[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
"แบมฟอร์ด" แฮตทริก!ลีดส์บุกทุบวิลล่าคาบ้านแซงลิเวอร์พูลขึ้นรั้งที่3   VIEW : 293    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.125.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:08:56   



แพทริค แบมฟอร์ด ระเบิดฟอร์มแข้งคมกริบหลังเหมาคนเดียวสามตุงช่วย "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 3-0 คว้าสามแต้มเต็มพร้อมขยับแซงลิเวอร์พูลขึ้นไปรั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนโดยมี 10 แต้มเท่ากันแต่มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา

 "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า คว้าชัยมาแล้ว 4 นัดรวดในเกมลีก และหากนัดนี้ไม่แพ้จะทะยานแซงขึ้นไปนำจ่าฝูงครั้งแรกในรอบ 9 ปีสำหรับลีกสูงสุดแห่งเกาะอังกฤษ

    ขณะที่ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ผลงานไม่สู้ดีนักโดย 5 นัดมีเพียง 7 คะแนนเท่านั้น

    เริ่มเกมมาได้เพียงแค่นาทีที่ 2 เป็นทีมเยือนอย่างลีดส์ ที่เปิดเกมบุกทันที โรดริโก้ โมเรโน่ มีโอกาสซัดจบสกอร์บริเวณกรอบเขตโทษทางฝั่งขวาแต่ไปติด แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ ที่ล้มตัวบล็อกเอาไว้ได้

    ลีดส์ ได้ลุ้นอีกครั้งนาทีที่ 4 จากการเปิดเกมบุกด้านข้างทางฝั่งซ้าย เอซกาน อลิโอสกี้ เติมขึ้นมาเปิดบอลโค้งยัดไปในเขตโทษเข้าหัว แพทริค แบมฟอร์ด ที่ได้พุ่งโหม่งเต็มๆ แต่บอลหลุดออกข้างเสาไปอย่างน่าเสียดาย

    มีใบเหลืองแรกเกิดขึ้นนาทีที่ 10 เป็นของฝั่งทีมเยือน ปาสกาล สตรูยิก ไปตัดฟาวน์หนักใส่ แจ็ค กรีลิช จนทำให้ดาวเด่นทีมชาติอังกฤษลงไปนอนกองกับพื้น พอล เทียร์นี่ย์ ผู้ตัดสินเกมนี้ให้ได้เปรียบกับวิลล่าเล่นต่อไปและมาย้อนคาดโทษ สตรูยิก หลังจากที่บอลอยู่นอกการเล่น

    นาทีที่ 12 ลีดส์ น่าจะได้ประตูขึ้นนำอย่างที่สุดเมื่อเปิดเกมบุกขึ้นมาทางฝั่งขวา แจ็ค แฮร์ริสัน จ่ายบอลให้ เอซกาน อลิโอสกี้ หลุดขึ้นไปเปิดบอลริมเส้นย้อนมาถึง โรดริโก้ โมเรโน่ ได้ตั้งป้อมแปเน้นๆ ด้วยเท้าซ้าย ไม่ถึง 10 หลา แต่กลับไปติดตัว เอซรี่ คอนซ่า ที่ยืนอยู่ถูกที่ถูกเวลาป้องกันออกหลังไว้ได้อย่างหวุดหวิด

    สิงห์ผงาด เจ้าบ้านตอบโต้กลับมาบ้างและได้โอกาสปิดสกอร์นาทีที่ 17 จาก รอสส์ บาร์คลี่ย์ ที่ตั้งป้อมซัดไกลกลางกรอบเขตโทษระยะเกือบ 30 หลาบอลพุ่งตรงเข้ากรอบประตูแต่ทิศทางไปตรงตัว อัลล็อง เมสิเยร์  รับไว้ได้ไม่พลาด

    นาทีที่ 21 ลีดส์ ตัดสินใจเปลี่ยนตัว ปาสกาล สตรูยิก ออกเหตุสุ่มเสี่ยงถูกเหลืองที่สองโดยส่ง เจมี่ แชคเคิลตัน ลงมาเล่นแทน

