด้วยสัญญาที่มีระยะเวลา 4 ปี หรือก็คือจนถึงปีที่มีการแข่ง ฟุตบอลโลก 2022 โดยเขาเข้ามารับงานต่อจาก ดิ๊ก อั๊ดโวคาท ที่บอกลาไปหลังไม่สามารถพาทีมไปเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายได้ โดยมันถือเป็นครั้งแรกที่ คูมัน ได้เข้ามาเป็นกุนซือของบ้านเกิดด้วย



 อย่างไรก็ตาม ตอนที่เซ็นสัญญากันนั้น มันมีการใส่เงื่อนไขพิเศษเข้าไปด้วยว่า คูมัน สามารถบอกลา ฮอลแลนด์ ได้ด้วยตัวเอง ถ้าหาก บาร์เซโลน่า ทาบทาม คูมัน ไปร่วมทัพ โดยมันถูกกำหนดให้มีผลหลังจบศึก ยูโร 2020 ไปแล้ว ซึ่งที่จริงเงื่อนไขนี้เป็นความลับสุดยอดที่ตอนแรกทุกฝ่ายตกลงกันว่าจะไม่เปิดเผยมัน แต่แล้ว นิโก้-ยาน ฮู๊กม่า ผู้อำนวยการของสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์แฉเรื่องนี้เมื่อปีก่อน ท้ายที่สุดแล้ว คูมัน ก็ยอมรับว่ามันมีเงื่อนไขนั้นจริงๆ แต่เสริมว่าเงื่อนไขนี้ผูกกับ บาร์เซโลน่า แค่ทีมเดียวเท่านั้น ทีมดังทีมอื่นๆ ทั่วโลกไม่มีเอี่ยวด้วยแต่อย่างใด



  - รถแสนรัก

    ด้วยความที่สะสมเงินเอาไว้เยอะพอตัว ทำให้ คูมัน มีของสุดหรูอยู่ในครอบครองหลายอย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือรถ เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล สีดำสุดสวย ซึ่งเขาก็เคยขับมาโชว์ตอนที่ทำงานกับ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย



  แค่นั้นมันคงไม่น่าสนใจอะไร แต่ประเด็นคือทะเบียนรถของเขามันมีตัวอักษร "BAR" ต่อท้ายอยู่ด้วย ใช่แล้ว "BAR" คือตัวย่อจาก Barcelona ชื่อของทีมที่เขาลงเล่นให้เยอะที่สุดในอาชีพการค้าแข้งนั่นเอง


 



    - รำลึกความหลัง

    เวลาทีมฟุตบอลทีมไหนก็ตามต้องออกไปเล่นเกมเยือนนั้น พวกเขาก็จะจองโรงแรมในบริเวณที่ใกล้กับสนามเพื่อใช้เข้าพักก่อนลงเล่นหลายวัน เพื่อที่จะได้ไม่เสียเวลาในการเดินทางไปสนามแข่งมากเกินไป และจะได้ไม่ทำให้นักเตะต้องเหนื่อยตามไปด้วย



เพิ่มเติม : 
cescompany.com