[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของยูเอส โอเพ่น   VIEW : 323    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 938
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.176.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:34:27   

เฟเดอเรอร์แล่นผ่านบาติสตาของสเปน 6-4, 6-3, 6-2; จะพบกับ Gael Monfils ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของยูเอส โอเพ่นเป็นครั้งที่ 10 ในรอบ 11 ปีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ในขณะที่ประสบการณ์ในที่สุดก็ทำให้เยาวชนดีขึ้นในการแข่งขันแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี

เฟเดอเรอร์แชมป์ห้าสมัยส่งกำลังแซงหน้า Roberto Bautista ของสเปน 6-4, 6-3, 6-2 นักเตะวัย 33 ปีสร้างสถิติของเขาในสนาม Arthur Ashe Stadium ให้เป็น 25-1 เมื่อเผชิญหน้ากับเฟเดอเรอร์เป็นครั้งแรก ชาวสเปนวัย 26 ปีรายนี้พบว่าตัวเองตกต่ำ 5-1 อย่างรวดเร็วในเซ็ตเปิดการแข่งขันแกรนด์สแลม 17 สมัย ซึ่งจากนั้นก็ปลดเปลื้องน้ำมันและเข้าเซตแบบตรงไปตรงมาชนะในเวลาเพียง ไม่เกินสองชั่วโมง

ในวันที่อากาศร้อนอบอ้าวอีกครั้งที่ศูนย์เทนนิสแห่งชาติของสหรัฐฯ นักเตะที่มีความสามารถสามคนและผู้ชนะการแข่งขันแกรนด์สแลมในอนาคตก็ถูกพาตัวไปที่ทางออก Flushing Meadows เผิงช่วย ผู้เชี่ยวชาญคู่ผสมจีน ส่งเบลินดา เบนซิก วัย 17 ปี 6-2, 6-1, โทมัส เบอร์ดิช เอาชนะ โดมินิก เธียม วัย 20 ปี ชาวออสเตรีย 6-1, 6-2, 6-4 และกาเอล มงฟิลส์ ชาวฝรั่งเศสวัย 23 ปี -ปีบัลแกเรีย Grigor Dimitrov 7-5, 7-6(6), 7-5. Monfils ละทิ้งการแสดงตลกของเขาสำหรับแนวทางการทำงานที่เหมือนคนทำงานมากขึ้นในการแข่งขันรอบที่สี่ของเขา และมันส่งผลให้มีชัยชนะเหนือผู้เล่นที่ขนานนามว่า “Baby Fed” สำหรับเกมรอบด้านของเขาที่คล้ายกับมาเอสโตรชาวสวิสของเฟเดอเรอร์ มงฟิลส์ ชาวฝรั่งเศส มือวางอันดับ 20 กลับมาสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 เพื่อออกเดตกับเฟเดอเรอร์

“เขามีศักยภาพ 10 อันดับแรกที่ง่าย” เฟเดอเรอร์แห่งมงฟิลส์กล่าวซึ่งยังไม่ได้วางชุด “เขาเป็นผู้เสนอญัตติที่ยิ่งใหญ่ เขาได้เสิร์ฟที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ซึ่งไม่มีใครพูดถึงเลยจริงๆ เพราะการเคลื่อนไหวแบบนักกีฬาของเขาโดดเด่นมาก ปัญหาของเขาเป็นเพียงความฟิตและความพ่ายแพ้ที่เขามีเพราะอาการบาดเจ็บ แล้วบางทีก็ไม่อยากเล่นเพราะเหตุผลเพียงเขาเท่านั้นที่สามารถอธิบายได้”

ฉันคิดว่าฉันสามารถพูดในนามของผู้เล่นจำนวนมากได้ เราชอบดูเขาเล่น” ‘เวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจ’ ไม่ใช่เรื่องน่ายินดีสำหรับกองหลังชาวฝรั่งเศสเมื่อวันอังคารที่ Gilles Simon แพ้ให้กับ Croat Marin Cilic ที่เสิร์ฟตัวโต

ufabet

Cilic และ Simon เล่นด้วยกัน 49 คนห้าเซ็ตในอาชีพการงานของพวกเขาดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่การพบกันในวันอังคารระหว่างทั้งสองจะไปไกล Cilic ชนะการแข่งขันมาราธอนห้าชุดกับ Simon เมื่อต้นปีนี้ที่ Australian Open และเป็นชาวโครเอเชียคนที่ 14 ที่ขึ้นมาด้านบนอีกครั้ง 5-7 7-6 (3) 6-4 3-6 6-3

tri-csoccer.com