[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ปอล ป็อกบา เล็งที่จะย้ายทีม "ปีศาจแดง" แบบไม่มีค่าตัวเพื่อไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง  VIEW : 334    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 16 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 09:03:04   

 

ปอล ป็อกบา กองกลางกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะปลดปล่อยให้ตนเองหมดสัญญากับ "ผีแดง" และก็จะได้ย้ายไปร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไร้ค่าตัว ในตอนซํมเมอร์หน้า
ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะย้ายกลุ่ม "ซาตานแดง" แบบไม่มีคุณค่าตัวเพื่อไปเล่นกับ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในตอนซัมเมอร์หน้า จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ

อนาคตของ ป็อกบา ยังปราศจากความแจ่มชัดเนื่องด้วยนักฟุตบอลเหลือคำสัญญากับสมาพันธ์เพียงแต่ 1 ปีเพียงแค่นั้น รวมทั้งเขาก็ยังไม่ยินยอมที่จะขยายคำสัญญาฉบับใหม่ นำมาซึ่งการทำให้มีหลายสมาพันธ์ชั้นหนึ่งซึ่งและก็ "เปแอสเช" ด้ามจับตาเหตุการณ์ของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิด

สำหรับในช่วงเวลานี้ ป็อกบา ดูราวกับว่าต้องการจะย้ายไปร่วมงานกับ แซงต์-แชร์กแมงมากมายๆข้างหลังสมาคมในบ้านกำเนิดคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพได้เสร็จ โน่นก็เลยเป็นแรงผลักดันให้ ตัวรุกเลือดเฟร้นช์ ต้องการโบกไม้โบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เดลี่ เมล กล่าวว่า มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส วัย 28 ปีหวังที่จะไปให้ตนเองหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในมิ.ย.ปีถัดไป เพื่อจะได้ย้ายไปร่วงานกับ เมสซี่ ที่ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีเอเจนต์

เวลาเดียวกันยังมีการเปิดผยอีกว่า ไม่โน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของ ป็อกบา ได้กระทำการติดต่อกับ "เปแอสเช" โดยตลอด แม้กระนั้นด้วยการที่สมาคมเพิ่งจะคว้าตัว เมสซี่ มาเสริมกองทัพ แม้ว่าจะได้มาฟรีแต่ว่าคาดว่ากลุ่มจำต้องจ่ายค่าจ้างสูงราว 1 ล้านปอนด์ (ราว 44 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ ดังนั้นถ้าหากดึง ป็อกบา มาร่วมทัพ ก็จำต้องจ่ายค่าตอบแทนสูง โน่นอาจก่อให้พวกเขาไม่ถูกกฎทางการเงิน

ด้วยเหตุฉะนี้ทำให้มีกล่าวว่า แซงต์-แชร์กแมง จะใช้เวลาตอน 1 ฤดูกาล เพื่อกระทำการโละนักฟุตบอลในกลุ่มออกไปเพื่อเพดานค่าแรงงานต่ำลง แล้วก็แล้วต่อจากนั้นแล้วก็ค่อยปฏิบัติงานคว้าตัว ป็อกบา มาเสริมกองทัพ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa