[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ข้อเท้าแพลงนิดนึง  VIEW : 209    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1620
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 32
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.42.102.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 15:13:19   

บัวขาว บัญชาเมฆ เปิดใจผ่านการไลฟ์สดทางเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) หลังเอาชนะคะแนน ดิมิทรี วารัตส์ คู่ชกชาวเบลารุส โดยยอมรับว่ายังไม่ค่อยพอใจผลงานตัวเองสักเท่าไร เนื่องจากออกอาวุธได้ไม่เต็มที่ ซึ่งสาเหตุมาจากพื้นเวทีที่ค่อนข้างลื่น ส่วนเรื่องสภาพร่างกายไม่มีปัญหา ยืนระยะชกได้สบาย

ซูเปอร์สตาร์มวยไทยวัย 40 ปี ประเดิมการกลับมาชกครั้งแรกรอบ 3 ปีด้วยการเดินทางไปแข่งรายการ World Fight Kun Khmer Series ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 6 กค. 65 ท่ามกลางสภาพอากาศที่ฝนตก ส่งผลให้พื้นเวทีที่ตั้งอยู่กลางแจ้งมีสภาพที่ค่อนข้างลื่น สร้างอุปสรรคให้ทั้ง บัวขาว และ วารัตส์ พอสมควร

"ก่อนขึ้นชกก็ยังมีการกังวลในเรื่องของระบบหายใจพอสมควร เนื่องจากไม่ได้ชกมาเกือบ 3 ปี รวมถึงเรื่องของการชกว่าจะออกอาวุธได้ตามที่คิดหรือไม่ พอชกแล้วรู้สึกเรี่ยวแรงยังดีอยู่ ระบบหายใจยังคล่อง"

"วันนี้ทำดีที่สุดแล้วแต่เจอปัญหาในเรื่องพื้นเวทีที่มีลักษณะมันๆ ทำให้ลื่นพอสมควร เลยทำให้ทั้งผมและคู่ชกไม่กล้าออกอาวุธ ไฟต์นี้ผมมีอาการบาดเจ็บ ข้อเท้าแพลงนิดหน่อย แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี"

"วันนี้ยังไม่ค่อยพอใจฟอร์มตัวเองเท่าไร เนื่องจากการชกยังออกอาวุธไม่ต่อเนื่อง มีบางจังหวะที่กลัวพลาด ทำให้เสียจังหวะ ก็ถือว่าเป็นการทดสอบพลังไปในเบื้องต้นด้วย การชกครั้งนี้เก็บตัวมาประมาณ 1 เดือน เรื่องน้ำหนักไม่มีปัญหาอะไร ผมควบคุมเรื่องนี้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการกินแค่พออิ่ม ไม่กินจนจุก"

"ต่อไปนี้ก็ยังมีรายการชกอีกเรื่อยๆ ขอให้แฟนมวยช่วยติดตามผลงานของผมด้วย การชกครั้งหน้าต้องพัฒนาเรื่องระบบการหายใจ และจังหวะการออกอาวุธให้ดีกว่านี้"

"วันนี้ขอบคุณชาวกัมพูชาที่ให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่น รู้สึกซาบซึ้งใจมาก และกราบขอบคุณคนไทยทุกคนที่ยังให้กำลังใจตลอดมา สัญญาว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่  

mosantimetre.com