[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลูเวินหวิดแย่! บุกไล่ตีเกงค์ท้ายเกม เจ๊าสองนัดติด จูปิแลร์โปรลีก   VIEW : 226    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.105.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 22:08:29   



โอเอช ลูเวิน ยังต้องรอชัยชนะนัดแรกบนลีกสูงสุดของเบลเยียม หลังล่าสุดบุกไปแบ่งแต้มจากถิ่น เกงค์ 1-1 ทำให้สองนัดที่ผ่านมาเสมอสองเกมติด มี 2 คะแนน ในศึกจูปิแลร์โปรลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

    "น้องใหม่" โอเอช ลูเวิน เกมเมื่อสัปดาห์ก่อนออกสตาร์ทลีกสูงสุดด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ อูเปน 1-1 เกมนี้เจอกับงานหนักบุกมาเยือนสนาม ลูมินัส อารีน่า ของเจ้าบ้าน เกงค์ ที่เกมแรกบุกชนะ วาเรเก้ม 2-1 

    แถมแมตช์นี้ มาร์ค บรีส์ เทรนเนอร์ของ โอเอชแอล เจอกับปัญหาก่อนเกมเมื่อแข้งตัวหลักมีอาการเจ็บหมด ทั้ง มาติเยอ แมร์เท่นส์ , เดอร์ริค ชิมังก้า และล่าสุด เคนเน็ธ ชัวร์มันส์ กองหลังตัวเก่งของทีมที่เจ็บในเกมเปิดสนามที่ผ่านมา ขณะที่การจัดทัพวันนี้ส่ง แดเนี่ยล อิเวอร์เซ่น นายด่านวัย 23 ปี ชาวเดนมาร์กที่ยืมมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ลงเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งแทน ดาร์เรน คีท เช่นเดียวกับ ติโบลต์ ฟลีติงค์ ปีกตัวใหม่ที่ย้ายมาจาก คลับ บรูช ได้ลงเป็นตัวจริงเกมแรก 

ช่วง 45 นาทีแรก กลายเป็นเจ้าถิ่น เกงค์ ที่ครองบอลได้เหนือกว่าอย่างมาก โหมกระหน่ำบุกโจมตีอย่างหนัก ทว่าแนวรับของ ลูเวิน ยังป้องกันได้ดี รวมถึงนายด่านตัวใหม่อย่าง อิเวอร์เซ่น ทีมเซฟไปถึง 3 หน 

    ท้ายครึ่งแรก นาที 41 เกงค์ ชวดได้ประตูขึ้นนำหลัง ไซเรียล เดสแซร์ส ยิงประตูเข้าไปแล้วแต่ผู้ตัดสิน และVAR ได้ยืนยันว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าของ เดสแซร์ส ก่อนทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

    ครึ่งหลัง นาที 55 เกงค์ มาชิงขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากความยอดเยี่ยมของ จุนยะ อิโตะ ดาวเตะชาวญี่ปุ่นที่ตัดจากขวาเข้ามากลางประตูก่อนจะกดด้วยซ้ายนอกกรอบส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลอย่างสวยงาม

    เจ้าบ้านมาส่งบอลซุกก้นตาข่ายอีกครั้งในนาทีที่ 76 ทว่าผู้ตัดสินเป่าว่าจังหวะยิงของ จุนยะ อิโตะ นั้นล้ำหน้าไปก่อนทำให้พลาดได้ประตูที่สองอย่างน่าเสียดาย 

    กลายเป็นว่าความพยายามของ ลูเวิน มาประสบผลจนได้ เมื่อ นาที 85 ฮึดไล่ตีเสมอ เกงค์ 1-1 สำเร็จจากจังหวะที่ ซาเวียร์ แมร์ซิเอร์ โขกเช็ดต่อให้ โธมัส อองรี ซัดบอลไปติดมือของ วูโควิช ผู้รักษาประตูเกงค์ บอลมาเข้าทาง อองรี อีกครั้งตามซ้ำแม้ว่านายด่านของเจ้าถิ่นจะคว้าบอลไว้ได้ แต่บอลเลยเส้นเข้าประตูไปแล้ว ก่อนผู้ตัดสินจะยืนยันให้เป็นลูกตีเสมอแก่ทีมเยือน 

    จบเกม โอเอช ลูเวิน บุกมาไล่ตีเสมอ เกงค์ แบบสนุก 1-1 ส่งผลให้แบ่งแต้มกันไป โดย เกงค์ แข่งไปสองนัดมี 4 แต้ม ขึ้นรั้งจ่าฝูงก่อน ขณะที่ ลูเวิน แข่งสองนัด มี 2 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง โดยเกมต่อไปของลูเวินจะได้กลับมาเล่นใน คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ รับการมาเยือนของ ชาร์เลอรัว ในวันที่ 22 สิงหาคม นี้ 

เพิ่มเติม : 
cutandgounisex.com