[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
คูตินโญ่ว่ายังไงหลังโดนถามเรื่องอนาคต   VIEW : 145    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.241.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 17:36:05   





ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องอนาคตของตัวเองที่ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ล่าสุด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก็ตอบเองว่ายังไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น เพราะตอนนี้สนใจเฉพาะเกมชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมเผยว่ายังไม่ได้คุยกับ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีสฯ คู่แข่งในวันอาทิตย์นี้ด้วย



    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนที่ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืมมาจาก บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าตนยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมในอนาคตแต่อย่างใด เพราะสนใจเฉพาะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้เท่านั้น



    อนาคตของ คูตินโญ่ เป็นประเด็นร้อนมาพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่ บาเยิร์น ตัดสินใจที่จะไม่ซื้อขาดหรือยืดสัญญายืมตัวเขา ทำให้พอจบฤดูกาลนี้เจ้าตัวต้องกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งมันก็ยังไม่ชัวร์ว่าเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นกับที่นั่นรึเปล่า โดยช่วงที่ผ่านมาทีมที่ตกเป็นข่าวกับ คูตินโญ่ ก็มีอย่างเช่น อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น



 "ตอนนี้ผมทุ่มเทสมาธิทั้งหมดให้กับการลงเล่นในรายการนี้เท่านั้น มันเป็นโอกาสพิเศษสำหรับเรา ผมมีความสุขมากๆ ที่จะได้มีส่วนร่วมในนัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมยังไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องอนาคต เพราะตอนนี้ผมสนใจแค่นัดชิงชนะเลิศเพียงอย่างเดียว" คูตินโญ่ ระบุ



    อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เสริมว่ายังไม่ได้คุยกับ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ ปารีสฯ แต่อย่างใด "เรายังไม่ได้คุยกันเลยเพราะเราต่างก็จะต้องเจอกัน ผมมั่นใจว่าเขาเองก็มุ่งมั่นอยู่กับทีมของเขา เหมือนที่ผมมุ่งมั่นอยู่กับทีมของผม เปแอสเช เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ พวกเขามีกองหน้าที่มีความเร็วสูงหลายคน ผมไม่จำเป็นต้องพูดด้วยซ้ำว่า เนย์มาร์ เป็นนักเตะที่เก่งมากแค่ไหน เพราะทุกคนในโลกต่างก็รู้ถึงเรื่องนั้นดีอยู่แล้ว พวกเขายังมีเกมรับที่แข็งแกร่งมากๆ ด้วย นี่จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และจะเป็นนัดชิงชนะเลิศที่ดีมากๆ แน่นอน"



เพิ่มเติม : 
crumbandgetit.com