[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
อดีตเด็กลิเวอร์พูลชูได้ซิมิคาสเป็นผลดีต่อทีม   VIEW : 200    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.172.0.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 23:02:15   



เปโดร ชิริเบย่า อดีตเด็กปั้นของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ การได้ คอสตาส ซิมิคาส จะเป็นการเสริมทัพที่ดีของ "หงส์แดง" หลังจากพวกเขาเคยร่วมงานกันตอนเล่นให้ วิลเล่ม ทเว ด้วยสัญญายืมตัว

    เปโดร ชิริเบย่า อดีตกองกลางลูกหม้อของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายคนใหม่ของ "หงส์แดง" จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของที่นั่น เพราะ ซิมิคาส มีฝีเท้าและบุคลิกที่ยอดเยี่ยมมากๆ

    ลิเวอร์พูล เพิ่งคว้าตัว ซิมิคาส มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 11.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 470 ล้านบาท) โดยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เอาเขามาร่วมทีมเพื่อให้เป็นแบ็กอัพของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมบุก ซึ่งที่จริง ซิมิคาส กับ ชิริเบย่า เคยร่วมงานกันมาแล้ว ในตอนที่ทั้งคู่ไปเล่นให้ วิลเล่ม ทเว ทีมในฮอลแลนด์ด้วยสัญญายืมตัว ในฤดูกาล 2017-18

 ชิริเบย่า ซึ่งเพิ่งหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาล 2019-20 และไปอยู่กับ น็องต์ส เผยว่า "ผมจำได้เลยว่าเขาเติบโตขึ้นเยอะมาก นั่นเป็นปีที่สำคัญสำหรับเขา เราต่างก็มีฤดูกาลที่คล้ายกัน เรามาจากทีมใหญ่ด้วยสัญญายืมตัวเหมทือนกัน และต่างก็ทำผลงานได้ดีมากๆ มันเป็นพัฒนาการที่ดีมากๆ สำหรับ คอสตาส เลย"

    "ผมรู้ถึงเรื่องนั้นได้ดีในตอนที่อยู่กับ วิลเล่ม ทเว ตอนนั้นคนของ ลิเวอร์พูล มาดูฟอร์มของผมที่ วิลเล่ม ทเว และยังมาดูฟอร์มของเขาด้วยเช่นกัน เพราะเขาเป็นนักเตะที่โดดเด่นๆ มากๆ ของทีมในตอนนั้น ตั้งแต่ในสัปดาห์แรกของการซ้อมผมก็มองออกเลยว่าเขาสามารถก้าวไปถึงระดับสูงสุดได้ เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์สูงมากๆ เขาชอบบุกขึ้นหน้าบ่อยๆ และยังมีสภาพจิตใจที่พิเศษกว่าคนอื่นๆ ด้วย"

    "เขาเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริง เขาไม่สนใจหรอกว่าปีกของฝั่งคู่แข่งที่ต้องเจอจะเป็นใคร เพราะเขาจะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้ เมื่อคุณมีหลักความคิดแบบนั้นแล้วมันก็จะทำให้คุณโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ง่ายกว่าเดิม หนึ่งในบุคลิกของเขาคือการที่เขาเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริง เขามีหลักความคิดที่ดี และยังเป็นนักสู้ชั้นยอดด้วย ยิ่งเกมมันยากมากเท่าไหร่เขาก็จะเล่นได้ดีขึ้นเท่านั้น"

    "เขามีคุณภาพคล้าย ร็อบโบ้ (โรเบิร์ตสัน) เขาชอบบุกขึ้นหน้า แต่ก็ทำได้ดีมากๆ เช่นกันเวลาที่ต้องดวลตัวต่อตัวกับคู่แข่งในตอนที่เล่นเกมรับ ผมคิดว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสร เขา (คล็อปป์) จะมีส่วนสำคัญต่อ คอสตาส มากๆ ผมคิดว่าเขาจะได้เรียนรู้หลายอย่าง เขายังอายุน้อย และยังต้องพัฒนาในอีกหลายด้านเหมือนกับทุกๆ คน ผมเชื่อว่าเขาจะได้รับการดูแลที่สมบูรณ์แบบจากเจ้านาย"

เพิ่มเติม : 
duck-tarpaulins.com