[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
การประชุม FBS ทุกครั้ง ตั้งแต่ Sun Belt ไปจนถึง SEC  VIEW : 345    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1006
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.194.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 14 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 02:49:40   




การเริ่มต้นฤดูกาลฟุตบอลของวิทยาลัยอยู่ห่างออกไปเพียงสองสัปดาห์ Bill Connelly ได้ให้การแสดงตัวอย่าง ESPN+ ของทุกแผนกในการประชุม FBS ทุกครั้ง ตั้งแต่ Sun Belt ไปจนถึง SEC

หากคุณยังไม่ได้ติดตาม นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะตามทัน โดยรวมแล้ว มีการแจกแจงอย่างครอบคลุมของทั้งหมด 130 ทีม - คาดการณ์การชนะทั้งหมดในปี 2564 และความน่าจะเป็นในการชนะแบบเกมต่อเกม ย้อนดูสิ่งที่เราทำและไม่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับแต่ละทีมในปี 2020 รวมทั้งประวัติของแต่ละทีมในแผนภูมิเดียว


ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของทีมใดก็ตาม มีบางสิ่งที่นี่เพื่อเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการแข่งขันเริ่มในวันที่ 28 สิงหาคม

ACC แอตแลนติก
ที่ Clemson DJ Uiagalelei ดูเหมือนจะพร้อมที่จะก้าวเข้ามาแทนที่ Trevor Lawrence หลังจากไป 59 ต่อ 85 ในระยะ 781 หลา TDs สี่ครั้งและไม่มี INT ในสองปีที่แล้ว แต่สิ่งที่เกี่ยวกับรอง? การป้องกันการวิ่งของปีที่แล้วนั้นยอดเยี่ยม แต่การป้องกันการจ่ายบอลนั้นดี (อัตราที่ 18 ในอัตราการส่งสำเร็จ ลำดับที่ 35 ในการให้คะแนนผู้ผ่าน) และถูกรัฐโอไฮโอเผาใน CFP

นอกเหนือจากจอร์เจียแล้วยังไม่ชัดเจนว่าใครในตารางนี้สามารถทดสอบรองได้หรือไม่ มีเกมส่งบอลที่แข็งแกร่งมากมายในมหาสมุทรแอตแลนติก แต่มีเพียง BC เท่านั้นที่สร้างความเสียหายได้ ใครก็ตามที่ Tigers อาจเล่นใน CFP จะแม้ว่า

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความหวังของ Clemson, การสร้างใหม่ของ Florida State, upside ของ NC State และทุกคนใน ACC Atlantic หรือไม่?ACC ชายฝั่ง
มันเป็นความสมมาตรที่สมบูรณ์แบบ หลังจากที่แต่ละทีมของ ACC Coastal ทั้งเจ็ดทีมชนะตำแหน่งดิวิชั่นในช่วงเจ็ดปี Notre Dame ได้เข้าร่วม ACC ที่ไร้การแบ่งแยกสำหรับฤดูกาล 2020 และได้แชมป์การประชุมในความพยายามเพียงครั้งเดียว ในทางที่เหมือนกับแปดแชมป์ในแปดปีสำหรับดิวิชั่นเจ็ดทีม (นักสู้ชาวไอริชทำตามธรรมเนียมของชายฝั่งด้วยการถูก Clemson กระทืบในเกมไตเติ้ล)


ยกเว้นการขยายตัวอย่างกะทันหันและไม่คาดฝัน หรือการทิ้งดิวิชั่นโดยสิ้นเชิง เราจะได้เห็นแชมป์เปี้ยนประจำฝั่งในปีนี้ และเมื่อพิจารณาจากระดับของปีที่แล้วและการผลิตที่กลับมาผลิตอีกครั้งในปีนี้ ไมอามีและนอร์ทแคโรไลนามีโอกาสทำผลงานได้ดีที่สุด ในป้อมปราการแห่งความเท่าเทียมกันสุดขีด โปรแกรมเหล่านี้สามารถเล่นในระดับสูงสุด 10 ระดับที่คาดการณ์ไว้และอาจท้าทาย Clemson ในเกมชื่อการประชุมเพียงครั้งเดียวหรือไม่? เวอร์จิเนียเทคสามารถย้อนกลับความโชคร้ายของปีที่แล้วและวิ่งได้หรือไม่? Pitt หรือ Virginia สามารถทำลายแผนการของคนอื่นได้หรือไม่?

แผนกนี้มีข้อดีมากกว่าที่เราเคยเห็นมาบ้างแล้ว แต่คำถามยังคงอยู่บิ๊ก12
มีบางสิ่งเกิดขึ้นใน Big 12 ตั้งแต่แรกที่เราเขียนสิ่งนี้ แต่ในขณะที่อนาคตของลีกอยู่ในข้อสงสัยหลังจากการแยกตัวของโอกลาโฮมาและเท็กซัสไปยังสำนักงาน ก.ล.ต. ซึ่งจะไม่ส่งผลกระทบต่อฤดูกาลที่จะมาถึง – นอกฝูงชนบนถนนที่น่าสนใจสำหรับ Sooners และ Longhorns

โอคลาโฮมาชนะการแข่งขันหกรายการติดต่อกันและเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากที่จะยืดสตรีคนั้นถึงเจ็ดในปี 2564 แต่รัฐไอโอวามีชิ้นส่วนที่จะรวบรวมอีก 10 อันดับแรกของแคมเปญเท็กซัสเพิ่งจ้างผู้เล่นที่ดีที่สุดของปี 2020 (อดีตผู้ประสานงานเชิงรุกของแอละแบมา Steve Sarkisian) เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ Sooners สามารถอยู่รอดได้ใน Big 12 ที่ยาวนานด้วยความหวังระดับชาติหรือไม่? ISU มีอีก 1 เกียร์ไหม? ผู้คนจะรู้ว่าบิ๊ก 12 แข็งแกร่งและสมดุลแค่ไหน?

สำหรับครึ่งล่างของ Big 12 ทีมสามารถขึ้นและลงได้อย่างรวดเร็ว เบย์เลอร์ไปถึงแชมป์บิ๊ก 12 ประจำปี 2019 เพียงสองปีหลังจากผ่านไป 1-11 และหมีร่วงลงเหลือ 2-7 ปีหลังจากนั้น เท็กซัสเป็นรองชนะเลิศในปี 2018 สองปีหลังจากไป 5-7 TCU ก้าวขึ้นสู่เกมไตเติ้ลในปี 2560 หนึ่งปีหลังจากผ่านไป 6-7 และผ่านไป 18-17 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ เว็บบอล