[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
จับ อลีสซง ขยายสัญญาใหม่  VIEW : 439    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.107.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:54:13   

บาเรลล่า อายุ 24 ปีเท่ากัน แต่รายหลังมีประสบการณ์กับศักยภาพค่อนข้างโดดเด่นมากว่า
jfm-werbedesign.com
โดยเฉพาะการเป็นตัวหลักให้ อินเตอร์ ชุดคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา น่าจะทำให้ คล็อปป์ มองว่ามิดฟิลด์แชมป์ยูโร 2020 คู่ควรที่จะเป็นทายาทของ ไวจ์นัลดุมหากจะพูดถึงนักเตะพรสวรรค์สูงที่สร้างผลงานได้น่าประทับใจในช่วงระหว่างที่ อิตาลี ทำศึกยูโร 2020

และคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ หนึ่งในนั้นก็คือ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ สตาร์ของซาสซูโอโล่ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ ลิเวอร์พูล หมายตาเอาไว้เช่นกันก่อนหน้านี้ คล็อปป์ สนใจอยากได้ตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า มาเสริมทัพ แต่ดูแล้วโอกาสเป็นไปได้ค่อนข้างยากมาก เนื่องจากตอนนี้นักเตะมีค่าตัวสูงลิบหลังโชว์ฟอร์มเทพประทานให้กับทัพ "อัซซูรี่" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปครั้งล่าสุดด้วยเหตุนี้ทำให้ "เดอะ เร้ดส์" ต้องหันไปสนใจ เบราร์ดี้ ซึ่งผลงานก็ถือว่าใช้ได้ทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติ อย่างไรก็ตาม  คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร์ร่า สื่อในเมืองมะกะโรนี รายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องใช้พลังภายในเยอะพอสมควรเพราะ เอซี มิลาน ก็อยากได้นักเตะรายนี้เช่นกัน ส่วนเรื่องค่าตัวก็น่าจะอยู่ที่ประมาณ 42.7 ล้านปอนด์ (ราว 1,879 ล้านบาท)เป้าหมายหลักในการดึง เบราร์ดี้ มาเสริมทัพ ก็หวังที่จะใช้เขาเพื่อเป็นกองหนุนให้กับ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ดีโอโก้ โชต้า เนื่องจากฤดูกาลใหม่ทีมมีโปรแกรมเยอะมาก
ฉะนั้นการมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นจะช่วยทำให้นักเตะรักษาสภาพความฟิตได้อย่างเต็มที่ทั้งนี้ เบราร์ดี้ ติดทีมชาติอิตาลีไปแล้ว 17 แมตช์ และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ซาสซูโอโล่ ด้วยการซัดไป 105 ประตูจากการเล่น 291 แมตช์ให้กับต้นสังกัด รวมทั้งตะบันไป 17 ประตูจากการเล่นเกมลีก 30 แมตช์

เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หนึ่งในผู้เล่นที่ ลิเวอร์พูล ต้องพยายามรักษาเอาไว้นั่นก็คือ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของทีมในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ฉะนั้นการขยายสัญญาฉบับใหม่คือรางวัลที่เขาควรได้รับสำหรับตอนนี้ โกลชาวบราซิเลียน วัย 28 ปี จะมีสัญญาเหลืออยู่กับต้นสังกัดถึง 3 ปีก็ตาม แต่ "เดอะ เร้ดส์" ควรจะทำการต่อสัญญาเพิ่มให้กับเจ้าตัว เพราะอยากให้ อลีสซง อยู่ฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ไปอีกนานเรื่องนี้ดูเหมือนว่าน่าจะไม่มีอุปสรรคใดๆ เพราะขนาด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยมข่าวชาวอิตาเลียนชื่อดัง ยังออกมาประกาศชัดเจนวา อลีสซง ใกล้จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว ซึ่งหากเป็นความจริงก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป"ทั้งนี้ อลีสซง ประสบความสำเร็จ

ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่มาอยู่กับทีมด้วยการช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นถัดมาก็นำทีมผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรกในรอบ 30 ปี และล่าสุดก็ยังโชว์ทีเด็ดโหม่งประตูชัยช่วยให้ทีมชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-1 ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมสำคัญที่นำ "หงส์แดง" จบซีซั่นอันดับ 3 ได้ตั๋วลุยโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์"
lombardisonthesound.com