[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ยูฟ่า ยูโร 2020 เดนมาร์ก โชว์หัวใจ สปิริต ในการแข่งขันที่เต็มไปด้วยอุปสรรค filled  VIEW : 358    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 938
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.178.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 16 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:51:13   

ยูฟ่า ยูโร 2020 เดนมาร์ก โชว์หัวใจ สปิริต ในการแข่งขันที่เต็มไปด้วยอุปสรรค filled

แม้จะมีรสเปรี้ยวของความพ่ายแพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษที่ซุ่มซ่อนอยู่เหนือเสียงนกหวีดสุดท้ายที่สนามเวมบลีย์ในวันพุธที่ผ่านมา แฟน ๆ เดนมาร์กหลายพันคนก็ยังเห็นร้องไห้และกอดกันด้วยรอยยิ้มภาคภูมิใจบนใบหน้าของพวกเขา… และสมเหตุสมผลแล้ว โดยไม่มีใครคาดหวังว่าแคมเปญ UEFA Euro 2020 ของพวกเขาจะขยายไปสู่รอบน็อคเอาท์หลังจากผ่านไป 45 นาทีในทัวร์นาเมนต์ทีมของKasper Hjulmandได้เขียนบทการเดินทางฟุตบอลที่น่าจดจำในช่วงเวลาน้อยกว่าสามสัปดาห์ขับเคลื่อนด้วยความตั้งใจที่จะชูถ้วยรางวัลให้กับคริสเตียน อีริคเซ่น ซึ่งล้มลงในสนามระหว่างเปิดทีมกับฟินแลนด์เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนและต้องได้รับการฟื้นฟูด้วยเครื่องกระตุ้นหัวใจในช่วงที่ตึงเครียดในโคเปนเฮเกน เดนมาร์กถึงรอบรองชนะเลิศของยุโรป แชมป์เปี้ยนชิพหลังจากการรอคอยอย่างยากลำบากยาวนานถึง 29 ปี

แม้ว่าในที่สุดทีม Red and Whites ก็หมดแรงในการแข่งขันที่กำลังดำเนินอยู่ระหว่างที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่ออังกฤษ 2-1แต่การขึ้นสู่สวรรค์ของพวกเขาจากโศกนาฏกรรมอันลึกล้ำก็สัมผัสได้ถึงหัวใจของผู้คนนับล้าน หลังจากล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบในรุ่นก่อนหน้าเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เดนมาร์กเข้าร่วมการแข่งขันในฐานะ “ม้ามืด” โดยมีเฮดโค้ชที่เป็นมิตรและมีความทะเยอทะยานและทีมสิงโตที่มีหลายแง่มุมแต่สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้เข้าที่สำหรับพวกเขาตั้งแต่เริ่มต้นหลังถูกเขย่าขวัญเมื่อเห็น Eriksen หัวใจหยุดเต้นแต่เนิ่นๆ ชาวเดนมาร์กพ่ายแพ้ถึงสองครั้งติดต่อกันในการเผชิญหน้ากลุ่ม B ของพวกเขา — แพ้ฟินแลนด์ 1-0 ตามด้วยความพ่ายแพ้ 2-1 ต่อเบลเยียมผู้บุกเบิกกลุ่มสุดท้ายในเดือนมิถุนายน 17

ufabet

ด้วยประตูทางออกขนาดใหญ่ เดนมาร์กไม่ปล่อยให้หัวของพวกเขาหลุดก่อนการแข่งขันนัดสุดท้าย สร้างความตกตะลึงให้กับสถานการณ์ความเป็นความตายนั้นฝ่ายของ Hjulmand ปฏิเสธที่จะโยนผ้าเช็ดตัวให้กับรัสเซียและกลายเป็นทีมแรกที่ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์หลังจากแพ้สองนัดแรกในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป กองเชียร์เจ้าบ้านในโคเปนเฮเกนพบฮีโร่คนใหม่ที่จะร้องเพลงและร้องให้กับมิคเคล ดัมส์การ์ด มิดฟิลด์ซ้ายและโจอาคิม มาเอห์แบ็คแบ็คซ้ายในคืนวันที่ 22 มิถุนายน ขณะที่เดนมาร์กเปิดบ้านเอาชนะ 4-1 ได้อย่างน่าทึ่งหลังจากเปลี่ยนความสิ้นหวังเป็นความเบิกบานใจ เดนมาร์กยังคงเดินหน้าต่อไปด้วยโมเมนตัมของพวกเขาในการผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ เมื่อพวกเขาเอาชนะเวลส์ 4-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่พาดหัวข่าวก็หันไปมองฟุตบอลในที่สุด แทนที่จะเป็นชะตากรรมของอีริคเซ่น Kasper Dolberg กองหน้า OGC Nice ได้รับความสนใจจากสองประตูในช่วงพักระหว่างการเยี่ยมชมสนามเหย้าเก่าของเขาในอัมสเตอร์ดัม นักเตะวัย 23 ปีรายนี้กลับมาอีกครั้งด้วยการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมในชัยชนะ 2-1 รอบก่อนรองชนะเลิศเหนือสาธารณรัฐเช็ก และกลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดร่วมกันของประเทศในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน

utahrealestate-online.com