[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โบลส์สร้างชื่อเสียงเป็นจอมเสียโทษโฮลดิ้งมากสุดของลีก  VIEW : 905    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 765
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 44%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 91.207.174.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 20 เดือน กันยายน พ.ศ.2562 เวลา 14:23:11   

แกเร็ตต์ โบลส์ แท็คเกิ้ลซ้ายของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ สร้างชื่อเสียงเป็นจอมเสียโทษโฮลดิ้งมากสุดของลีกหลังถูกโยนธงจากโทษดังกล่าวรวมกัน 26 ครั้งในช่วง 2 ซีซั่น

จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เอ่ยปากเตือน แท็คเกิ้ลซ้าย แกเร็ตต์ โบลส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ที่ทำเสียโทษโฮลดิ้งพร่ำเพรื่อตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมารวมกันถึง 26 ครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'นิวส์เรดิโอของอีเอสพีเอ็น'เมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา

บร็องโก้ส์ ดราฟท์ โบลส์ ร่วมทีมสูงถึงอันดับ 20 คลาส 2017 เพื่อแก้ปัญหาตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้าย แต่'ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล'อดีตผลผลิตจากยูท่าห์กลับมีปัญหาเรื่องการถูกทำโทษโดยเฉพาะโฮลดิ้งหรือดึงคู่แข่งจนทีมเสียโอกาสหลายครั้งเนื่องจาก โบลส์ เสียโทษโฮลดิ้งรวมกันถึง 26 ครั้งตลอดช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา

'เอาล่ะ มันต้องหยุดได้แล้ว' เอลเวย์ กล่าวถึงการเสียโทษของ โบลส์ 'ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเรื่องนี้อีกแล้ว เขาถูกลงโทษโฮลดิ้ง 26 ครั้งในช่วง 2 ปีหลังและ 2 เกมล่าสุด ดังนั้นมันต้องหยุด ถ้าเขาคิดว่าเขาแยกออกจากสิ่งที่เขาเป็น เขาต้องเข้าใจสิ่งนั้น เขาต้องเข้าใจสิ่งที่เขาทำและนั่นคือคำถามของผม (ในวันอาทิตย์) เขารู้หรือไม่ว่าโฮลดิ้งคืออะไร? เขารู้หรือไม่ว่าสิ่งไหนเขาทำได้และไม่สามารถทำได้?'

'ถ้าเขาคิดว่าเขาได้รับการกำหนดเป้าหมาย เขาจะต้องตระหนักว่าเขาไม่ใช่แบบนั้น เราจะทำงานต่อไปและเขายังเป็นคนที่มีความสามารถ แต่เขาไม่สามารถทำแบบนั้นเพราะมันทำให้เราพ่ายแพ้ได้'เอลเวย์ กล่าว

โบลส์ เสียโทษโฮลดิ้ง 5 ครั้งในซีซั่นนี้และมีส่วนทำให้ทีมม้าป่าออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-2 โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ถูก ชิคาโก้ แบร์ส เตะฟิลด์โกลพลิกชนะในช่วงวินาทีสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แท็คเกิ้ลซ้ายของ บร็องโก้ส์ ถูกผู้ตัดสินโยนธงโฮลดิ้งถึง 4 ครั้ง

'มันน่าผิดหวัง' โบลส์ กล่าวถึงข้อผิดพลาดของตนเอง 'ผมได้สร้างชื่อให้ตัวเองในลีกนี้ของการโฮลดิ้ง ผมไม่เห็นด้วยกับมัน ด้วยความสัตย์จริง บางจังหวะที่มีเสียงนกหวีด ผมไม่เห็นด้วยและมีบางอย่างที่ผมไม่เข้าใจ แต่ผมมีโค้ช'โอ-ไลน์'ดีที่สุดในเอ็นเอฟแอลกับโค้ช มันแช็ค ผมจะหันหลังกลับ ผมสัญญากับคุณทุกอย่าง, ผมสัญญากับ บร็องโก้ส์ เคาน์ตี้, ผมสัญญากับเพื่อนร่วมทีม นั่นเป็นเพียงโชคร้ายที่พวกเขาได้รับจากผม แต่มันเป็นสิ่งที่มันเป็น'

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ไฮไลท์บอล