[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ก้าวหนึ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับโค้ชชาวอิตาลี Mancini  VIEW : 320    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 938
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.176.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:50:10   

ก้าวหนึ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับโค้ชชาวอิตาลี Mancini

หลังเกมรอบแบ่งกลุ่มของอิตาลีที่พบกับเวลส์ สตาดิโอ โอลิมปิโกเริ่มร้องเพลงนอตติ มาจิเค หรือค่ำคืนอันแสนวิเศษ ซึ่งเป็นเพลงชาติของฟุตบอลโลกปี 1990 มันทำให้ Roberto Mancini ของอิตาลีมีอารมณ์น้ำตาไหลอาบแก้ม คำพูดติดปาก เขาปรบมือให้ฝูงชน ก่อนที่เขาจะบอกผู้สัมภาษณ์ที่หอบของสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นว่า “มันทำให้เราหวนกลับไปสองสามปีเมื่อเราอายุน้อยกว่า และเรารู้สึกถึงความรักที่ไม่ธรรมดาสำหรับ ทีมชาติมันทำให้ฉันรู้สึกเสียใจ—ทำไมเราถึงไม่ชนะในตอนนั้น? เราสมควรได้รับ”มันชินีชอบพูดเรื่องความเสียใจ ก่อนเกมแรกของเขาที่เวมบลีย์ เขาได้พูดถึงความเสียใจของเขาที่สนามในตำนาน แชมเปี้ยนส์ลีก

นัดชิงชนะเลิศในปี 1992 เมื่อการวิ่งมาราธอนในเทพนิยายของซามพ์โดเรียจบลงอย่างโหดร้ายในนาทีที่ 112 กับบาร์เซโลนาของโยฮัน ครัฟฟ์และเป๊ป กวาร์ดิโอลาและแล้วเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศปี 2013 การอำลาของเขาในฐานะโค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้วีแกน แอธเลติก เสียความรู้สึกแต่ความเสียใจที่ทำให้ร่างกายอ่อนแอของ Mancini ยังคงเป็นอาชีพที่ไม่ได้รับผลสำเร็จกับประเทศจากการเปิดตัวครั้งแรกในปี 1984 ในฐานะกองหน้าวัย 19 ปี จนถึงการสิ้นสุดอาชีพใน 10 ปี ลงเล่นเพียง 36 เกม ทำได้เพียง 4 ประตู ผลงานที่ทรยศต่อพรสวรรค์อันเร่าร้อนของเขาเป็นเรื่องราวของผู้ถูกเนรเทศสองคน ครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 1984

ufabet

เมื่อเขาใช้เวลาทั้งคืนกับเพื่อนร่วมทีมของเขาสองคนในผับแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก ซึ่งทำให้โค้ช Enzo Bearzot โกรธ ที่โต๊ะอาหารเช้าเขาให้ “การปิดกั้นที่แย่ที่สุดในชีวิตของเขา“เขาเรียกฉันทุกชื่อภายใต้ดวงอาทิตย์ และบอกว่าเขาจะไม่เรียกฉันอีก แม้ว่าผมจะยิงได้ 40 ประตูในลีกก็ตาม” เขาเล่าให้เปาโล คอนโด นักข่าวชาวอิตาลีฟังในการให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ วัยรุ่นจาก Yezi เป็นเมืองเล็ก ๆ 20 ไมล์ทะเลบนชายฝั่งทะเลเอเดรียติกลูกชายของผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการดำเนินการไปตาม glitz ของบิ๊กแอปเปิ้ลAzeglio Vicini ผู้สืบทอดของ Bearzot เสนอโอกาสครั้งที่สองให้เขา เขายอมรับมันด้วยมือทั้งสองโดยทำประตูได้สี่ประตู

ttistextiledigest.com