    ลีดส์ ยังคงบดเกมอย่างต่อเนื่องนาทีที่ 24 สจ๊วร์ต ดัลลัส เติมเกมขึ้นมาหวดไกลบอลพุ่งแรงแต่ไม่ตรงกรอบหลุดออกข้างเสาไปอีกครั้ง

    สองนาทีถัดมาโอกาสลุ้นจังๆ ของวิลล่าเกิดขึ้นจากจังหวะเบียดแย้งของ  ออลลี่ วัตกิ้นส์ ที่่เอาชนะ ลุค อายลิ่ง กองหลังลีดส์ ก่อนที่ วัตกิ้นส์ จะหลุดเข้าไปเปิดเกือบสุดเส้นหลังไปให้ มาห์มูด เทรเซเก้ต์ ที่วิ่งมาตั้งใจแปเน้นๆ แต่โดนไม่เต็มบอลยังเลยไปเข้าทาง แจ็ค กรีลิช ทางเสาไกลได้หวดเน้นๆ บอลผ่านมือ อัลล็อง เมสิเยร์ นายด่านลีดส์ไปแล้วแต่ถูก ลุค อายลิ่ง ที่ตามมาเคลียร์ได้บนเส้นประตูพอดิบพอดี เมื่อดูภาพช้าจะเห็นได้ว่าลูกบอลยังอยู่บนเส้นไม่ผ่านเข้าไปทั้งลูกทำเอา ลีดส์ รอดพ้นจากการเสียประตูไปได้อย่างหวุดหวิด

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 37 วิลล่า เปิดเกมบุกขึ้นมาอีกครั้ง บาร์คลี่ย์ พาบอลมาตรงกรอบเขตโทษก่อนส่งให้ วัตกิ้นส์ ทางฝั่งขวาได้โยกหลอกเข้าเท้าซ้ายและหวดเน้นๆ แต่บอลก็ยังไม่ติดบล็อกแข้งยูงทองอีกครั้งอีกครา

    นาทีที่ 39 ลีดส์ ตอบโต้กลับมาบ้างและเป็น โรดริโก้ โมเรโน่ ที่ได้โอกาสซัดด้วยเท้าซ้ายระยะประมาณ 20 หลากลางกรอบเขตโทษแต่ทิศทางยังคงไม่ดีหลุดออกหลังไปไกล

    นาทีที่ 42 เจ้าถิ่นได้ลูกฟรีคิกระยะเกือบ 30 หลา รอสส์ บาร์คลี่ย์ รับหน้าที่เปิดบอลยัดเข้าไปแต่น้ำหนักแรงหลุดออกหลังไปไม่ได้ลุ้นอะไร

    จังหวะถัดมาไม่ถึงนาทีผู้ตัดสินต้องหยุดเกมตรวจสอบวีเออาร์จากจังหวะที่ แจ็ค กรีลิช ได้บอลแล้วล้มลงตรงเส้นกรอบเขตโทษพอดี ดูเหมือนว่า เอลแดร์ คอสต้า แข้งลีดส์จะไปเกี่ยวทางด้านหลัง แต่เมื่อเช็คแล้วหน้าจอมอนิเตอร์ขึ้นแจ้งว่าลูกนี้ไม่มีการฟาวน์เกิดขึ้นจึงทำให้เกมเริ่มเล่นต่อไป ท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 44 ลีดส์ เกือบได้ประตูขึ้นนำ  แจ็ค แฮร์ริสัน ได้บอลทางฝั่งขวาก่อนกระชากลากจี้แล้วเปิดเลียดเข้าไปถึง แพทริค แบมฟอร์ด ที่เบียดเอาชนะแผงหลังเจ้าบ้านแล้วได้แปเต็มๆ เท้า แต่บอลกลับหลุดเฉียดโคนเสาไปนิดเดียวเท่านั้น

เพิ่มเติม: albertablondecattle.com