[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
รีบย้าย!เมอร์ฟี่แนะเบลควรซบทีมไหนเพื่อคืนฟอร์ม   VIEW : 163    
โดย 2

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.246.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 15:07:28   



แดนนี่ เมอร์ฟี่ ระบุ ทีมที่ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ควรจะย้ายไปเล่นให้คือ สเปอร์ส เพราะที่นั่นมีสายสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เบล จนน่าจะทำให้เจ้าตัวมีความสุขในการเล่น

    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางคนดัง แสดงความเชื่อว่า แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด ควรจะย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อที่จะได้กลับไปเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง
  เบล มีช่วงเวลาที่เลวร้ายกับ มาดริด มาพักใหญ่แล้ว หลังจากที่เป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ในสายตาของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม แถมยังมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับกองเชียร์ "ราชันชุดขาว" บางส่วนอีก โดยแฟนบอลบางคนถึงขั้นโห่ใส่เขาด้วย ซึ่งมันก็ทำให้มีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของแข้งวัย 31 ปีอยู่เรื่อยๆ

เมอร์ฟี่ ซึ่งเคยเล่นให้ สเปอร์ส เผยว่า "สมัยนี้น่ะการจะเป็นนักฟุตบอลชั้นยอดได้คุณก็ต้องมีทั้งความรักและอารมณ์ร่วมอยู่ในตัวของคุณ คุณต้องมีของแบบนั้นตั้งแต่ตอนที่ตัวเองยังอายุน้อยๆ สำหรับการอยากเป็นนักฟุตบอล แกเร็ธ อาจจะเป็นข้อยกเว้นสำหรับเรื่องนั้น แต่ตอนนี้เขาอาจจะเสียอารมณ์ร่วมสำหรับการเล่นฟุตบอลไป มันอาจจะมีสาเหตุมาจากไลฟ์สไตล์, ความเป็นคนสันโดษ, การที่เขาชอบตีกอล์ฟ, สภาพอากาศ และการเงินที่ดี เขาอาจจะไม่เหมือนกับคนอื่นๆ แต่คุณไม่สามารถเล่นฟุตบอลไปได้ตลอดชีวิตน่ะนะ"

    "เขาเป็นคนที่เล่นฟุตบอลเก่งมากๆ คนชอบดูเขาเล่น เขาเป็นนักฟุตบอลชั้นยอดและทำมาแล้วหลายอย่าง แต่เขาเพิ่งมีอายุเพียง 31 ปีเท่านั้น ส่วนตัวแล้วผมคงจะบอกกับเขาว่า -หาทางที่จะทำให้ได้เล่นซะ สนุกกับมัน ไปที่ที่จะทำให้นายรู้สึกสนุกสิ- เราสามารถเจรจากับ มาดริด ได้ พวกเขาอาจจะจำเป็นยอมจ่ายเงินสักครึ่งหนึ่งเพื่อกำจัดเขาออกจากทีมก็จริง แต่พวกเขาก็ยินดีที่จะทำอย่างนั้นอยู่แล้ว เพราะมันจะทำให้พวกเขาประหยัดเงินได้อีกครึ่งหนึ่ง มันต้องมีทางออกสักทาง"

    "ผมคิดว่าทีมหนึ่งที่เหมาะกับ แกเร็ธ ก็คือ ท็อตแน่ม เขาเป็นที่รักของคนที่นั่นอยู่แล้ว และเขาก็จะมีแฟนๆ คอยอยู่เคียงข้างด้วย เขาจะสามารถหาทางกลับไปอยู่กับที่นั่นได้รึเปล่าน่ะเหรอ ­ คือส่วนตัวแล้วผมมองว่านั่นจะเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ท็อตแน่ม เลยนะ ต่อให้มันจะเป็น 2 หรือ 3 ปี แต่มันจะเป็นเรื่องดีที่จะกลับไปอยู่ในจุดที่คุณเคยสร้างชื่อให้ตัวเอง, ได้สนุกกับตัวเอง และช่วยให้ ท็อตแน่ม กลับไปเป็นทีมที่สู้กับทีมอื่นๆ ได้อย่างสูสีอีกครั้ง"

เพิ่มเติม : anandasmetal.com