[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
มีบุญคุณตั้งแต่เด็กจนโต : แม่ที่แสนดีของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล   VIEW : 210    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.172.0.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 22:50:01   



ฤดูกาลนี้นับเป็นซีซั่นที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของเขาเลยทีเดียว หลังจากทำได้ถึง 23 ประตูจากการลงเล่น 47 นัดในทุกรายการ โดยก่อนหน้านี้ซีซั่นที่เขาเคยเล่นได้ดีที่สุดคือฤดูกาล 2015-16 หรือก็คือฤดูกาลแรกของเขากับ "ปีศาจแดง" ที่ทำไป 17 ประตูจาก 49 นัดในทุกรายการ

   ผลงานอันน่าประทับใจของ มาร์กซิยาล ทำให้เขาได้รับคำชมจากหลายฝ่ายว่าพัฒนาตัวเองได้ดีมากๆ แม้กระทั่ง พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยตำหนิเขาอย่างหนักยังหันมาชื่นชมผลงานของดาวเตะชาวฝรั่งเศสในพักหลังเลย

    อย่างไรก็ตาม ส่วนหนึ่งแล้ว มาร์กซิยาล อาจจะไม่สามารถมาไกลถึงขั้นนี้ได้เลย ถ้าหากว่าไม่มี ออเดรย์ มาร์กซิยาล คุณแม่ของเขาคอยให้ความช่วยเหลือ หลังจากที่ ออเดรย์ คอยเป็นกำลังให้กับลูกของเธอตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กมาจนถึงตอนที่เขาเป็นนักเตะอาชีพแล้ว

ออเดรย์ มีชีวิตที่ยากลำบากมาตั้งแต่ก่อนที่จะให้กำเนิดหนูน้อย อ็องโตนี่ แล้ว เพราะเธอกับ โฌร็อง สามีของเธอต้องอพยพจากเกาะกัวเดอลุปมาอยู่ที่แผ่นดินใหญ่ของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเธอกับสามีก็สนับสนุนให้ อ็องโตนี่ และลูกชายอีก 2 คนหันไปเอาดีด้านฟุตบอลเต็มที่ หลังจากเชื่อว่ามันจะทำให้ลูกๆ ไม่ต้องใช้ชีวิตอย่างยากจนเหมือนกับพวกเขา

    ถ้าจะบอกว่า ออเดรย์ กับสามีของเธอช่วยทำให้ อ็องโตนี่ มีอนาคตที่ดีในวงการฟุตบอลตั้งแต่ตอนที่ลูกของพวกเขายังตัวเล็กๆ เลยก็ไม่ผิด เพราะครอบครัว มาร์กซิยาล มี  ความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับครอบครัวของ เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดดาวยิงชาวฝรั่งเศส จากการที่ทั้ง 2 ครอบครัวต่างก็อพยพมาจากเกาะกัวเดอลุปเหมือนกัน และ อองรี ก็เป็นเหมือนที่ปรึกษาให้กับ อ็องโตนี่ จนทำให้ อ็องโตนี่ ในวัยเด็กเลือกเดินตามรอยครูฝึกชื่อดังของเขาจนถึงขนาดที่เข้าอะคาเดมี่เดียวกับ อองรี นั่นคือ ซีโอ เลอส์ อูลี่ส์

อย่างไรก็ตาม อ็องโตนี่ มีนิสัยขี้อาย, อยู่เงียบ, ชอบเก็บตัวสุดๆ และยังติดทีวีมากๆ และนั่นก็ทำให้เขาไม่ค่อยมีเพื่อนที่รู้ใจมากนัก ซึ่งนั่นก็ทำให้ครอบครัวของเขาเป็นห่วงเขามากๆ โดยเฉพาะ ออเดรย์ ที่กังวลกับอนาคตของลูกชายคนนี้มากเป็นพิเศษ

    ถึงกระนั้น ออเดรย์ ก็สวมบทคุณแม่ที่ดี ด้วยการพยายามอยู่เคียงข้างลูกชายของเธอในตอนที่เขาเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ซึ่งมันก็ทำให้ อ็องโตนี่ ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ตึงเครียดไปได้ แม้ว่าฝ่ายพ่อจะมีส่วนในการจัดแจงอาชีพการเล่นของลูกชายมากกว่า แต่ถ้าในด้านการช่วยเยียวยาสภาพจิตใจหรือคอยให้กำลังใจแล้วนั้น ออเดรย์ ถือว่ามีความสำคัญมากกว่า

 ความรักจากคนเป็นแม่ทำให้ อ็องโตนี่ รักคุณแม่มากๆ และหลายครั้งเขาก็มักจะแวะไปหาเธอเพื่อรับประทานอาหารที่คุณแม่เป็นคนปรุงขึ้นมาอย่างเอร็ดอร่อย

    ออเดรย์ ยังมีส่วนช่วยทำให้ อ็องโตนี่ ได้มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน เพราะแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ลังเลเลย่แม้แต่นิดเดียวที่จะย้ายจาก อาแอส โมนาโก ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนที่ทีมดังจากอังกฤษทาบทามเขาไปร่วมทีม แต่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนั้นก็ต้องติดต่อผ่านทางคุณแม่ของเขาซะก่อน

เพิ่มเติม : 
distripakusa.com