[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ขยี้ซ้ำ!เอวร่าโพสต์ภาพพร้อมข้อความแซวแมนซิตี้สุดแสบ   VIEW : 333    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 938
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.176.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:29:46   

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวขอร่วมทับถมตอกย้ำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ชวดแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมข้อความสุดเจ็บจี๊ดชนิดที่ใครเป็นสาวก “เรือใบสีฟ้า” มีเคืองแน่นอน

ปาทริซ เอวร่า ตำนานฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รอช้าจัดการโพสต์ภาพแซว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่พวกเขาแพ้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 0-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องผิดหวังกับการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ เมื่อ “เรือใบสีฟ้า” เสียท่าให้กับ เชลซี นัดเกมนัดชิงที่ประเทศโปรตุเกส โดยประตูทองมาจากการยิงของ ไค ฮาแวร์ทซ์ ในช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่งทำให้ “สิงห์บลูส์” ผงาดคว้าโทรฟี่ “บิ๊กเอียร์” สมัยที่ 2 ของสโมสร

แม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะครอบครองความยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาก็ตาม และชื่อเสียงบดบังรัศมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่พวกเขายังไม่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ในการครอบครองแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปเลย

งานนี้ถือเป็นโอกาสทองให้เหล่าสาวก “ปีศาจแดง” ได้นำมาหยอกล้อเพื่อนบ้านน่ารำคาญ โดยล่าสุด เอวร่า ซึ่งประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลกับแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รอช้าที่จะซ้ำเติมด้วยการตัดต่อภาพที่ใบหน้าตัวเองแปะใส่รูป จิมมี่ ไรอัน โดยมี เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน กับโทรฟี่ “หูกาง” อยู่ข้างพร้อมข้อความสุดเจ็บจี๊ดก่อนจะโพสต์บนเว็บไซต์อินสตาแกรม

ภาพตัดต่อที่มีใบหน้าของ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ระบุว่า “เซอร์บ็อบบี้ นายช่วยเช็กอีกครั้งว่ามีชื่อแมนฯ ซิตี้ไหม ­” ขณะที่ภาพของ “เซอร์บ็อบี้” บอกว่า “ไม่นะ ยังไม่มีอยู่บนถ้วยใบนี้”

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะ เอวร่า วัย 40 ปี ซึ่งคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2008 ด้วยการดวลจุดโทษชนะ เชลซี ยังโพสต์ข้อความตอกย้ำอีกว่า “ผมแค่อยากขอให้เซอร์บ็อบบี้ช่วยเช็คอีกครั้ง !!! ฝันดีทุกคน”

ทั้งนี้ เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ปัจจุบันอายุ 83 ปี เป็นหนึ่งในฮีโร่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในชุดที่ไล่ต้อน เบนฟิก้า 4-1 รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโรเปี้ยน คัพ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อปี 1968 ซึ่งเป็นสมัยแรกของทัพ “ปีศาจแดง”ufabet


justdinnerhouston.com