[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
หงส์แดง ตกเป็นข่าวสนใจดึงพ่อค้าแข้งวัย 25 ปีมาเสริมทัพ  VIEW : 270    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 133
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 34%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 5 เดือน มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 16:28:02   

 

หงส์แดง มีเฮ จังหวะคว้าตัว ราฟินญ่า สตาร์ดังกลุ่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังเปิดกว้างเมื่อผู้สื่อข่าวคนมีชื่อเสียงการันตีว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังมิได้ทาบซื้อตัวตัวรุกแซมบ้าดังที่มีข่าวลือ
ลิเวอร์พูล กลายเป็นข่าวสารพอใจดึงพ่อค้าลำแข้งวัย 25 ปีมาเสริมกองทัพเนื่องมาจากต้องใจฝีเท้าของเขาจากผลงานการยิงได้ 8 ลูกกับอีกหนึ่งแอสซิสต์สำหรับเพื่อการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ให้กับกลุ่ม ยูงทองคำ

อย่างไรก็แล้วแต่ TNT Sports สื่อเมืองกาแฟป่าวประกาศว่า ราฟินญ่า ตกลงที่จะย้ายไปร่วมกลุ่ม เสือใต้ ในตอนซัมเมอร์แล้วภายหลังจากกลุ่มดังของบุนเดสลีกาพร้อมจ่ายค่าตอบแทนนักฟุตบอลเป็นเงิน 50 ล้านยูโร (ราว 1,917 ล้านบาท)

ประมือณีดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ไม่มีสื่อสำนักไหนเสนอข่าวสารนี้เว้นเสียแต่สื่อบราซิลเจ้าเดียวแค่นั้น จนถึงปัจจุบันเมื่อ 28 ธันวาคม ฟาบริสิโอ โรมาโน่ เจ้าพ่อข่าวสารการค้าขายนักฟุตบอลที่ได้รับความเชื่อใจก็ออกโรงรับรองให้แฟนบอล เดอะ ค็อป ลำพองใจเปียกชื้นว่าข่าวสารดังที่กล่าวมาข้างต้นไม่เป็นความจริง

"พวกเรามีกระแสข่าวลือมากมายก่ายกองในเทศกาลคริสต์มาสเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมกลุ่ม บาเยิร์น สื่อเจ้าหนึ่งของบราซิลรายงานถึงการทำข้อตกลง" ผู้สื่อข่าวอิตาเลี่ยนเปิดเผย

"จากที่ผมได้ยินมา ยังไม่มีการตกลงอะไรกันระหว่าง ลีดส์ กับ บาเยิร์น เกิดเรื่องจริงที่ บาเยิร์น แล้วก็อีกหลายทีมพึงพอใจ ราฟินญ่า"

"พวกเรากำลังกล่าวกันถึงหนึ่งในปีกที่เยี่ยมที่สุดของยุโรป เขาส่งผลงานที่ดีกับ ลีดส์ แม้กระนั้นถึงเวลานี้ยังไม่มีการตกลงอะไรกัน"

"จำต้องรอดูกันถัดไปว่า ราฟินญ่า จะเอาอย่างไร จะต้องรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ในภายหน้า จำเป็นต้องรอดูว่า บาเยิร์น จะยื่นข้อเสนอหรือไม่"

ที่ผ่านมา โรมาโน่ เคยแสดงมุมมองที่น่าไตร่ตรองว่า หงส์แดง มีดาวรุ่งอย่าง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ อยู่ในกลุ่ม และก็แม้ พบร์เก้น คล็อปป์ คิดดึง ราฟินญ่า มาร่วมทัพก็น่าจะเป็นการปิดโอกาสลงสู่สนามของจอมบุกอนาคตไกลอย่างโชคร้าย

ด้าน เดเก๋ เอเยนต์ของ ราฟินญ่า เคยเอ่ยออกมาในตอนซัมเมอร์ว่า "เขาเป็นนักฟุตบอลคนสำคัญ มีหลายสมาคมอยากได้เขา รวมทั้ง หงส์แดง ถูกใจเขา"

"มีคำแนะนำเข้ามาแล้ว แต่ว่ายังไม่เป็นทางการ ลีดส์ ต้องการเก็บเขาเอาไว้อีกหนึ่งฤดูกาล"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa