[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
หงส์ติดแค่2!เว็บดังจัดทีมรวมสตาร์แข้ง "เอฟเวอร์ตัน-ลิเวอร์พูล" ก่อนเกมคืนนี้   VIEW : 219    
โดย 55

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 205
ตอบแล้ว : 5
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 1.0.219.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 9 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 22:41:08   



 ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ แน่นอนว่า เกม "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ ลิเวอร์พูล ที่สังเวียนแข้ง กูดิสัน พาร์ค ถือเป็นเกมที่คู่ควรแก่การรอชมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ฤดูกาลนี้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ทำผลงานได้อย่างร้อนแรง จนรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยสถิติคว้าชัยรวดทั้ง 4 เกม เพราะฉะนั้นสถิติอันเลวร้ายที่พวกเขาเอาชนะคู่ปรับอย่าง "หงส์แดง" ไม่ได้ร่วม 10 ปี อาจจะสิ้นสุดลงในคืนนี้ก็เป็นได้

     ล่าสุด whoscored.com เว็บไซต์ลูกหนังที่มีการประเมินผลงานของตัวนักเตะอย่างละเอียด ได้มีการจัดทีม 11 นักเตะ ที่นำเอาผู้เล่นที่มีผลงานดีสุดของทั้งฝั่ง เอฟเวอร์ตัน และ ลิเวอร์พูล (คัดเอาเฉพาะนักเตะที่พร้อมลงเล่นในเกมคืนนี้เท่านั้น) มายำรวมกัน ซึ่งปรากฎว่า มีนักเตะจากค่าย "หงส์แดง" ติดทัพแค่ 2 รายเท่านั้น!!! แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ เพราะเกมล่าสุดเมื่อสองสัปดาห์ก่อน พวกเขาบุกไปพ่าย แอสตัน วิลล่า แบบหมดสภาพ ด้วยสกอร์ 2-7 จึงเป็นเหตุให้นักเตะหลายคนในทีมเรตติ้งตก กระนั้นอย่ารอช้า เราไปชมโฉมหน้าทีมออล-สตาร์ "เอฟเวอร์ตัน-ลิเวอร์พูล" กันเลยดีกว่า  

 - ผู้รักษาประตู : จอร์แดน พิคฟอร์ด (เอฟเวอร์ตัน, เรตติ้ง 6.22)

    จริงๆ แล้ว อลีสซง เบ็คเกอร์ นายประตูจอมหนึบ ลิเวอร์พูล ควรจะมีชื่อติดทีมชุดนี้ (เรตติ้ง 6.82) แต่เจ้าตัวดันมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และลงเล่นเกมคืนนี้ไม่ได้ เลยต้องหลีกทางให้กับ พิคฟอร์ด ถึงแม้ซีซั่นนี้ นายด่าน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ทำผลงานไม่ค่อยจะเข้าตาก็ตาม 
- แนวรับ : เชมัส โคลแมน (เอฟเวอร์ตัน, เรตติ้ง 7.16), ไมเคิ่ล คีน (เอฟเวอร์ตัน, เรตติ้ง 6.81), เยร์รี่ มีน่า (เอฟเวอร์ตัน, เรตติ้ง 7.32), ลูก้าส์ ดีญ (เอฟเวอร์ตัน, เรตติ้ง 7.33)

 การพ่ายแพ้ต่อ วิลล่า 2-7 ส่งผลโดยตรงเลยสำหรับ ลิเวอร์พูล ดังนั้นแนวรับชุดนี้เลยมาจากนักเตะฝั่งสีน้ำเงินล้วนๆ เพราะฟูลแบ็กทั้งสองข้างของ เอฟเวอร์ตัน มีผลงานแจ่มกว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (6.72) และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน (6.58) รวมถึงคู่เซนเตอร์แบ็กอย่าง คีน และ มีน่า ก็มีเรตติ้งสูงกว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (6.47) และ โจ โกเมซ (6.43)


 - แดนกลาง : อัลลัน (เอฟเวอร์ตัน, เรตติ้ง 7.18), อับดูลาย ดูคูเร่ (เอฟเวอร์ตัน, เรตติ้ง 7.05), ฟาบินโญ่ (ลิเวอร์พูล, เรตติ้ง 6.80)
    แผงมิดฟิลด์มีนักเตะจาก ลิเวอร์พูล โผล่แค่รายเดียวคือ ฟาบินโญ่ ส่วนอีกสองคนมาจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อย่าง อัลลัน และ ดูคูเร่ โดยทั้งคู่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมในซีซั่นนี้ และทำผลงานได้น่าประทับใจทันที โดยเฉพาะรายแรกที่มีสถิติแท็กเกิ้ลชนะเฉลี่ย 4 ครั้งต่อเกม ซึ่งมากสุดอันดับสี่ของลีก 

 - แนวรุก : ฮาเมส โรดริเกซ (เอฟเวอร์ตัน, เรตติ้ง 8.41), โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน (เอฟเวอร์ตัน, เรตติ้ง 8.32), ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล, เรตติ้ง 8.12)

เพิ่มเติม : austinwebwizards.com