[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ยังชี้แมนยูควรเซ็นแวร์รัตติเสริมกลาง  VIEW : 276    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 367
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.219.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:18:31   

แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะจอมเก๋า แอสตัน วิลล่า แนะต้นสังกัดเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรซิว มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน ชี้นี่คือนักเตะในสไตล์ที่ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องมี 


     แอชลี่ย์ ยัง ปีกประสบการณ์สูงของ แอสตัน วิลล่า เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า ควรที่จะพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพ เนื่องจาก "ปีศาจแดง" กำลังขาดผู้เล่นแบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค
     แวร์รัตติ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เปสคาร่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้ว 349 นัด ทำได้ 9 ประตู กับ 58 แอสซิสต์
     ถึงแม้ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นมิดฟิลด์อย่าง เฟร็ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แต่ ยัง มองว่า แวร์รัตติ เป็นผู้เล่นที่ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จำเป็นต้องมี หลังจากที่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีวัย 28 ปี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ เปแอสเช เปิดบ้านอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา
     "นักเตะแบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค เป็นผู้เล่นที่ทีมขาดหายไปนานหลายปี พวกเขาไม่เคยออกตามหาคนที่จะเข้ามาแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค เลย แต่อย่าเข้าใจผมผิดนะ เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ ต่างเป็นนักเตะที่เก่ง แต่ผมไม่คิดว่า พวกเขาเป็นนักเตะแบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค"
     "เมื่อวันก่อนผมได้ดูเกมที่ เปแอสเช เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งผมคิดว่า มาร์โก แวร์รัตติ เป็นผู้เล่นที่มีความใกล้เคียงที่สุด (กับ คาร์ริค) แต่กลับไม่มีใครพยายามเซ็นสัญญากับเขา ผมคิดว่า เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ดาวเตะวัย 36 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงระหว่างปี 2011-2020 กล่าวผ่านรายการสดของ บีบีซี เรดิโอ ไฟว์
     ทั้งนี้ คาร์ริค เคยเป็นกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง" ตอนที่อยู่กับทีมช่วงปี 2006-2018 โดยลงสนามรับใช้สโมสรไปทั้งสิ้น 464 นัด ทำได้ 24 ประตู พร้อมกับคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย


ติดตามข่าว : dgc-gmbh.com