[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
หนังกวนตีนแต่เท่ห์ที่ไม่มีใครเหมือน 8  VIEW : 877    
โดย ดาจิม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 60
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.82.28.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 8 เดือน กันยายน พ.ศ.2562 เวลา 00:28:41   

เมื่อคืนนี้ผมมีโอาสได้ดูหนังเรื่อง The Hateful Eight อีกครั้งหนึ่งภายหลังจากเคยมองเมื่อนานแล้ว จะต้องบอกก่อนว่าผมเป็นแฟนหนังของเควนว่ากล่าวนมาก ตามมาตั้งแต่ Kill Bill , Django รวมทั้งที่ถูกใจที่สุดเป็น Pulp Fiction เป็นหากคนใดกันแน่ให้ชูหนังที่ถูกใจที่สุด 10 ขั้นแรก ผมว่ามีชื่อหนังของเควนว่ากล่าวนในลิสต์ผมคงจะ 3-4 เรื่องแน่นอนฮ่า ฮ่า

ถ้าเกิดให้เอ่ยถึงเจ้าพ่อสไตล์หนัง Bad Joke ที่กล่าวน้ำไหลไฟดับ แม้กระนั้นแอบแฝงไปด้วยเสน่ห์แล้วก็บทที่ยากจะเดาได้แล้ว ชื่อของ เควนติเตียนน ทาแรนตำหนิโน่ควรเป็นชื่อแรกๆที่ผุดขึ้นมาในหัวของท่านคนอ่านเป็นลำดับแรกๆอย่างไม่ต้องสงสัย
สำหรับผู้ใดกันที่เคยผ่านตาหนังของเควนว่ากล่าวน ทาแรนติเตียนโน่ คงจะรู้เรื่องอารมณ์กวนๆในหนังของเขาตลอดจนบทสำหรับพูดที่หลายหนไม่เกี่ยวกับหนังเลยแต่ว่าพวกเรากลับติดตามต้องการที่จะฟัง ซึ่งจำต้องดูความเก่งกล้าของเควนติเตียนนสำหรับเพื่อการประดิษฐ์บทสำหรับพูดขึ้นมาได้อย่างมีเสน่ห์ในทุกผลงานที่เขาดูแล แถมเสน่ห์อีกอย่างที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเผลอไผลในบทหนังของเขาก็คือเรื่องราวที่ยากต่อการคาดคะเนว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นซึ่งทำให้หนังของเขาไม่เหมือนกับหนังทั่วๆไป

ซึ่งวันนี้ ในหัวข้อที่เกี่ยวกับหนังแล้วผมต้องการจะเสนอหนังเรื่อง The Hateful Eight แต่ว่าขอบอกไว้ก่อนว่า นี่ไม่ใช่หนังหนมองง่ายของเควนติเตียนน ถ้าคนไหนกันแน่ยังไม่เคยมองผลงานเก่าๆจากผู้กำกับมากมายความสามารถรายนี้ เสนอแนะให้หาหนังของเควนติเตียนนที่มองง่ายลง อย่าง Inglourious Basterds หรือ Django Unchained มาดูซะก่อนเพื่อดูดซับลายเส้นหนังของเควนตำหนิน ที่เน้นย้ำกล่าวจำนวนมากยากที่จะคาด แม้กระนั้นเพียงพอถึงตอนขมวดปมสิ่งที่ปูมาทั้งปวงจะคลิ๊กกันและก็สามารถทำให้พวกเราขนลุกได้อย่างยิ่งจริงๆเชียว

เอาละมาดูเหตุผลที่พวกเราควรจะดูหนังประเด็นนี้กันดีกว่า เริ่มจากรายนามดาราที่ขนมาทั้งยังแซมมวล แอล แจ็กสัน, เคิร์ต รัสเซลล์, ทิม ร็อธ และก็ลูกค้าขาประจำอย่าง ไมเคิล แมดบวงสรวงผู้เคยแสดงในหนังของเควนตำหนินอปิ้ง Kill Bill 1-2 กล่าวได้ว่าพอใช้ยินชื่อกันแล้ว ก็จำต้องร้องว้าวกันอย่างยิ่งจริงๆ เนื่องจากว่าดาราแต่ละคนก็เป็นที่ชินหูคุ้นหน้ากันอยู่แล้ว กล่าวได้ว่าเป็นหนังศูนย์รวมศิลปินระดับท็อปของแวดวง

The Hateful Eight เป็นหนังคาวบอยที่เดินเรื่องโดยการเล่าโดยมีสถานที่เพียงแค่สถานที่เดียว ตัวหนังเล่าถึงคนที่ไม่รู้จัก 8 คนภายในกระต๊อบข้างหลังหนึ่งซึ่งมีทั้งยังนักล่าค่าหัวที่กำลังพานักโทษไปปรับเงินสูงขึ้นรางวัล และก็ฝูงคนที่ไม่สามารถที่จะเชื่อใจกันได้เลย ตราบจนกระทั่งมีความตายเกิดขึ้น พวกเขาก็เลยเริ่มค้นหาว่าคนไหนกันแน่เป็นคนร้ายในกระต๊อบข้างหลังนี้

โดยในตอนครึ่งแรกหนังจะเดินเรื่องไปอย่างช้าๆเบาๆปลดปล่อยข้อมูลของผู้แสดงแต่ละตัวออกมาในลักษณะของบทสำหรับพูดที่ค่อนข้างจะเยอะๆพวกเราจำเป็นต้องอยู่กับหนังให้ได้ตลอด อย่าหลุดเชียวละ ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะหลุดจากวิถีโคจรเลยก็ได้ จำเป็นจะต้องที่จำต้องคิดภาพตามไปด้วยเพื่อเข้าถึงตัวหนัง

แม้กระนั้นเพียงพอไปสู่องค์ลำดับที่สี่ ที่เริ่มมีคนเสียชีวิตหนังจะเริ่มเหวี่ยง ไปในแนวทางที่ไม่มีผู้ใดสามารถเดาอะไรได้เลย รวมทั้งกลิ่นหนังจะแปลงจาก หนังนักล่า เป็นหนังสายสืบแทน โดยผู้แสดงแต่ละตัวจะมีข้อมูลของกันและกัน ต่างเริ่มจับผิดซึ่งกันและกัน จนถึงนำไปสสู่จุดพีคที่แสนจะคาดการณ์

อย่างที่บอกไปว่าเสน่ห์ของหนังประเด็นนี้เป็นการที่เล่าโดยใช้สถานที่เพียงสถานที่เดียว รวมทั้งบทสนทนาที่ยืดยาวมากมายๆแต่ว่าพอสมควรจบแล้วกลมกล่อมละมุนละไมอย่างไม่น่าเชื่อ ผมก็เลยต้องการจะเสนอแนะให้พวกท่านทดลองเปิดใจดูหนังหัวข้อนี้กันขอรับ เนื่องจากว่าถ้าอย่างนั้นแล้วอย่าลืมหามามองแก้เบื่อกันในวันเสาร์ครับ แหะๆ

 

มองหา ลิงค์ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี ต้องที่ zonedooball.com คมชัด ไม่มีกระตุก