[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลิเวอร์พูล ยังแรงเปิดรังอัด เบิร์นลีย์ 2-0 เก็บ 6 แต้มเต็ม   VIEW : 328    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1620
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 32
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.221.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 22 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:39:25   

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 คว้าชัยได้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน ทำให้เก็บ 6 คะแนนเต็มหลังผ่าน 2 นัด เราลองไปดู 5 เรื่องหลังเกมที่เกิดขึ้นในเกมนัดนี้กัน

1. ความพยายามครอสบอลของ เบิร์นลีย์

ทีมของ ฌอน ไดช์ พยายามที่จะวางบอลจากแนวลึกทะลุแนวรับที่ดันไลน์ขึ้นสูงของ ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นเกมจนทำให้เกมรับของเจ้าบ้านออกอาการเล็กน้อย รูปแบบดังกล่าวพอจะเล่นงานทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ในช่วงต้นแต่ไม่ดีพอที่จะเป็นประตู

เมื่อ หงส์แดง จับจังหวะของเกมได้กลายเป็น ดไวท์ แม็คนีล ที่พยายามลากตะลุยจี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กลายเป็นตัวอันตรายของทีมเยือนแต่บอลสุดท้ายไม่อาจเอาชนะคู่ปราการหลังทั้ง โจเอล มาติป และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ได้

2. ป้อมปราการ มาติป-ฟาน ไดค์

รูปแบบการโจมตีด้วยการบอลครอสจากริมเส้นเพื่อให้กองหน้าเข้าทำของ เบิร์นลีย์ ไม่เป็นที่เหนือความคาดหมายนักแต่บรรดาแนวรับของ เร้ดแมชีน โดยเฉพาะคู่ โจเอล มาติป กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ประสานงานป้องกันการโจมตีดังกล่าวได้อย่างแข็งแกร่ง

ฟาน ไดค์ ยังแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ในการวางบอลยาวจากแนวลึกเช่นเคยกับการผ่านบอลเปลี่ยนแกนเป็นจุดตั้งแต่ในการได้ประตู 2-0 ของ มาเน

การได้ VVD กลับมาลงสนามทำให้ฟุตบอลของ ลิเวอร์พูล มีมิติที่หลากหลายอีกครั้งโดยเฉพาะทีเด็ดในการวางบอลจากแดนหลัง

3. ซิมิคาส เรียกความมั่นใจ

คอสตาส ซิมิคาส ได้รับความไว้วางให้ลงประจำการในตำแหน่งแบ็คซ้ายต่อเนื่องเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันหลังจากที่เจ้าตัวลงเล่น 90 นาทีเต็มในแมตช์ถล่มเอาชนะ นอริช 3-0

แม้แบ็คซ้ายทีมชาติ กรีซ วัย 25 ปีจะมีช็อตที่น่าเป็นกังวลในเกมรับอยู่บ้างจากเกมแรก แต่ในแมตช์พบ เบิร์นลีย์ เจ้าตัวออกสตาร์ทด้วยเอาชนะในการเข้าปะทะอย่างเด็ดขาดตั้งแต่ช่วงต้น ตามด้วยการเติมขึ้นไปมีส่วนร่วมกับเกมรุกของ หงส์แดง ที่กราบซ้ายต่อเนื่อง กระทั่งเป็นตัวเขาเองที่สามารถครอสบอลทำแอสซิสต์ให้กับ ดิโอโก้ โชต้า ในที่สุด

แม้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จะฟิตกลับมามีชื่อบนม้านั่งสำรองได้ในเกมนี้และแบ็คซ้ายทีมชาติ สกอตแลนด์ ลุ้นคัมแบ็คออกสตาร์ทในแมตช์ถัดไปดวลกับ เชลซี แต่ผลงานของ ซิมิคาส ก็ทำให้นายใหญ่ชาว เยอรมัน มีการบ้านต้องขบคิดไม่น้อย

4. ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ มาตรฐานเกินเด็ก

เป็นอีกครั้งที่ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ แสดงความมหัศจรรย์จากเซนส์บอลที่ทันกับรุ่นพี่ในทุกๆ จังหวะ มิดฟิลด์วัย 18 ปีเชื่อมเกมบริเวณกลางสนามและฮาล์ฟสเปซฝั่งขวาร่วมกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้อย่างเนียนตา

เจ้าตัวทำได้ยอดเยี่ยมถึงขนาดงัดคิลเลอร์พาสแทงทะลุช่องให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดไปล่อเป้าส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้ในครึ่งแรก น่าเสียดายที่ช็อตดังกล่าวถูก วีเออาร์ จับล้ำหน้า

มาตรฐานการเล่นของ เอลเลียตต์ ทำให้เราเชื่อเหลือเกินว่าเขาจะก้าวขึ้นมามีส่วนสำคัญกับทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลนี้โดยที่ทีมอาจไม่จำเป็นต้องเสริมทัพแข้งใหม่ในตำแหน่งมิดฟิลด์แทนที่ จินี ไวนัลดุม ที่บอกลาสโมสรไปแต่อย่างใด

เหลือแค่เพียงความแข็งแกร่งทางร่างกายเท่านั้นที่จอมพลิ้ววัยกระเตาะต้องยกระดับเพื่อต่อกรกับบรรดาคู่แข่งสุดหินบนเวที พรีเมียร์ลีก

5. โชต้า ร้อนแรงต่อเนื่อง

เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันที่ ดิโอโก้ โชต้า ออกสตาร์ทในตำแหน่งกองหน้าบทบาทฟอลส์ไนน์แทนที่ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน และสามารถทำประตูได้อีกแมตช์

หัวหอกทีมชาติ โปรตุเกส โดดเด่นตั้งแต่การเคลื่อนที่ต่ำลงมาช่วยบีบพื้นที่ในแดนกลางรวมไปถึงการเพรสซิงที่แดนบนอันเป็นจุดที่เจ้าตัวทำได้อย่างแข็งแกร่งอย่างที่เคยเป้นมา

โชต้า ยังแสดงให้เห็นถึงจมูกในการหาพื้นที่เข้าทำในช็อตโฉบโหม่งพังประตูในครึ่งแรก

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่  

realtyworksct.com