[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ออกมาโพสต์ทันทีหลังเกม   VIEW : 197    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1620
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 32
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.204.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 15:22:33   

เก็บตกหลังเกมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ประเทศตุรกี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

อย่างที่แฟนกีฬาลูกยางทราบกันดีว่า ทีมตบสาวไทย อันดับ 14 ของโลก สร้างประวัติศาสตร์คว้าตั๋วเข้าสู่รอบนี้ได้เป็นครั้งแรก และมีคิวชนกับเจ้าภาพอย่าง ทีมชาติตุรกี ดีกรีอันดับ 5 ของโลก ท่ามกลางกองเชียร์ชาวเติร์กนับหมื่นคน

โดยทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยเล่นอย่างไม่กดดัน ออกสตาร์ทได้ดีด้วยการได้เซตแรกไปก่อน แต่หลังจากนั้นเป็นทัพนักตบสาวเจ้าถิ่นที่เริ่มจับจังหวะของตัวเองได้ อาศัยรูปร่างและชื่อชั้นที่ได้เปรียบเอาคืน 3 เซตรวด พลิกแซงชนะสาวไทยไปอย่างสนุก 3-1 เซต 23-25, 25-15, 25-18 และ 25-21 คะแนน ตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบ อิตาลี ส่วนอีกคู่เป็น เซอร์เบีย พบ บราซิล

อย่างไรก็ดี เกมนี้มีไฮไลต์ที่แฟนวอลเลย์บอลจับตามอง นั่นก็คือแอคชั่นระหว่างการเล่นของ "อีบราร์ คาราคูร์ต" ตัวตบหัวเสาเจ้าของผมสั้นสีชมพูสุดจี๊ดที่โชว์ฟอร์มตบได้อย่างดุดัน แถมออกอาการสะใจเกินเบอร์ทุกแต้ม จนสร้างความรู้สึก "อยากหยุมหัว" ให้ผู้ที่เชียร์ทีมสาวไทยในโซเชียลมีเดียไม่น้อย

แต่ล่าสุด หลังจบการแข่งขัน ลูกยางสาววัย 22 ปี ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ชี้แจงผ่านสตอรี่ในอินสตาแกรม ebrarkarakurt18 ของเธอเองทันที โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ถึงแฟนชาวไทยที่รัก มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีอารมณ์ร่วมระหว่างการเล่นกีฬา ฉันไม่ได้มีอะไรในใจต่อนักกีฬาที่ทรงคุณค่าของพวกคุณ ฉันรักประเทศของพวกคุณ และนักกีฬาของพวกคุณด้วย เราทุกคนล้วนเป็นส่วนหนึ่งของกีฬานี้"

 

สำหรับ คาราคูร์ต เจ้าของส่วนสูง 196 ซม. ติดทีมชาติตุรกีชุดใหญ่มาตั้งแต่ปี 2018 ปัจจุบันสังกัดทีม อิกอร์ กอร์ซอนโซลา โนวารา ในลีกสูงสุดอิตาลี ซึ่งเธอแจ้งเกิดในระดับนานาชาติด้วยการเป็นกำลังหลักพาทีมชาติตุรกี U23 คว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2017

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่  

royalstoneind.com