[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Adrian Petersonต้องวาง Vikings ไว้บนหลังของเขาสำหรับฤดูกาล 2,097 หลา  VIEW : 371    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1006
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 19:23:39   

  



กลุ่ม VI: กองหลังที่ทำได้ 2,105 หลา
ขณะที่ลีกเคลื่อนตัวไปสู่การผ่าน กองหลังมีโอกาสน้อยที่จะได้รับรางวัลนี้กลับบ้าน มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น MVP ในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา และนั่นทำให้Adrian Petersonต้องวาง Vikings ไว้บนหลังของเขาสำหรับฤดูกาล 2,097 หลาและตำแหน่งระดับในปี 2012 ฤดูกาลที่แล้วDerrick Henryเข้าร่วม Peterson ในสโมสร 2K กับแคมเปญ 2,027 หลาแต่เฮนรี่ล้มเหลวในการทำคะแนนโหวต MVP แม้แต่หนึ่งใน 50

ฤดูกาลที่ 17 เกมอาจเปิดโอกาสในการวิ่งกลับเพื่อย่องกลับไปที่หัวโต๊ะ สองพันหลาอาจไม่เพียงพอ แต่ถ้าวิ่งกลับสร้างสถิติการวิ่ง? Eric Dickerson วิ่งเป็นระยะทาง 2,105 หลาในปี 1984 และในขณะที่มีการแข่งขัน 16 เกม ผู้มีสิทธิเลือกตั้งอาจไม่สนใจมากพอที่จะสนใจเกี่ยวกับสถิติการวิ่งใหม่ที่ต้องใช้การแข่งขันพิเศษนั้น หากผู้เล่นทำลายเครื่องหมายของ Dickerson และไม่มีกองหลังคนใดสร้างสถิติในฤดูกาลเดียวของตำแหน่งนั้น กองหลังที่ท้อแท้มักจะกลับมาสู่สมัย MVP

ผู้สมัคร (25): Cam Akers , Saquon Barkley , Chris Carson , Nick Chubb , Dalvin Cook , Mike Davis , JK Dobbins , Clyde Edwards-Helaire , Ezekiel Elliott , Leonard Fournette , Antonio Gibson , Melvin Gordon , Najee Harris , Derrick Henry , Josh จาคอบส์ , เดวิด จอห์นสัน , แอรอน โจนส์ , อัลวิน คามาร่า , คริสเตียน แม็คคอฟฟรีย์ , โจ มิกสัน ,David Montgomery , Raheem Mostert , James Robinson , Miles Sanders , Jonathan Taylor

สิ่งที่ฉันชอบจากกลุ่มนี้: ทำอาหาร เฮนรี่เป็นที่ชื่นชอบที่นี่ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมเก็บความคิดเกี่ยวกับภาระงานที่เขาทนฤดูกาลที่ผ่านมาการเปลี่ยนแปลงที่บ้างานและการเพิ่มขึ้นของจูลิโอโจนส์ โอกาสที่เฮนรี่จะได้ 379 แครี่อีกครั้งในปี 2564 แม้จะลงเล่น 17 เกมก็ยังน้อย คุกเล่นให้กับโค้ชในไมค์ ซิมเมอร์ ผู้ซึ่งจะทำทีมไวกิ้งได้อย่างมีความสุข แม้ว่าอาการบาดเจ็บจะเป็นหนามที่คอยอยู่เคียงข้างคุ้ก

ที่ฉันชอบน้อยที่สุดในกลุ่มนี้:โรบินสัน ฉันมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับจากัวร์ในปี 2021 เหมือนกับใครๆ แต่ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะวิ่งบอลมากพอที่โรบินสันจะทำลายสถิติที่เร่งรีบ ที่สองปีร่างฟรีเอเย่นต์ยังเป็นไปแบ่งเวลากับคาร์ลอไฮด์และเลือกรอบแรกเทรวิสเอเตียน




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ 7m