[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ต้องรีบแก้! ผลงานสุดเลวร้ายจาก 6 นัดแรกของ สเปอร์ส  VIEW : 271    
โดย 1122

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 162
ตอบแล้ว : 6
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.243.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 17 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 00:25:27   

เรียกได้ว่าสถานการณ์พลิกจากตอนต้นฤดูกาลแบบหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว สำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะหลังจากที่ชนะรวดในลีกได้ในช่วง 3 นัดแรก แต่ตอนนี้มันกลับกลายเป็นว่าพวกเขาแพ้ในลีกมา 3 เกมติดต่อกัน ซ้ำร้ายนัดล่าสุดยังแพ้ อาร์เซน่อล คู่ปรับตัวฉกาจในแบบที่โดนสอยไป 3 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรกอีก
เมื่อมีผลงานที่ย่ำแย่ตามมามันก็ส่งผลให้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ต้องเจอกับแรงกดดันอย่างหนักไปด้วยโดยปริยาย เพราะแรกเริ่มเดิมทีมันก็มีบางคนตั้งคำถามอยู่แล้วว่าเขาเหมาะที่จะรับงานกับ “ไก่เดือยทอง” รึเปล่า โดยตอนนี้บ่อนรับพนันถกกฎหมายของที่อังกฤษก็ปรับอัตราต่อรองเรื่องที่เขาจะโดนเด้งออกจากตำแหน่งแล้วด้วย
ทั้งนี้ หากเจาะลึกลงไปเกี่ยวกับผลงานบางด้านแล้วนั้นมันก็จะพบว่าในช่วง 6 นัดที่ผ่านมา สเปอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ นูโน่ ทำผลงานที่ย่ำแย่ในหลายด้าน โดยวันนี้เราจะมายกตัวอย่างกันว่ามันมีด้านไหนบ้างที่น่าเป็นห่วง
– ลูกกลางอากาศ
44.3 เปอร์เซ็นต์ คือตัวเลขด้านการชนะลูกกลางอากาศในเกมลีกช่วง 6 นัดที่ผ่านมาของ สเปอร์ส โดยพวกเขาเป็นทีมที่มีผลงานด้านนี้แย่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของลีก เหนือกว่าเพียง เซาธ์แฮมป์ตัน (39.3 เปอร์เซ็นต์) กับ ลีดส์ (43.5 เปอร์เซ็นต์) ส่วนทีมที่มีตัวเลขด้านนี้ดีที่สุดคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ เรียกว่าต่างกันเยอะมากๆ
– จำนวนประตู
หากยังจำกันได้ สเปอร์ส ในยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีเกมรุกที่โดดเด่นจนทำให้ได้รับคำชมกันอย่างล้นหลาม ตอนนั้นบางคนถึงขั้นยกให้ สเปอร์ส เป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดีที่สุดทีมหนึ่งของเกาะอังกฤษด้วยซ้ำ และในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงแม้เกมรุกจะไม่ได้โดดเด่นเหมือนสมัย โปเช็ตติโน่ แต่พวกเขาก็ยังทำประตูได้เยอะพอตัว
อย่างไรก็ตาม ในลีกซีซั่นนี้ สเปอร์ส เพิ่งทำประตูไปเพียง 4 ลูกเท่านั้น นั่นหมายความว่าพวกเขามีค่าเฉลี่ยการทำประตูต่อเกมอยู่ที่ 0.67 ลูกต่อ 1 นัด ส่งผลให้พวกเขาเป็นทีมที่มีค่าเฉลี่ยการทำประตูน้อยที่สุดเป็นอันดับ 3 ของลีก มีเพียง นอริช ซิตี้ (0.3 ลูกต่อเกม) กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (0.5 ลูกต่อนัด) ที่ยิงได้น้อยกว่าพวกเขา
SAGAME66