[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลิเวอร์พูล เตรียมส่งโอริกี้  VIEW : 715    
โดย God2007

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 75
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.161.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 24 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 20:03:46   

"ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ดิว็อค โอริกี้ ลงปิดสกอร์เก็บชัยเกมพบ นาโปลี ที่มี ลอเรนโซ่ อินซินเย่ นำสอยประตู ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค. ศกนี้ เวลา : 23.00 น.

สนาม : มาร์รี่ย์ฟิลด์ สเตเดี้ยม, เอดินบะระ (สนามกลาง)
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พาทีมเสมอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน  2-2 ส่งท้ายการทัวร์แดนมะกัน ก่อนบินกลับมาซ้อมที่อังกฤษ และเดินทางขึ้นเหนือชวนนาโปลี รองแชมป์กัลโช่ไปลับแข้งกับ นาโปลี ที่เอดินเบิร์ก แดนขี้เมา

    ความพร้อมเกมนี้ที่แน่ๆ น้าคล็อปป์จะไม่มี เนธาเนียล ไคลน์ ที่โชคร้ายเข่าพังต้องพักยาว ส่วนการจัดทัพก็คาดว่าน่าจะจัดแบบเน้นๆ เหมือนเกมล่าสุด เพราะคู่แข่งไม่ธรรมดา แต่ก็อาจมีการสลับบางจุดให้พวกสำรองอย่าง อดัม ลัลลาน่า และ เบน วู้ดเบิร์น มาออกสตาร์ตบ้าง

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ นาโปลี พาทีมลับแข้งมาแล้ว 3 เกม ล่าสุดเสมอ เครโมเนเซ่ 3-3 ก่อนบินมาดวลกับหงส์แดงที่สกอตแลนด์เกมนี้

    ความพร้อมล่าสุด ''อันเช่'' ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่ม บรรดาแข้งใหม่ที่ได้มาในช่วงซัมเมอร์อย่าง โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส และ เอลิฟ เอลมาส ต่างก็ได้ประเดิมกันไปหมดแล้ว
   
    การจัดทัพเกมนี้ก็น่าจะเน้นพอสมควร นำโดยดาวดังขาประจำในแนวรุกทั้ง ลอเรนโซ่ อินซินเย่, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และ ดรีส์ เมอร์เท่นส์

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง   
    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์ - อดัม ลัลลาน่า, ดิว็อค โอริกี้, เบน วู้ดเบิร์น
    เทรนเนอร์ : เจอร์เก้น คล็อปป์

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต - เอลเซอิด ฮีซาย, คอสตาส มาโนลาส, วลัด คิริเคส, ฟาอูซี่ กูลาม - เอลิฟ เอลมาส, ปิโอเตอร์ เซลินสกี้, ซิโมเน่ แวร์ดี้ - ลอเรนโซ่ อินซินเย่, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, ดรีส์ เมอร์เท่นส์
    เทรนเนอร์ : คาร์โล อันเชลอตติ    

วิเคราะห์บอล
เกมนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร เป็นการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล จะพบกับทางด้าน นาโปลี โดยเป็นการลงเล่นกันในสนามกลาง โดยทางด้าน ลิเวอร์พูล ฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังสุดนั้นยังทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเก็บชยัชนะมาได้ 2 เกมแพ้ไป 2 เกมและเสมอมาได้ 1 เกมเท่านั้น ส่วนผลงานของทางด้าน นาโปลี โดยฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังสุดนั้นยังทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเก็บชยัชนะมาได้ 2 เกมแพ้ไป 2 เกมและเสมอมาได้ 1 เกมเท่านั้น

จากสถิติที่เคยพบกันมาเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ดีกว่า เชื่อว่าในเกมนี้ ลิเวอร์พูล ถึงแม้ว่าฟอร์มการเล่นของทีมนั้นจะทำได้ไม่คงเส้นคงวาแต่ทีมมีชื่อชั้นที่เหนือกว่ามั่นใจว่า ลิเวอร์พูล มีชื่อชั้นและสถิติที่เหนือกว่า ลิเวอร์พูล ในเกมนี้ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าและจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้อย่างแน่นอน"