[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ซานโช่อาจตามรอย? ย้อนดูผลงานแข้งจากเวทีบุนเดสที่ย้ายซบแมนยู   VIEW : 158    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.246.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 23:10:04   









ชั่วโมงนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างหนัก หลังสื่อต่างประเทศหลายสำนักต่างรายงานตรงกันว่า "ปีศาจแดง" ใกล้ที่จะบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว







    ตลอดหลายปีที่ผ่านมาศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นอีกหนึ่งลีกที่คว้าตัวนักเตะจากบุนเดสลีกาไปร่วมทีม ซึ่งมีหลายคนที่ไปแจ้งเกิดได้สำเร็จและกลายเป็นกำลังสำคัญของแต่ละสโมสรในเวลานี้ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในสโมสรที่เคยอิมพอร์ตนักเตะมาจากลีกเมืองเบียร์มาแล้วหลายคนเช่นกัน ส่วนจะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลย 







เฮนริค มคิทาร์ยาน 







หลังจากมิดฟิลด์ชาวอาร์เมเนียโชว์ผลงานโดดเด่นกับ ดอร์ทมุนด์ ทำให้ แมนยู ดึงตัวมาร่วมทีมในปี 2016 ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ มูรินโญ่ โดยในช่วงแรกดูเหมือนเจ้าตัวจะปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี หลังมีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ยูโรปาลีก จากผลงานยิง 6 ประตูจาก 11 นัดในรายการนี้ 







อย่างไรก็ตามในฤดูกาลถัดมาสถานการณ์ของเจ้าตัวเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงได้ลงเล่นในลีกเพียง 15 นัด และทำได้ 1 ประตู ก่อนจะถูกแนบไปอยู่ในข้อเสนอสลับขั้ว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าจาก อาร์เซน่อล มาแทน และหลังจากนั้นเขาก็แทบจะโชว์ฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้อีกเลย 







บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ 













 อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันเคยได้รับกรยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก โดยประสบความสำเร็จกับทั้งทีมชาติ และในนามสโมสรกับ บาเยิร์น มิวนิค 







    หลังจากเจ้าตัวผ่านจุดพีคมาแล้วก็ตัดสินใจย้ายมาหาความท้าทายครั้งใหม่กับ แมนยู ในปี 2015 ในยุคของกุนซือ หลุยส์ ฟานกัล โดยฤดูกาลแรกเขาได้ลงเล่น 18 นัดในลีกและได้ได้ 1 ประตู แต่ในปีถัดมาเมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเ***ยนก็แทบจะไร้บทบาทกับทีม และถูกขายให้ ชิคาร์โก้ ไฟร์ ในเดือนมีนาคมปี 2017 หลังจากค้าแข้งใน 2 ปีครึ่งที่เมเจอร์ลีก ชไวน์สไตเกอร์ ก็แขวนสตั๊ดในเดือนตุลาคมปี 2019







ชินจิ คากาวะ 










จอมทัพเลือดซามูไรเคยเป็นหนึ่งในแข้งที่ได้รับการหมายมั่นปั้นมือจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือหลังจับตาดูฟอร์มของนักเตะรายนี้มานาน ก่อนจะดึงตัวมาร่วมทีมในปี 2012  







    ฤดูกาลแรก คากาวะ ก็ย้ายมาทำผลงานได้ไม่ขี้เหร่ยิงได้ 6 ประตูจากการลงเล่น 20 เกมในลีก แแต่ฤดูกาลถัดมาเมื่อ เฟอร์กี้ ตัดสินใจวางมือแล้วให้ เดวิด มอยส์ เข้ามาสานงานต่อก็ทำให้ฟอร์มของเจ้าตัวดร็อปลงไปอย่างหนักทำประตูไม่ได้เลยจากสถิติลงเล่น 30 นัดทุกรายการ จนมาถึงในยุคกุนซือหลุยส์ ฟานกัล ในปี 2014 เขาก็กลายเป็นส่วนเกินของทีม จนถูกปล่อยตัวกลับไปให้ “เสือเหลือง” อีกครั้ง 










โอเว่น ฮากรีฟฟ์ 







นับแต้งตั้งแต่อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในปี 2007 แต่กลับต้องโชคร้ายประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง โดยตลอดระยะเวลา 4 ฤดูกาลในถิ่น โอลด แทร็ฟฟอร์ด นั้น ฮาร์กรีฟส์ ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก แค่ 27 นัด โดย 4 เกมหลังสุดเกิดขึ้นในช่วง 3 ฤดูกาลหลังรวมกันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่น่าเสียดายเพราะเจ้าตัวถือเป็นแข้งที่มีฝีเท้าดีคนหนึ่ง







จากนั้นในปี 2011 เจ้าตัวก็ได้ย้ายไปอยู่กับทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และได้ลงเล่นอีก 4 นัด ก่อนประกาศแขวนสตั๊ดจากปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย 







เพิ่มเติม : 
trigsol.com