[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
สร้างทีมใหม่! 5 แข้งบาร์ซ่าส่อโดนขายทิ้งภายใต้ว่าที่กุนซือ "คูมัน"   VIEW : 125    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.241.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 19:41:34   





ฤดูกาล 2019/20 ถือเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับ บาร์เซโลน่า นอกจากพวกเขาจะพลาดแชมป์ในทุกรายการแล้ว ยังเจอผลการแข่งขันที่เลวร้ายปิดท้ายซีซั่นหลังพ่ายแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ถึง 8-2 คงไม่ผิดหากจะบอกว่านี่เป็นจุดตกต่ำของ บาร์ซ่า อย่างแท้จริง กิเก้ เซเตียน คุมทีมได้ไม่นานก็โดนปลดออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยและบอร์ดบริหารเตรียมจะแต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน อดีตนักเตะของพวกเขาหรือกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์มากุมบังเ***ยน แน่นอนว่าเราคงได้เห็นเขาสร้างทีมบาร์ซ่าขึ้นมาใหม่และคงต้องมีนักเตะหลายคนออกจากทีมไป แข้งคนไหนที่อาจจะอยู่ในลิสต์ถูกขายบ้างไปดูกัน

 


1.อีวาน ราคิติช

 


   ในวัย 32 ปี อีวาน ราคิติช เข้าสู่บั้นปลายของอาชีพการค้าแข้งทั้งสโมสรและทีมชาติ มิดฟิลด์ชาวโครเอเชียเป็นคีย์แมนคนสำคัญให้กับทัพ "อาซูลกราน่า" นับตั้งแต่ย้ายจากเซบีย่ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 พร้อมคว้าความสำเร็จทั้ง แชมป์ ลาลีกา 4 สมัย, แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 3 สมัย

 


    อย่างไรก็ตามในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา ราคิติช ฟอร์มดร็อปลงอย่างชัดเจนรวมถึงโอกาสลงสนามก็น้อยลงในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาเช่นกัน การขึ้นมาของสองดาวรุ่ง การ์เลส อเลน่า และ ริการ์ด ปูก อาจหมายถึงเวลาของ ราคิติช กับ บาร์เซโลน่า กำลังใกล้หมดลงไปทุกที คาดว่า คูมัน น่าจะมองหามิดฟิลด์คนใหม่ในซัมเมอร์นี้พร้อมกับระบายกองกลางรายนี้ออกจากทีมก่อนจะเสียฟรีเมื่อหมดสัญญาในตลาดซัมเมอร์หน้า

 

 

 


2.อาร์ตูโร่ วีดาล

 


 คงไม่ต่างจาก อีวาน ราคิติช เท่าไหร่สำหรับในรายของ อาร์ตูโร่ วีดาล เนื่องจากเขาผ่านช่วงฟอร์มพีคมานานแล้วและมีโอาสย้ายออกจาทีมเพื่อเปิดโอกาสให้แข้งหนุ่มลงสนาม  มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงถูกดึงตัวมาร่วมทัพจาก บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2018 ด้วยสกิลการแท็กเกิ้ลและความแข็งแกร่งทำให้บาร์ซ่ามีตัวเลือกในแดนกลางมากขึ้น

 

 

 


    ทว่าหาก คูมัน จะสร้างทีมใหม่ วีดาล คงเป็นนักเตะอันดับต้นๆที่น่าจะถูกขายออกไป และเจ้าตัวก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งมีเจ้านายเก่าของเขาอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ กุมบังเ***ยน อยู่

3.เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

 


 เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เป็นกองกลางคนที่สามในลิสต์นั่นแสดงให้เห็นว่า บาร์เซโลน่า ต้องปรับปรุงผู้เล่นแดนกลางขนานใหญ่ บุสเก็ตส์ ซึ่งรับใช้สโมสรมาเกินทศวรรษ โรยราลงไปมากแล้วและฤดูกาลที่ผ่านมาฟอร์มของเขาก็ไม่ได้คงที่เหมือนสมัยก่อน 

 


    แม้ว่าเทคนิคแพรพราวของเขายังพอมีให้เห็นอยู่แต่ บุสเก็ตส์ คงยากที่จะเรียกฟอร์มเก่าๆกลับมาด้วยวัย 32 ปีแล้ว ขณะที่ มิราเล็ม ปานิช เตรียมย้ายมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า ทำให้คาดว่าบทบาทของ บุสเก็ตส์ จะน้อยลงไป คูมัน คงเตรียมใช้ ปานิช จับคู่แดนกลางกับ แฟร้งกี้ เดอ ยอง พร้อมดันดาวรุ่ง การ์เลส อเลน่า และ ริการ์ด ปูก รวมถึงยังใช้นักเตะสารพัดประโยชน์อย่าง เซร์จี้ โรแบร์โต้ เล่นแดนกลาง ดังนั้นโอกาสที่ บุสเก็ตส์ จะถูกปล่อยออกจากทีมมีสู่งเช่นกัน

 

 

 


4.ซามูแอล อุมติตี้

 


  อุตส่าห์เริ่มต้นได้สวยตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งที่ บาร์เซโลน่า แต่เส้นทางของเขา อุมติตี้  ก็ต้องเจอกับอุปสรรค์มากมาย เขาต้องเข้าๆออกๆจากทีมตลอดเนื่องจากได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งนั่นเป็นสาเหตุให้เขาไม่สามารถพัฒนาฟอร์มได้ต่อเนื่องจนทำให้ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ แซงหน้าขึ้นมาจับคู่ตัวจริงกับ เคราร์ด ปีเก้

 


    สถิติ อุมติตี้ บ่งบอกชัดเจนว่าเขายังไม่สามารถเป็นหัวใจในเกมรับของทีมได้และ คูมัน คงต้องมีการเสริมแนวรับเพิ่มเติมหลังจากฤดูกาลนี้เป็นจุดอ่อนสำคัญ กองหลังฝรั่งเศสรายนี้คงเป็นคนที่ต้องเดินออกจากทีมไป

 

 

 


5.หลุยส์ ซัวเรซ

 


   เพื่อที่จะสร้างทีมใหม่ บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องขายสตาร์บางคนทิ้งแม้จะเป็นเรื่องที่ตัดสินใจยากอยู่พอสมควร หลุยส์ ซัวเรซ อาจเป็นหนึ่งในนั้นเนื่องจากกองหน้าชาวอุรุกวัยกำลังจะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์ปีหน้า 

 

 

 


    ซัวเรซ คว้าแชมป์กับสโมสรมา 13 ถ้วยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์ปี 2014 อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ผ่านจุดพีคของอาชีพการค้าแข้งมาแล้วหรือเรียกได้ว่าตอนนี้เป็นช่วงกราฟกำลังดิ่งลงเรื่อยๆ บาร์ซ่า มีโอกาสจะขายเขาออกจากทีมซึ่งมีข่าวว่า อาแจ็กซ์ สนใจที่รับตัวอดีตกองหน้าของพวกเขากลับมายังฮอลแลนด์ คาดว่า กรีซมันน์ จะเป็นกองหน้าตัวหลักของทีม และนำเงินที่ขาย ซัวเรซ มาระดมทุนซื้อ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เป้าหมายที่ทีมอยากได้มานานแล้ว ซัวเรซ คงไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวแน่นอน



เพิ่มเติม : brunswickedc.net