[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โมโหทำซาลาห์เจ็บ!เอลเลียตต์เผยเมินพบรามอสจริงตามข่าว   VIEW : 178    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.246.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 23:42:16   









ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ระบุ ข่าวที่บอกว่าตนเคยไม่ขอพบ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด มันเป็นเรื่องจริง พร้อมบอกว่า เจมส์ มิลเนอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อดัม ลัลลาน่า, ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ช่วยตนเป็นอย่างมากในฤดูกาลแรกที่อยู่กับ "หงส์แดง"







    ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเคยปฏิเสธโอกาสที่จะได้พบกับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด เหมือนที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้จริง







    เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เอลเลียตต์ มีข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น หลังจากที่เขาเคยทำผลงานได้โดดเด่นตอนอยู่กับ ฟูแล่ม จนถึงขั้นเคยได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก กับ "เจ้าสัวน้อย" จนทำให้เขาได้เป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก







 สุดท้ายแล้ว เอลเลียตต์ ก็เลือกมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยเขาชื่นชอบยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก ซึ่งที่จริงก่อนหน้าที่จะตอบรับข้เเสนอของ "หงส์แดง" นั้น มาดริด เคยเดินเครื่องจีบเขาอย่างเต็มที่จนถึงขนาดชวนเขากับครอบครัวไปเที่ยวชม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รังเหย้าของทีม และยังเคยเปิดโอกาสให้ เอลเลียตต์ ได้เจอกับ รามอส ด้วย







    อย่างไรก็ตาม มันมีข่าวลือว่า เอลเลียตต์ ไม่ขอเจอกับ รามอส เอง เพราะโมโหที่ดาวเตะชาวสแปนิชเคยทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศของฤดูกาล 2017-18 และล่าสุดแข้งวัย 17 ปี ก็ยืนยันว่ามันเป็นเรื่องจริง







    "ใช่ มันเป็นเรื่องจริง ผมปฏิเสธเรื่องนั้น (การได้พบกับ รามอส) เพราะสิ่งที่เขาเคยทำกับ โม" เอลเลียตต์ เปิดใจกับ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง







    แข้งวัยรุ่นเสริมว่า เจมส์ มิลเนอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อดัม ลัลลาน่า, ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คือคนที่ให้ความช่วยเหลือกับตนอย่างมากจนทำให้ตนปรับตัวเข้ากับทีมได้ "ตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา มิลลี่ (มิลเนอร์) ช่วยผมเยอะมาก ผมอยากจะเป็นนักเตะแบบเขา ผมอยากมีอาชีพการเล่นที่ยาวนานแบบเขา ดาวรุ่งอย่างพวกเราทุกคนน่ะสามารถเรียนรู้จากนักเตะอย่าง มิลลี่ และ เฮนโด้ ได้เยอะเลย เขาเป็น 2 นักเตะอาชีพประสบการณ์สูงที่ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์อยู่เสมอในทุกๆ วัน พวกเขาไม่ดื่มเหล้า และใช้ชีวิตแบบมีความเป็นมืออาชีพอยู่ตลอด คุณจะเห็นเลยว่าพวกเขามีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน"







    "พวกเขาไม่ได้แค่อยากทำให้ตัวเองเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่พวกเขาอยากให้ทุกคนรอบตัวเขาทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วย ในทุกๆ วันผมได้เรียนรู้เรื่องใหม่ๆ อยู่เสมอ อดัม ลัลลาน่า ก็ช่วยผมได้เยอะมาก และมันน่าเสียดายที่เขาต้องย้ายออกจากทีมไป"







    "ปกติแล้วผมจะไปเข้าโรงยิมกับ ซาดิโอ และ โม ซึ่งพวกเขาก็ให้คำแนะนำกับผมหลายอย่าง ถ้าตอนที่ผมยกน้ำหนักผมยกได้ง่ายเกินไปแล้วน่าะ ซาดิโอ หรือไม่ก็ โม ก็จะเดินมาหาผมเพื่อให้ผมยกน้ำหนักที่มันยากขึ้น ถ้าผมออกกำลังกายกับยางยืดออกกำลังกายแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะทำให้มั่นใจว่าร่างกายของผมจะอยู่ในท่าทางที่ถูกต้อง"







เพิ่มเติม : 
ufabet369.net