[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
FIFA ตรวจสอบสนาม Corinthians ก่อนแข่งฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย  VIEW : 337    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 938
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.178.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 16 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:54:39   

สนามกีฬามีกำหนดจะพร้อมในเดือนธันวาคม แต่เป็นหนึ่งในหลายแห่งที่ยังคงอยู่ระหว่างการเตรียมการในนาทีสุดท้าย

FIFA ดูแลการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่สนามกีฬา Corinthians ในวันอาทิตย์และเจ้าหน้าที่กล่าวว่ามี “สัปดาห์ครึ่งของการทำงานหนัก” เพื่อเตรียมสนามกีฬาให้พร้อมสำหรับการแข่งขันนัดเปิดการแข่งขันในวันที่ 12 มิถุนายน มีแฟนบอลเพียง 37,000 คนเท่านั้นที่เห็นคอรินเทียนส์เสมอ 1-1 กับโบตาโฟโก้ ซึ่งต่ำกว่าความจุ 68,000 คนที่คาดไว้สำหรับเกมบราซิล พบ โครเอเชีย ซึ่งจะเป็นการแข่งขันฟุตบอลโลก Tiago Paes ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการของคณะกรรมการจัดงานท้องถิ่นกล่าวว่าบางส่วนของพื้นดินยังไม่ได้รับการทดสอบกับแฟน ๆ และส่วนอื่น ๆ จะได้รับการปรับปรุงในอีกไม่กี่วัน

“จะต้องทำหลายอย่างเพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ของสนาม” เป้กล่าวกับผู้สื่อข่าว “มันคือการปรับเปลี่ยน, การปรับโครงสร้างชั่วคราว, การตั้งค่าอินเทอร์เน็ต, การตกแต่งกล่องผู้บริหาร, การวางโซฟา, ตู้เย็น, ต้นไม้

“ทุกอย่างจะดีขึ้น ฉันไม่สงสัยในเรื่องนี้” แพสกล่าวเสริม “การจราจร รถไฟใต้ดิน ตำรวจทหาร ทุกคนดีขึ้นแล้ว ในรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลโลก พวกเขาจะสามารถทำได้โดยหลับตาลง เมื่อถึงเวลานั้นพวกเขาจะรู้จักสนามทั้งหมด” สนามกีฬามีกำหนดจะพร้อมในเดือนธันวาคม แต่เป็นหนึ่งในหลายแห่งที่ยังคงอยู่ระหว่างการเตรียมการในนาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตาม เกมลีกบราซิลในวันอาทิตย์ผ่านไปโดยไม่มีเหตุการณ์สำคัญใดๆ การตรวจสอบอย่างช้าๆ นอกสนามทำให้แฟนบอลหลายร้อยคนพลาดช่วงเริ่มเกม และสัญญาณอินเทอร์เน็ตในสนามก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ การขนย้ายไปยังพื้นดินนั้นรวดเร็วและปราศจากความเครียด แม้ว่าบางพื้นที่จะยังว่าง แต่แฟนๆ และเจ้าหน้าที่ก็ดูมีความสุข “สนามสวยมาก ต้องปรับเปลี่ยนอีกเล็กน้อย แต่ก็พร้อมมากกว่าในเกมแรก” มาโน เมเนเซส อดีตโค้ชทีมชาติบราซิลที่ตอนนี้คุมทีมโครินเทียนส์ กล่าว “ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมเปิดที่ดีมากที่ Arena Corinthians” นอกเหนือจากการประเดิมสนามของบราซิล-โครเอเชียแล้ว ยังมีการแข่งขันฟุตบอลโลกอีกห้านัดที่สนาม รวมถึงรอบรองชนะเลิศด้วย เอเย่นต์ชาวไนจีเรียถูกจับได้อ้างว่าเขาสามารถจัดการให้ผู้เล่นได้รับใบเหลืองหรือใบแดงในฟุตบอลโลกได้ในเวลาเพียงสัปดาห์เดียว การโอ้อวดเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่การสอบสวนถูกเปิดขึ้นในข้อกล่าวหาเรื่องการแก้ไขที่เป็นมิตรระหว่างไนจีเรียและสกอตแลนด์ในลอนดอน Henry Chukwuma Okoroji ถูกถ่ายโดยบอก Mazher Mahmood ในชุดสายลับโดยหนังสือพิมพ์ Sun เมื่อวันอาทิตย์ว่าผู้เล่นบางคนที่ไปฟุตบอลโลกจากทีมไนจีเรียยินดีที่จะรับใบเหลืองหรือใบแดง 50,000 ยูโรและ 1,00,000 ยูโรตามลำดับ นอกจากนี้เขายังอ้างว่ามีผู้เล่นสองคนในบัญชีเงินเดือนของเขาและผ่านเจ้าหน้าที่อาวุโสที่ใกล้ชิดกับสหพันธ์ฟุตบอลไนจีเรีย (NFF) ก็มีความสามารถในการมีอิทธิพลต่อการเลือกทีมในรอบชิงชนะเลิศ เหล็กไนถูกถ่ายทำในมิลาน — ตอนนี้ Okoroji อาศัยอยู่ในอิตาลี — ห้องพักในโรงแรมเมื่อต้นเดือนเมษายน ในนั้น Okoroji และเพื่อนร่วมงานพยายามเพิ่มความน่าเชื่อถือโดยเชิญผู้เล่นปัจจุบันของ Lazio และไนจีเรีย Ogenyi และ Onazi โดยไม่แนะนำผู้เล่นที่เกี่ยวข้อง

ufabet

“ร้อยเปอร์เซ็นต์ ผู้เล่นสองคน มันขึ้นอยู่กับคุณว่าคุณต้องการทำอะไร พวกคุณจะจ่ายค่าใบเหลืองหรือใบแดงหรือค่าปรับ” ตัวแทนกล่าว “ส่วนใหญ่จะทำเพราะพวกเขาไม่จ่ายดีในไนจีเรีย” เขายังมั่นใจว่าแนวทางดังกล่าวจะไม่มีวันไปถึงหูของฟีฟ่า เขาพูดว่า:“ ไม่เคย ไนจีเรีย. ไม่เคย ไม่เคย ไม่เคย! 100% เพราะฉันมีคนทำแบบนี้อยู่แล้ว” ประสบการณ์ก่อนหน้า Okoroji อ้างว่ามีอิตาลีอยู่ในม้วนของเขาเพื่อให้ตรงกับการแข่งขัน เขายังอ้างว่าเขาจะเดินทางไปไนจีเรียเพื่อแก้ไขข้อตกลง เขากล่าวว่า: “ฉันรู้ว่าคนเหล่านั้นจะเห็นด้วยเพราะพวกเขาไม่เคยเห็นเงินมาก่อนและพวกเขาไม่รู้เกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ ฉันสามารถบอกพวกเขาได้ว่า ‘ไปเตะใครซักคน ฉันจะให้เงินคุณ’ เพราะพวกเขาไม่รู้เรื่องการซ่อมแซม”

valleyhistoryinc.com