[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไม่เกี่ยวกับลื่น?มูรินโญ่โพสต์รำลึก7ปีเชลซีบุกชนะลิเวอร์พูล   VIEW : 371    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 938
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.161.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:24:27   

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงาน สงสัยจะฟุ้งซ่านที่ยังไม่มีงานทำก็เลยใช้เวลาด้วยการโพสต์ภาพแซว ลิเวอร์พูล เพื่อฉลองผลงานสุดติ่งกระดิ่งแมวเมื่อปี 2014 ที่พวกเขาบุกชนะ “หงส์แดง” และยังเป็นจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่การชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ใช้เวลาว่างจากช่วงที่ไม่มีงานทำโพสต์ภาพแซว ลิเวอร์พูล เพื่อฉลองครบรอบ 7 ปีที่ เชลซี ต้นสังกัดที่กุมบังเ***ยนในเวลานั้น บุกชนะ “หงส์แดง” 2-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้พวกเขาพลาดแชมป์ลีกสมัยแรกเมื่อฤดูกาล 2013/2014

ในซีซั่นนั้น “เดอะ เร้ดส์” ยึดตำแหน่งจ่าฝูงลีกในช่วง 2-3 สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล แต่ความหวังในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกนับตั้งแต่ปี 1990 ต้องฝันสลายจากความพ่ายแพ้ที่แสนเจ็บปวด แถมยังมีชอตดราม่าจากเหตุการณ์ลื่นบรรลือโลกของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ทำให้ เดมบ้า บา หลุดเข้าไปยิงขึ้นนำในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนที่ วิลเลี่ยน จะซัดประตูตอกฝาโลงช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง

สำหรับความพ่ายแพ้ในแมตช์นั้น นำไปสู่ความเจ็บปวดในท้ายที่สุด เพราะหลังจากนั้นพวกเขาก็ทำผิดพลาดมหันต์ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อนำไปก่อน 3-0 แต่สุดท้ายโดน “ดิ อีเกิ้ลส์” ไล่ตีเสมอ 3-3 และบั้นปลายก็โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงเข้าไปซิวแชมป์ไปในที่สุด

ความเจ็บปวดที่เหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” อยากจะลืมไปให้หมด แต่ในช่วงที่ผ่านมาก็ยังคงมีคนคอยตอกย้ำอดีตไม่หยุดไม่หย่อน ล่าสุด มูรินโญ่ ได้รำลึกความหลังเมื่อ 7 ปีก่อนด้วยการโพสต์ภาพที่เขาถือบอลโดยมี “สตีวี่จี” พยายามที่จะแย่งบอลเอามาเล่น พร้อมข้อความว่า “แอนฟิลด์ วันที่ 27 เมษายน 2014 การครองบอล”

ทั้งนี้ในแมตช์ดังกล่าว ทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” มีเปอร์เซนต์การครองบอลเพียงแค่ 27 เปอร์เซนต์เท่านั้น แต่พวกเขาสามารถรับมือกับ “เดอะ เร้ดส์” ในยุคของกุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้เป็นอย่างดี พร้อมกับจบเกมด้วยการคว้า 3 คะแนนและเก็บคลีนชีตได้ด้วยUFA369


thatlittlewebshop.com