[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เวนท์ซ ของโคลท์ส เนลสัน และเคลลี่ เตรียมกลับมาซ้อมแล้ว  VIEW : 347    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1005
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 24 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 02:06:42   

เวนท์ซ ของโคลท์ส เนลสัน และเคลลี่ เตรียมกลับมาซ้อมแล้ว





กองหลังของ Indianapolis Colts ผู้พิทักษ์Quenton Nelsonและศูนย์Ryan Kellyจะฝึกซ้อมแบบ จำกัด ในสัปดาห์นี้โค้ช Frank Reich กล่าวเมื่อวันอาทิตย์

เวนท์ซได้พักตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่เท้าซ้ายในวันที่สองของการเข้าค่ายฝึกเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม เนลสันได้พักรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค. หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เท้าขวา Wentz และ Nelson ได้รับการผ่าตัดเท้าในวันที่ 2 และ 3 ส.ค. ตามลำดับ Kelly ได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกซ้ายตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม

การกลับมาซ้อมของเวนซ์และเนลสันเป็นข่าวที่ใหญ่กว่า เพราะโคลท์บอกว่าเคลลี่จะพักเพียงไม่กี่สัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อศอก ทีมให้กรอบเวลาห้าถึง 12 สัปดาห์ในการฟื้นตัวของเวนซ์และเนลสัน หากทั้งคู่กลับมาในสัปดาห์นี้ จะถูกลบออกจากการผ่าตัดเพียงสามสัปดาห์


ความคาดหวังไม่ได้ให้ผู้เล่นทั้งสามมีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมทุกครั้งในระหว่างการฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ เจ้าหน้าที่ฝึกสอนจะค่อยๆ ผ่อนปรนพวกเขากลับเข้าไปเพื่อหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ที่อาจเกิดขึ้น เวนซ์ลงเล่นทั้งฤดูกาลเพียงสองครั้งในห้าปีแรกของอาชีพการงานของเขา เนลสันไม่เคยพลาดเกมใดเลยนับตั้งแต่เข้าสู่ NFL ในปี 2018

เป้าหมายคือการให้เวนซ์และเนลสันพร้อมสำหรับเกม Colts 'สัปดาห์ที่ 1 กับซีแอตเทิลในวันที่ 12 กันยายน Reich กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาต้องการให้ Wentz ฝึกฝนอย่างน้อยสองสามสัปดาห์ก่อนที่เขาจะเล่นเกมประจำฤดูกาล .

“ในโลกที่สมบูรณ์แบบ เรามีความคิดที่ดีจริงๆ หลังจากเกมอุ่นเครื่องครั้งที่สาม และคาร์สันจะทำงานได้สองสัปดาห์ในเกมแรก” ไรช์กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “นั่นคือโลกที่สมบูรณ์แบบ โลกที่สมบูรณ์แบบถัดไปคือเขาได้รับผลงานในสัปดาห์เกมเท่านั้น ฉันไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ อาจเป็นสัปดาห์ที่ 2, สัปดาห์ที่ 3 ที่ยังคงต้องตัดสินใจ เขาไม่ได้ผลัก มัน ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แต่เรายังไม่ได้ผลัก เราจะต้องรอจนกว่าจะถึงจุดที่เราผลักดันและดูว่าสิ่งต่าง ๆ ตอบสนองและเราเพียงแค่ไม่ต้องการทำเร็วเกินไป เร็วเกินไป."

และ Sam Ehlinger แยกทีมแรกของ Colts ที่กองหลังในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีผู้เล่นคนใดที่ควบคุมการแข่งขันเพื่อเริ่มต้นหาก Wentz ไม่พร้อมสำหรับการเปิดฤดูกาล Reich กล่าวว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าใครจะเป็นผู้เริ่มพรีซีซันตอนจบที่ Detroit ในวันศุกร์

อีสันคือ 31 จาก 48 ระยะ 315 หลาโดยไม่มีทัชดาวน์หรือเซพชั่นในช่วงพรีซีซั่น Ehlinger เป็น 18 จาก 28 หลา 225 หลาโดยไม่มีทัชดาวน์และสามเซพชั่น

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa