[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Harry Kane: กองหน้าท็อตแนมล้มเหลวในการฝึกซ้อมพรีซีซั่นอีกครั้ง  VIEW : 315    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 938
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.176.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:29:28   

Harry Kane: กองหน้าท็อตแนมล้มเหลวในการฝึกซ้อมพรีซีซั่นอีกครั้งท่ามกลางความสนใจในการโอน Man City

Harry Kane ล้มเหลวในการปรากฏตัวที่สนามฝึกซ้อมของท็อตแนมเป็นวันที่สองติดต่อกัน แต่คาดว่าจะกลับมาในสุดสัปดาห์นี้ 28 ปีมีกำหนดจะกลับไปที่ Hotspur Way ในวันจันทร์หลังจากวันหยุดสั้น ๆ เนื่องจากการเก็งกำไรในอนาคตของเขาคลี่คลาย แต่ Kane ไม่ได้รายงานการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นและก็ขาดงานในเช้าวันอังคารเช่นกัน เป็นที่เข้าใจกันว่าท็อตแนม “ผิดหวัง” กับการกระทำของ Kane และพร้อมที่จะปรับเขา แต่ทราบดีว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษกำลังวางแผนที่จะกลับมาในสุดสัปดาห์นี้

รายงานเฉพาะในเดือนพฤษภาคมKane ได้บอกกับสเปอร์สว่าเขาต้องการออกจากฤดูร้อนนี้โดยมีแมนเชสเตอร์ซิตี้, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเชลซีสนใจ เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์สำหรับผู้ชนะรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

Kane มีมูลค่าสูงถึง 120 ล้านปอนด์และท็อตแนมก็กระตือรือร้นที่จะรักษาเขาไว้แม้ว่ากองหน้าจะเชื่อว่าเขามีข้อตกลงของสุภาพบุรุษกับ Daniel Levy การจัดเก็บภาษีที่ได้รับการแต่งตั้งให้ยูเวนตุสอดีตเจ้าหน้าที่ฟุตบอลฟาบีโอพาราติกีเป็นกรรมการผู้จัดการของสโมสรใหม่ของฟุตบอลกล่าวว่าในเดือนมิถุนายนเขาเห็นใจกับความผิดหวังเคนเกี่ยวกับการขาดเครื่องเงินที่สเปอร์ส แต่พูดเป็นนัยข้อตกลงอาจจะยากที่จะทำ คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวหลังจบแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว สโมสรจะ “แข่งขันและดุดัน” ในช่วงซัมเมอร์นี้ และตั้งเป้าที่จะเสริมความแข็งแกร่งด้วยการนำ “คุณภาพมาสู่ทีมในตำแหน่งสำคัญๆ สองสามตำแหน่ง”

ufabet

Kane จะปรากฏตัวในการฝึกซ้อมเร็ว ๆ นี้ “เป็นอีกวันที่มีความสำคัญในเรื่องราวที่ไม่ธรรมดานี้ เรากำลังนับอยู่ในรถและผู้เล่นเมื่อพวกเขามาถึงสำหรับการฝึกซ้อม เมื่อเราเห็นไม่มี Harry Kane เราคิดว่าเขาถูกโจมตีเป็นวันที่สอง เรามี ยืนยันตอนประมาณ 11.00 น. ว่าเขาจะไม่ไปซ้อมเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน แต่มีคนแจ้งมาว่านี่คือการประท้วงที่จะใช้เวลาไม่นาน

tracksntime.com