[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
สัญลักษณ์แห่งกัญชาและความฮาของโลก ภาค 2 EP. 8  VIEW : 788    
โดย ดาจิม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 60
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.82.30.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 24 เดือน กันยายน พ.ศ.2562 เวลา 23:39:15   

The Waldos ออกค้นหากัญชาในตำนานตามลายแทงสมบัติอยู่ยาวนานหลายวัน ก็ไม่มีท่าทีจะพบพลาดท่า แม้กระนั้นพวกเขาก็มีความอุตสาหะ โดยกรุ๊ปจะใช้รหัสลับเวลาพบกันตอนพักกลางวันว่า "เฮ้ย วันนี้ 420 นะสหาย" ก็คือเจอะกันที่เดิม เวลา 4 นาฬิกา 20 นะ

ความคาดหมายจะพบกัญชาลึกลับของลูกเรือดูเหมือนเลือนหายไปเรื่อยไม่มั่นใจว่าเพราะเหตุว่าลายแทงสมบัติไม่ถูกหรือชาวกลุ่มเมากระทั่งหาไม่เจอะกันแน่ แต่ว่ามิตรภาพของกลุ่ม The Waldos กลับเหนียวแน่นขึ้น แหงล่ะ ก็เล่นนัดพบกันเวลาเดิมทุกเมื่อเชื่อวันนี่ที่นา

ที่สุดทุกคนก็เลิกการค้นหา แต่ว่าก็ยังคงใช้รหัสลับ 420 อยู่สำหรับการนัดหมายดูดกัญชาคลายความเครียด จนกระทั่ง The Waldos โตเป็นผู้ใหญ่

มาถึงที่ตรงนี้ผมว่าคุณนักอ่านอาจจะมีปัญหาในใจว่า อ้าว แล้วไอ้รหัสลับ 420 นี้มันกระจัดกระจายไปทั่วทั้งโลกได้ยังไงล่ะ

นะครับ พอกลุ่ม The Waldos โตขึ้น พวกเขามีวงดนตรีโปรดที่รู้จักกันส่วนตัวแล้วก็มาเปิดการแสดงบ้านใกล้เรือนเคียงเป็นประจำชื่อ The Grateful Dead

ในผับชื่อ Winterland เวลาวง The Grateful Dead มาเล่น ชาวกลุ่มก็ชอบไปแฮงเอ้าท์กับวงตรงนั้น และก็เมื่อมีคนภายในผับส่งกัญชามาให้ดูด ชาวกลุ่มก็จะกล่าวเคยปากว่า "เฮ้ 420 หรอสหายน"

รวมทั้งตรงนั้นเอง The Waldos ได้แพร่ระบาด 420 ให้กับวง The Grateful Dead รวมทั้งผู้ที่มาท่องเที่ยว จากรู้กันเพียงแค่ 5 คนมาแม้กระนั้นเด็ก เดี๋ยวนี้คนเริ่มกล่าว 420 ตามๆกัน รวมทั้งขยายเป็น 40-50 คน ในเวลาอันสั้น

จนกระทั่งในปี 1990 Steven Bloom บก. ของ High Times แมกกาซีนทุกเดือนเกี่ยวกับกัญชาในแคลิฟอร์เนีย ได้เดินทางมาดูการแสดงดนตรีของ The Grateful Dead

แล้วก็เป็นไปตามคาด Steven มึนไปกับวัฒนธรรม 420 ของวงแล้วก็มิตรรักแฟนเพลง แต่ว่าตัวเขาก็ติดใจมากมายๆถึงขั้นที่เอากลับไปเขียนลงแมกกาซีน และก็เผยแพร่จัดจำหน่ายไปทั้งโลก!

ไม่น่าเชื่อว่า High Times ฉบับ 420 นั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ส่งผลให้มันแพร่ขยายไปในมหาวิทยาลัยฝั่งตะวันตกของประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วก็สุดท้ายก็มีการจับกลุ่มดูดกันทุกวี่วันที่ 20 ม.ย.ของทุกปี เวลา 4 นาฬิกา 20 นาที แปลงเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมไปทั่วทั้งโลกมาจนกระทั่งตอนนี้

คนไหนกันจะทราบ ว่าจากกิจกรรมขบขันๆเล็กๆของเด็ก 5 คน มันจะสามารถเปลี่ยนมาเป็นวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่สร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนมากไม่น้อยเลยทีเดียวได้ แล้วคุณคนอ่านล่ะนะครับ มีรหัสลับที่ใช้กันข้างในกรุ๊ปไหม มันบางครั้งก็อาจจะแปลงเป็นรหัสสำคัญแบบ 420 ก็ได้นะ

 

มองหา ลิงค์ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี ต้องที่ zonedooball.com คมชัด ไม่มีกระตุก