[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แม็คไกวร์พลาดเกมเปิดเกมพบโครเอเชีย   VIEW : 437    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.107.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:58:03   

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อิน และลินการ์ดออกGARETH SOUTHGATE ยืนยันรายชื่อ 26
jaymallar.com
นักเตะทีมชาติอังกฤษสำหรับยูโร 2020เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้รับบาดเจ็บ แต่สำหรับแอรอน แรมส์เดล, โอลลี่ วัตกินส์, เบ็น ไวท์ และเบ็น ก็อดฟรีย์ต้องเสียใจเป็นเรื่องน่าแปลกที่ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ไม่ได้จัดทีม จะลงเล่นในศึกกับออสเตรีย ตามคำกล่าวของแกเร็ธ เซาธ์เกตและเควิน เดอ บรอยน์ได้รับการประกาศว่าฟิตสำหรับเบลเยียมในยูโร 2020 แฮร์รี่

เคนกองหน้าดาวเตะท็อตแน่มจะไม่เปลี่ยนใจที่จะย้ายออกแม้ว่าเมาริซิโอ โปเช็ตติโนจะกลับไปสเปอร์ชาวลอนดอนเหนือกำลังเจรจาเพื่อนำ Pochettino กลับมารับตำแหน่งอีกครั้ง ซึ่งเขาประสบความสำเร็จอย่างมากและมีส่วนสำคัญในการพัฒนาที่น่าทึ่งของ Kaneกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเตรียมลงเล่นในยูโร 2020 มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่า แต่ดูเหมือนตั้งใจแน่วแน่ที่จะจากไปและท้าชิงถ้วยรางวัล ซึ่งการพบกันใหม่จะไม่ทำให้เขาต้องคิดซ้ำสองแมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี เป็นผู้นำการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว เมสัน กรีนวูด กองหน้าวัย 27 ปี ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษแล้วสำหรับศึกยูโร 2020 ซัมเมอร์นี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บอย่างไรก็ตาม เซาท์เกตเล่นการพนันครั้งใหญ่ด้วยการตั้งชื่อทั้งสี่ในทีม 26 คนสุดท้ายของเขาMaguire ผู้ทำลายเอ็นข้อเท้ากับ Aston Villa เมื่อเดือนที่แล้วกล่าวว่า ฉันวิ่งได้นิดหน่อยฉันใช้มันทุกวัน ฉันไม่ได้ขอกรอบเวลา แต่ฉันตั้งตารอที่จะมีส่วนร่วม

ตัวแทนของ Sancho กำลัง คาดหวัง การโอน 77 ล้านปอนด์เพื่อข้ามเส้นในหน้าต่างโอนฤดูร้อนตามรายงานของ Sport1 ดอร์ทมุนด์ได้ลดค่าฉีกสัญญาก่อนหน้านี้ที่ 108 ล้านปอนด์อย่างไรก็ตาม UnitedArsenal ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอโอนอย่างเป็นทางการอย่างเป็นทางการ ซึ่งกำลังนำการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ace Raheem Sterling ในช่วงฤดูร้อนสเตอร์ลิงได้ยกเลิกคำสั่งจิกกัดที่เมืองหลังจากการเกิดขึ้นของฟิลโฟเดนวัย 21 ปีผู้จัดการทีม Pep Guardiola กำลังมองหาการเซ็นสัญญากับกองหน้าระดับท็อป เช่น แฮร์รี่ เคน ซูเปอร์สตาร์ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่จะช่วยให้พลเมืองได้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในที่สุดอย่างไรก็ตาม เมืองจะต้องระดมทุนหลังจากเสีย Sergio Aguero ในการโอนย้ายฟรีไปยังบาร์เซโลนาและเช่น Sterling, Gabriel Jesus และ Riyad Mahrez ดูเหมือนจะถูกปล่อยตัวในช่วงฤดูร้อน Gareth Southgate ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษประกาศรายชื่อ 26 คนสุดท้ายของเขาสำหรับ ยูโร 2020 ที่ล่าช้าในช่วงซัมเมอร์นี้Aaron Ramsdale, Ben Godfrey, Jesse Lingard, Ollie Watkins, Ben White, James Ward-Prowse และ Mason Greenwood ไม่ได้ทำการตัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอส เมสัน กรีนวูด ถอนตัวจากอาการบาดเจ็บ

เตือนคุณว่าเซาธ์เกตเลือกแบ็คขวาสี่คน แฮร์รี แม็คไกวร์ เปิดเผยว่าเขาเพิ่งเริ่มต้นการฝึกซ้อมเบาๆ ในการแข่งขันเพื่อให้ฟิตสำหรับยูโร ชาร์ลี ไวเอตต์เขียนกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะพลาดเกมเปิดบ้านพบกับโครเอเชียในวันที่ 13 มิถุนายนของทีมชาติอังกฤษ และเป็นที่น่าสงสัยสำหรับเกมอื่นๆ ของกลุ่มบอส Gareth Southgate ยังยืนยันว่า Jordan Henderson ไม่ฟิตเต็มที่ในขณะที่ Jack Grealish และ Marcus Rashford กำลังเผชิญกับ niggles
louisvilleghostwalks.com