[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Elizabeth Bathory สตรีคลั่งเลือด ซีซั่น 2 ตอนที่ 8  VIEW : 759    
โดย ดาจิม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 60
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.82.30.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 24 เดือน กันยายน พ.ศ.2562 เวลา 22:57:35   

การกระทำอันอำมหิตของท่านหญิง Bathory เริ่มตั้งแต่ลวงล่อเด็กหญิงลูกประชาชนมาที่พระราชวัง โดยหลอกว่าจะให้มาดำเนินงานแลกเปลี่ยนกับค่าแรงงานราคาสวย แต่ว่าเมื่อมาถึงพระราชวังกลับถูกขังหาทางออกมิได้ ประตูทุกบานถูกล็อคกลอน รวมทั้งอย่างเดียวที่ได้ยินก็คือเสียงหัวเราะอันน่าขนหัวลุกของ Bathory สะท้อนก้องไปทั่ววัง

โดนทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่ ถูกฝึกตบตีอย่างเ***้ยมโหดอำมหิต, เอาเข็มแหลมมาไล่แทงตามร่างกาย, บังคับเหยื่อให้ไปนั่งบนเหล็กร้อนมาก, ขังเหยื่อไว้ที่ระเบียงข้างนอกวังเพื่ออดตายหรือหนาวตาย

แม้กระนั้นการกระทำที่ฉาวโฉ่ที่สุดของ Bathory เห็นจะเป็นการเฉือนเด็กหญิงพรหมจรรย์และก็รีดเลือดไหลมาจนกระทั่งหมด ไม่เหลือแม้กระทั้งหยดเดียว แล้วเอาเลือดไปทำอะไรต่อ?

เอาไปอาบครับผม! ใช่นะครับ เทเลือดทั้งหมดทั้งปวงลงในอ่างอาบน้ำแล้วลงไปอาบเลือดทุกเมื่อเชื่อวัน โดย Bathory มั่นใจว่าเลือดของหญิงสาวบริสุทธิ์จะมีผลให้ตนนั้นอ่อนวัยลงแล้วก็คืนความสาวสะพรั่งอีกที

ตรงเวลากว่า 8 ปี ตั้งแต่ปี 1602 ที่ Bathory สนุกสนานกับการทรมาทรกรรมมนุษย์แล้วก็สปาเลือดโรคทางจิตของคุณ บุตรสาวประชาชนบริเวณนั้นเบาๆหายไปครั้งละคนๆโดยสิ่งในที่สุดที่บิดามารดาประชาชนของพวกคุณทราบก็คือบุตรสาวไปปฏิบัติงานที่พระราชวัง Čachtice และไม่เคยได้กลับมาอีกเลย

และก็แล้วในตอนวันหยุดปีใหม่ วันที่ 30 ธ.ค. 1610 Bathory ก็ถูกตำรวจราชสำนักนำโดย Gyorgy Thurzo ที่เก็บหลักฐานอยู่แรมปี บุกเข้าจับกุมตัวแบบคาหนังคาเขา ในระหว่างที่คุณกำลังทรมาทรกรรมเหยื่ออยู่พอดี้

Bathory ยอมรับสารภาพว่าการฆ่าเหยื่อไปทั้งปวง 80 ราย แม้กระนั้นเมื่อมองจากรายงานคนหายแล้ว คาดว่าคุณคงจะเฉือนเหยื่อไปทั้งผอง 600 รายอย่างยิ่งจริงๆ!

น่าประหลาดที่คุณผิดวินิจฉัยประหารในทันทีทันใด แม้แต่ว่าถูกจำจองอยู่ ณ วัง Čachtice ข้างในห้องนอน 2 ห้อง โดยจะมีรูเล็กๆไว้ให้ทหารยาม ส่งของกินเข้าไปให้คุณทาน

4 ปีถัดมา ในวันที่ 21 เดือนสิงหาคม 1614 Bathory บอกกับทหารยามว่าคุณหนาวอย่างยิ่ง รวมทั้งเขาได้ตอบคุณว่า "ช่างเถิดหรอกขอรับ สักครู่นอนก็หาย" ซึ่งก็จริง เพราะเหตุว่าคุณนอนไปแล้วไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเลย

Elizabeth Bathory ถูกฝังอยู่ที่ป่าช้าของครอบครัว Bathory ในเมือง Ecsed ตำแหน่งของหลุมฝังศพคุณถูกเก็บเป็นความลับอย่างยิ่งสุด

ไม่ว่าจะขั้นหนักกำลังใหญ่ยังไง ท้ายที่สุดแล้ว Bathory ก็หนีบาปที่ตนเองก่อไว้ไม่พ้น ตายอย่างกระโดดเดียวอยู่ในวังรวมทั้งประสาทของคุณเอง ชื่อของคุณแปลงเป็นเครื่องหมายของความทารุณโหดร้ายจวบจนตอนนี้

 

มองหา ลิงค์ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี ต้องที่ zonedooball.com คมชัด ไม่มีกระตุก